24h
Yeah1 News

Giới trẻ say đắm với không gian công nghệ tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30

Thứ bảy, 22/07/2023 | 17:50 (GMT+7)

Lạc vào thế giới công nghệ tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter, người dùng không chỉ được trải nghiệm toàn diện các thiết bị đẳng cấp thuộc hệ sinh thái Galaxy mà còn có cơ hội sáng tạo với chương trình thú vị.

Ngày 15/7 vừa qua, cung đường Trần Hưng Đạo (Q1, TP.HCM) gây chú ý bởi hàng dài người xếp hàng trước một cửa hàng mới. Đây là nhóm khách hàng đang chờ đợi để tham gia sự kiện công nghệ “hot” nhất cuối tuần qua - khai trương cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30 tại 215-217 Trần Hưng Đạo.

Giới trẻ say đắm với không gian công nghệ tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30 - ảnh 1

Từ khi ra mắt vào tháng 1/2022, Samsung SamCenter đã nhanh chóng được yêu thích nhờ không gian trải nghiệm toàn diện, đẳng cấp và chuyên sâu hệ sinh thái Galaxy, loạt dịch vụ đi kèm hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình. Và quan trọng hơn cả, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm sớm nhất mọi dòng sản phẩm cao cấp mới ra mắt.

Giới trẻ say đắm với không gian công nghệ tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30 - ảnh 2

Sau 18 tháng, con số “30” đánh dấu một hành trình đáng nể mà hệ thống cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter đã đi qua, góp phần rất lớn trong việc thiết lập mạng lưới hàng trăm cửa hàng trải nghiệm Samsung tại Việt Nam. Qua đó có thể thấy Samsung đã không ngừng nỗ lực để giữ vững cam kết đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng Việt từ đa dạng về chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ hàng đầu thế giới.

Những chương trình hoạt động thú vị chỉ có tại cửa hàng trải nghiệm Samsung 

Đồng hành trên hành trình chinh phục trái tim người dùng, không thể không nhắc đến chuỗi hoạt động thú vị đã biến cửa hàng trải nghiệm Samsung trở thành điểm đến thu hút giới trẻ trải nghiệm, giải trí và tận hưởng dịch vụ của Samsung theo cách riêng.

Giới trẻ say đắm với không gian công nghệ tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30 - ảnh 3

Từ các sự kiện workshop thiết kế phụ kiện theo chủ đề nhằm cá nhân hóa chiếc điện thoại yêu thích, cho đến chia sẻ mẹo sử dụng thiết bị Galaxy thú vị và đầy cảm hứng, gắn liền với những hoạt động, tình huống thực tế khi làm việc, học tập và giải trí mà có thể khách hàng chưa từng biết đến trước đây.

Giới trẻ say đắm với không gian công nghệ tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30 - ảnh 4

Samsung còn đầu tư khu vực riêng trưng bày bộ sưu tập phụ kiện phiên bản độc quyền chỉ có khi sử dụng các thiết bị của Samsung. Nơi này sẽ cập nhật và trưng bày các bộ sưu tập phụ kiện mới nhất như phiên bản Simpsons, Star War và Future Gen. 

Không gian công nghệ đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ tận tình

Với không gian thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter là nơi người dùng có thể khám phá một thế giới công nghệ hiện đại thông qua các thiết bị của Samsung theo phong cách mới lạ. Nơi đây hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm hàng đầu cho người dùng đang tìm kiếm các thiết bị phục vụ cho đời sống cá nhân.

Giới trẻ say đắm với không gian công nghệ tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter thứ 30 - ảnh 5

Không những thế, với các fan cuồng của điện thoại màn hình gập thì lại càng không thể bỏ qua Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung SamCenter khi đây chắc chắn sẽ là địa chỉ đầu tiên đáng tin cậy cho phép trải nghiệm sớm các dòng sản phẩm mới ra mắt, biến họ trở thành những khách hàng may mắn hàng đầu thế giới.

Là một trong những khách hàng thường đến mua sắm tại các cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter, anh Nhật Minh (TP.HCM), chia sẻ: "Điểm khiến tôi muốn quay lại SamCenter là việc cửa hàng tập trung vào chăm sóc trải nghiệm của khách hàng và cảm nhận của người dùng hơn là thúc ép mua hàng. Các bạn nhân viên tư vấn ở đây sẽ lắng nghe sở thích, nhu cầu của tôi và từ đó sẽ giúp tôi chọn ra được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, cách trưng bày và thiết kế của cửa hàng cũng là điểm cộng về mặt trải nghiệm với tôi".

Khuyến mãi siêu “khủng” mừng cột mốc thứ 30 của SamSung SamCenter

Nhân dịp khai trương, cửa hàng trải nghiệm Samsung SamCenter tung ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng ra mắt với giá trị quà tặng lên đến 300 triệu đồng. Ngoài ra còn có chương trình Shock Deal mua sắm giảm giá lên đến 50% diễn ra đến hết tháng 7. Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm với hóa đơn trên 15,000,000 VNĐ sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn diễn ra từ 11 - 25/7.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục