24h
Yeah1 News

iPhone 15 dự kiến ra mắt ngày 13/9 và thời gian chính thức mở bán, tín đồ công nghệ không thể bỏ qua

Thứ ba, 08/08/2023 | 09:17 (GMT+7)

Lễ công bố ra mắt của iPhone 15 dự kiến diễn ra vào tuần thứ 2 của tháng 9, sau đó chính thức mở bán vào khoảng ngày 22/9.

Thông tin về dòng sản phẩm mới nhất của hãng Apple đang nhận về nhiều sự quan tâm của các tín đồ công nghệ. Trong đó đáng chú ý nhất vẫn là chiếc điện thoại iPhone 15.

Theo một số thông tin được giới chuyên gia chia sẻ, sự kiện đáng mong chờ nhất hàng năm của Apple sẽ được tổ chức vào thứ ba ngày 12/9 hoặc thứ tư ngày 13/9 để giới thiệu những sản phẩm công nghệ mới của họ. Sau đó khách hàng có thể đặt mua trước từ thứ sáu ngày 15/9 và được nhận máy vào khoảng từ ngày 22/9.

iPhone 15 dự kiến ra mắt ngày 13/9 và thời gian chính thức mở bán, tín đồ công nghệ không thể bỏ qua - ảnh 1

iPhone 15 được cho sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/9 tới 

Như thường lệ, Apple thường tổ chức giới thiệu iPhone thế hệ mới cùng các sản phẩm công nghệ vào nửa đầu tháng 9 hàng năm. Điều này được cho là để tăng thêm doanh thu trước khi năm tài chính của công ty kết thúc vào cuối tháng.

Theo các nguồn tin của báo chí quốc tế, Apple đã yêu cầu nhân viên không được nghỉ phép vào ngày 13/9. Chính vì vậy càng có thêm cơ sở về việc thời điểm này chính là lúc Apple cho ra mắt dòng iPhone mới.

Ngoài iPhone 15 với 4 mẫu, các sản phẩm khác của Apple nhiều khả năng cũng được trình làng như: Watch Series 9, Watch Ultra 2...Cùng với đó các phiên bản hệ điều hành mới như iOS 17, PadOS17 cũng được phát hành chính thức.

Một số thông tin rò rỉ về thiết kế của iPhone 15 cho thấy tất cả 4 mẫu của chiếc điện thoại này gồm bản Pro Max và Plus có màn hình 6,7 inch, trong khi bản thường và Pro có màn hình 6,1 inch.

iPhone 15 dự kiến ra mắt ngày 13/9 và thời gian chính thức mở bán, tín đồ công nghệ không thể bỏ qua - ảnh 2

Thiết kế của iPhoen 15 thu hút sự chú ý của giới công nghệ

iPhone 15 Pro Max thậm chí còn có các cạnh bo tròn hơn và do khung titan nên lớp hoàn thiện không bóng bẩy như iPhone 14 Pro Max. Nút Action được đồn đại thay thế công tắc bật/tắt tiếng cũng xuất hiện. Đồng thời không có nút âm lượng thể rắn thống nhất như đã được đồn đại trước đây cho thấy nó đã bị loại bỏ khỏi dòng sản phẩm sắp tới.

Những chiếc điện thoại iPhone luôn là tâm điểm quan tâm của giới yêu thích công nghệ mỗi mùa ra mắt. Apple hiện đã cho trình làng trên thị trường đến dòng iPhone 14 và sắp tới là iPhone 15. Cùng chờ đón xem liệu chiếc điện thoại mới này sẽ gây sốt như thế nào sau khi chính thức được ra mắt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục