24h
Yeah1 News

Giá xe Honda Vision tháng 4/2024 chưa tới 30 triệu đồng rẻ như cho, không mua lúc này quá phí

Thứ ba, 02/04/2024 | 10:24 (GMT+7)

Giá xe Honda Vision tháng 4/2024 khiến nhiều người bất ngờ vì "rẻ như cho". Thị trường xe máy xôn xao thời điểm vàng tậu mẫu xe này không mua quá phí.

Honda Vision lâu nay đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ở Việt Nam và Đông Nam Á nhờ vào thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng có khả năng tiết kiệm nguyên liệu tối đa. Điều này giúp cho Honda Vision duy trì vị thế của mình trong thị trường suốt nhiều năm qua và liên tục cải tiến với các phiên bản mới.

Cũng nói thêm, kể từ khi tấn công vào thị trường Việt Nam, Honda Vision đã nhận được sự ưu ái của rất nhiều người tiêu dùng. "Tiểu SH " được mệnh danh là dòng xe tay ga bình dân có nhiều mức độ từ tiêu chuẩn đến mẫu cao cấp, thể thao.

Giá xe Honda Vision tháng 4/2024 chưa tới 30 triệu đồng rẻ như cho, không mua lúc này quá phí - ảnh 1
Giá xe Honda Vision tại đại lý đang ở mức thấp chưa từng có khiến khách Việt xôn xao.
Giá xe Honda Vision tại đại lý đang ở mức thấp chưa từng có khiến khách Việt xôn xao.

Honda Vision hiện đang có sẵn tại thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau: Tiêu chuẩn, Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Cổ điển (mới). Giá xe Vision đang khá dễ chịu khi hàng loạt các đại lý đồng loạt giảm giá để thu hút khách hàng.

Bảng giá Honda Vision tham khảo trong tháng 4/2024:

Giá xe Honda Vision tháng 4/2024 chưa tới 30 triệu đồng rẻ như cho, không mua lúc này quá phí - ảnh 3

Lưu ý: Bảng giá xe Honda Vision chỉ mang tính chất tham khảo, về giá cả thực tế còn tùy theo từng đại lý và khu vực bán xe.

Về thiết kế, Honda Vision trang bị màn LED hiện thị cho giao diện mặt đồng hồ, kèm theo hệ thống tạm ngưng động cơ (idling stop) giúp giảm tiếng ồn và tối ưu hóa việc tiêu thụ nhiên liệu. Đèn báo rẽ được tích hợp vào mặt đồng hồ, được bố trí ở hai bên tách rời, giúp người lái dễ dàng quan sát khi thực hiện các thao tác chuyển hướng.

Giá xe Honda Vision tháng 4/2024 chưa tới 30 triệu đồng rẻ như cho, không mua lúc này quá phí - ảnh 4

Phiên bản "Thể thao" của mẫu xe này có sẵn 2 lựa chọn màu đen và xám đen. Điểm nhấn của nó là cụm đèn phía trước được thiết kế với thấu kính màu xám khói. Phiên bản "Đặc biệt" có màu xanh dương nhám, được trang trí với họa tiết để tạo nên phong cách thời trang đặc biệt. Trong khi đó, các phiên bản "Cao cấp và Tiêu chuẩn" vẫn sẽ có sẵn trong các màu đỏ đen, trắng đen và đen. Tất cả các phiên bản đều được bổ sung với vân họa tiết bo quanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước.

Giá xe Honda Vision tháng 4/2024 chưa tới 30 triệu đồng rẻ như cho, không mua lúc này quá phí - ảnh 5

Đáng chú ý, Honda Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Cổ điển mới cho dòng xe Honda Vision. Phiên bản này có hai màu chủ đạo là vàng đen bạc và xanh đen bạc, mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Phiên bản màu vàng đen bạc thể hiện sự thanh lịch với thân xe tông màu vàng be kết hợp với yên xe nâu café, tạo nên một không gian hoài cổ nhưng vẫn sang trọng.

Honda ra mắt Vision cổ điển với gam màu retro vô cùng nổi bẩn.
Honda ra mắt Vision cổ điển với gam màu retro vô cùng nổi bẩn.

Trong khi đó, phiên bản màu xanh đen bạc mang lại cảm giác năng động và hiện đại, phản ánh phong cách của giới trẻ. Logo 3D và bộ tem mới với phối màu và đường nét đơn giản nhưng tinh tế tạo điểm nhấn trẻ trung cho chiếc xe Vision.

Giá xe Honda Vision tháng 4/2024 chưa tới 30 triệu đồng rẻ như cho, không mua lúc này quá phí - ảnh 7

Ngoài vẻ ngoại hình ấn tượng, dòng xe Vision còn nổi bật với tính tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Động cơ eSP 110cc tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop giúp cải thiện hiệu suất và hiệu quả nhiên liệu.

Cốp đựng đồ của Honda Vision với dung tích lớn
Cốp đựng đồ của Honda Vision với dung tích lớn

Công nghệ hiện đại giảm ma sát và tăng hiệu suất đốt cháy, cùng khung dập hàn la-de (laser) thông minh eSAF tạo ra một chiếc xe nhẹ nhưng vững chãi, mang lại trải nghiệm lái thoải mái và an toàn cho người lái. Ngoài ra, Vision vẫn được trang bị hàng loạt tiện ích hàng đầu như hệ thống khóa thông minh Smart Key, cốp đựng đồ rộng rãi, hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy và cổng sạc USB, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người dùng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục