24h
Yeah1 News

Honda Vision “rớt đài” trước mẫu tay ga chỉ 22 triệu đồng, thiết kế hiện đại “xưng vương” phân khúc giá rẻ

Thứ tư, 27/03/2024 | 16:00 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga mới ra mắt khiến Honda Vision "mất vị thế" mức giá chỉ 22 triệu đồng dự đoán sớm thống lĩnh thị trường xe ga.

Mới đây, một mẫu xe tay ga "trình làng" làm khuynh đảo thị trường xe máy khiến vị trí của dòng xe ga "quốc dân" Honda Vision thu hút sự chú ý của khách hàng. Theo đó, Hero MotoCorp vừa ra mắt một phiên bản thể thao mới cho mẫu xe tay ga Hero Pleasure Plus Xtec tại thị trường Ấn Độ.

Phiên bản là sự kết hợp giữa hai phiên bản Xtec Connected và ZX cao cấp nhất, giúp mang đến một diện mạo thể thao hơn cho dòng xe này. Theo đánh giá, với mức giá thấp hơn cả "Tiểu SH" dòng xe này sớm thống lĩnh thị trường xe máy trong thời gian tới.

Honda Vision “rớt đài” trước mẫu tay ga chỉ 22 triệu đồng
Honda Vision “rớt đài” trước mẫu tay ga chỉ 22 triệu đồng

Về hiệu suất, phiên bản mới của Hero Pleasure Plus Xtec Sport không khác biệt so với các phiên bản khác. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 110,9 cc, có thể tạo ra công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm, được kết hợp với hộp số tự động CVT.

Honda Vision “rớt đài” trước mẫu tay ga chỉ 22 triệu đồng, thiết kế hiện đại “xưng vương” phân khúc giá rẻ - ảnh 2

Dòng xe Pleasure Plus sử dụng phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau. Hệ thống phanh của xe được trang bị bởi phanh tang trống 130 mm ở cả hai bánh. Pleasure Plus sử dụng bánh xe hợp kim 10 inch với lốp phù hợp cho đường bộ. Hero MotoCorp's Pleasure Plus, một chiếc xe tay ga dành cho đại chúng, có ngoại hình tương tự với Honda LED và có trọng lượng 106 kg, đi kèm với bình xăng dung tích 4,8 lít.

Honda Vision “rớt đài” trước mẫu tay ga chỉ 22 triệu đồng, thiết kế hiện đại “xưng vương” phân khúc giá rẻ - ảnh 3

Trong phiên bản Sport mới, mẫu xe tay ga 110cc của Hero MotoCorp đã được trình làng với màu sắc mới độc đáo, được gọi là Abrax Orange Blue, nổi bật với gam màu xanh lam chủ đạo kết hợp cùng các điểm nhấn màu cam đầy cuốn hút. Sơn màu mới này đi kèm với decal số '18' được đặt ở hai bên của tấm ốp hông và tấm chắn bùn phía trước. Sự hoàn thiện thể thao của chiếc xe được nâng cao đáng kể bởi tay vịn được tôn vinh với cùng gam màu thân xe và các đường sọc màu cam dọc theo vành trên của bánh xe hợp kim màu đen.

Honda Vision “rớt đài” trước mẫu tay ga chỉ 22 triệu đồng, thiết kế hiện đại “xưng vương” phân khúc giá rẻ - ảnh 4
Hiện tại dòng xe Pleasure Plus Xtec đang có tổng cộng 6 biến thể.
Hiện tại dòng xe Pleasure Plus Xtec đang có tổng cộng 6 biến thể.

Pleasure Plus đi kèm với đèn pha LED và bảng đồng hồ kỹ thuật số tích hợp màn hình LCD, hỗ trợ Bluetooth để người dùng có thể nhận cảnh báo cuộc gọi và tin nhắn SMS. So sánh với mẫu xe Honda Vision 2021 có sẵn trên thị trường Việt Nam, Hero Pleasure Plus Xtec không có sự chênh lệch quá lớn về trang bị và tiện ích, mặc dù có mức giá cạnh tranh với Honda Wave Alpha. Vì lí do này, nhiều người tin rằng Hero Pleasure Plus Xtec sẽ tạo ra sự chú ý đáng kể tại thị trường Ấn Độ trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục