24h
Yeah1 News

Honda ra mắt mẫu xe tay đẹp hơn hẳn SH, giá bán siêu mềm “thay thế” Honda Air Blade

Thứ năm, 28/03/2024 | 13:41 (GMT+7)

Honda giới thiệu mẫu xe tay ga mới có thiết kế đẹp hơn SH. Đặc biệt, mẫu xe này được đưa ra với giá bán hấp dẫn, như một sự thay thế cho Honda Air Blade.

Mới đây, thông tin Honda sắp tung ra một mẫu xe ga mới với thiết kế cuốn hút, đủ sức khiến Honda SH phải nhường bước và hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn thay thế lý tưởng cho Honda Air Blade. 

Theo đó, sau khi ra mắt Honda Stylo 160 hoàn toàn mới tại thị trường Indonesia vào đầu tháng 2 năm nay, Honda đang sẵn sàng đưa ra một phiên bản 125cc của dòng xe này. Thông tin này được xác nhận khi Honda gần đây đã nộp tài liệu đăng ký bằng sáng chế cho một mẫu xe tay ga mới tại Nhật Bản, hình ảnh minh họa trong đó gần như tương đương với Honda Stylo 160. Sự khác biệt chính duy nhất là động cơ sẽ chuyển từ loại eSP+ 156,9 cc sang động cơ eSP+ 125 cc.

Mẫu xe tay ga Honda 125cc đẹp hơn hẳn SH, chuẩn bị thay thế Air Blade bởi giá mềm
Mẫu xe tay ga Honda 125cc đẹp hơn hẳn SH, chuẩn bị thay thế Air Blade bởi giá mềm

Về mặt ngoại hình, Honda Stylo 125 vẫn duy trì thiết kế tương đồng với phiên bản Stylo 160 trước đây được phân phối tại thị trường Indonesia. Mẫu xe tay ga này tiếp tục mang phong cách retro kết hợp với nét hiện đại, với kích thước rộng rãi được nhiều người đánh giá là không kém phần đẹp mắt so với Honda SH.

Honda Stylo 125 có thiết kế retro nhưng không kém phần hiện đại
Honda Stylo 125 có thiết kế retro nhưng không kém phần hiện đại

Honda Nhật Bản đã quen với việc cung cấp hai lựa chọn động cơ cho các mẫu xe của mình, xu hướng bắt đầu từ khi Honda PCX 125 ra mắt trên thị trường quốc nội. Mặc dù động cơ dung tích nhỏ hơn có thể sản sinh công suất thấp hơn, nhưng lại mang lại ưu điểm trong việc điều khiển mạnh mẽ một cách dễ dàng hơn, cũng như tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn.

Honda ra mắt mẫu xe tay đẹp hơn hẳn SH, giá bán siêu mềm “thay thế” Honda Air Blade - ảnh 3

Dựa trên thông tin từ bằng sáng chế mới được đăng ký tại Nhật Bản, có khả năng cao rằng mẫu xe Honda Stylo 125 sẽ tích hợp thế hệ động cơ eSP+ 125cc mới nhất của Honda. Ngoài ra, mẫu xe này dự kiến vẫn sử dụng hệ thống phanh tang trống ở bánh sau, một tính năng được thừa hưởng từ Honda PCX 125.

Honda ra mắt mẫu xe tay đẹp hơn hẳn SH, giá bán siêu mềm “thay thế” Honda Air Blade - ảnh 4
Honda ra mắt mẫu xe tay đẹp hơn hẳn SH, giá bán siêu mềm “thay thế” Honda Air Blade - ảnh 5

Honda Stylo 160, có giá 27,55 triệu rupiah (tương đương khoảng 43,5 triệu đồng Việt Nam), đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng tại Indonesia như một lựa chọn thay thế cho Honda Air Blade 160. Dường như Stylo 125 sẽ tiếp tục với vai trò tương tự với Honda Air Blade 125 trong thị trường.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Honda   Honda Stylo 160   Honda Air Blade  

Cùng chuyên mục