24h
Yeah1 News

Mới ra mắt vài ngày, iPhone 15 Pro đã khiến người dùng thất vọng vì xuất hiện hàng loạt vấn đề

Thứ ba, 26/09/2023 | 20:15 (GMT+7)

Nhiều iFan ngỡ ngàng khi điện thoại iPhone 15 Pro liên tục bị chỉ trích trên mạng xã hội vì xuất hiện những lỗi thiết bị không nên có.

Dòng sản phẩm iPhone 15 series vừa qua đã có màn ra mắt khá ấn tượng với giới mộ điệu. Đặc biệt, iPhone 15 được đánh giá là nổi bật khi tranh bị khung titan cùng độ bền cao. Tuy nhiên, mới phát hành chưa được bao lâu, chiếc điện thoại mới nhất nhà Apple đã khiến người dùng “kêu trời” vì liên tục xuất hiện những lỗi kỳ lạ.

Được biết, một vị bác sĩ tên Chisel Bhatia đã phản ánh rằng chiếc iPhone 15 Pro anh mới mua ngày 22/9 gặp phải một số hiện tượng như màn hình ám xanh, dường như mất khả năng chống nước.

Một người dùng đã đăng tải hình ảnh iPhone 15 Pro bị lỗi màn hình ám xanh
Một người dùng đã đăng tải hình ảnh iPhone 15 Pro bị lỗi màn hình ám xanh

Chisel Bhatia đăng tải dòng thắc mắc kèm hình ảnh trên ứng dụng X: "Chiếc iPhone 15 Pro của tôi gặp vấn đề màn hình màu xanh. Liệu đây có phải là vấn đề về phần mềm hay vì lý do nào khác?". May mắn thay, khi mang sản phẩm đến Apple Store, bác sĩ Chisel Bhatia đã được đổi một chiếc iPhone 15 Pro, giúp sự thất vọng trong anh cũng nguôi ngoai phần nào.

Bên cạnh lỗi màn hình bị ám xanh, một số người dùng cũng cho biết rằng điện thoại iPhone 15 Pro của họ rất nhanh bị oxy hóa, nhất là ở phần khung titan bao phủ lớp ngoài thiết bị. Đáng chú ý hơn cả, tốc độ oxy hóa diễn ra rất nhanh, làm chiếc iPhone sau một thời gian ngắn sử dụng đã không còn giữ được màu sắc ban đầu.

Màu titan gốc trên iPhone 15 Pro
Màu titan gốc trên iPhone 15 Pro
Chẳng mấy chốc lại bị oxy hóa nghiêm trọng
Chẳng mấy chốc lại bị oxy hóa nghiêm trọng

Trước tình trạng nói trên, nhiều phản hồi cho rằng Apple đã dự liệu được những tình huống lỗi kỳ lạ đó, nên mới mở bán thêm các sản phẩm khăn chuyên dụng để ngăn chặn hiện tượng vỏ máy bị oxy hóa. Một bộ phận iFan khác liền đáp trả, rất ít người sử dụng iPhone mà không đi kém một chiếc ốp lưng bảo vệ. Theo họ, với một chiếc ốp lưng, mọi hiện tượng đều sẽ được xử lý nhanh chóng đáng kể.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục