24h
Yeah1 News

Galaxy S24 Series với Galaxy AI gây sốt tại Việt Nam, phá kỷ lục đơn đặt cọc

Thứ ba, 30/01/2024 | 11:17 (GMT+7)

Galaxy S24 Series với Galaxy AI là tâm điểm của thị trường smartphone Việt Nam trong thời gian qua.

Kỷ lục đơn đặt cọc của dòng Galaxy S trong nửa thập kỷ qua đã bị phá vỡ, trong đó Galaxy S24 Ultra chiếm gần 90% số đơn đặt hàng.

Galaxy S24 Series với Galaxy AI gây sốt tại Việt Nam, phá kỷ lục đơn đặt cọc - ảnh 1

Galaxy S24 Series - siêu phẩm mới của Samsung đã chính thức đến tay người dùng Việt Nam vào tối ngày 27/1/2024, đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho dòng sản phẩm cao cấp của hãng. Với những trải nghiệm đột phá chưa từng có, Galaxy S24 Series đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường, vượt qua mọi dự đoán về lượng đặt hàng trước.

Tại sự kiện ra mắt, Samsung không gọi dòng Galaxy S24 là điện thoại AI, nhưng các tính năng AI trên dòng sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng công nghệ. Sau hơn 1 tuần ra mắt, dòng Galaxy S24 đã ghi nhận số cọc cao nhất dòng S trong 5 năm gần đây, cho thấy sức hút mãnh liệt của các tính năng AI trên dòng sản phẩm này.

Đại diện hệ thống bán lẻ hệ thống SamZone đã chia sẻ: "Galaxy S24 Ultra là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại Việt Nam, chiếm tỷ lệ cao nhất trong số các đơn đặt hàng trước Galaxy S24 Series. Điều này cho thấy thị hiếu người dùng Việt Nam vẫn ưu tiên các sản phẩm cao cấp, sở hữu những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất.". 

Galaxy S24 Ultra, tuy không có nhiều thay đổi trong thiết kế bên ngoài nhưng lại sở hữu những tính năng đột phá với sự hỗ trợ của Galaxy AI - trải nghiệm AI di động toàn diện với sự kết hợp giữa AI trên thiết bị (on-device AI) và AI dựa trên đám mây (cloud-based AI), mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt độc đáo, đánh vào đúng nhu cầu thực tế của người dùng cũng như tạo được sự tò mò cần thiết dành cho những ai thích khám phá tìm hiểu công nghệ.

Galaxy S24 Series với Galaxy AI gây sốt tại Việt Nam, phá kỷ lục đơn đặt cọc - ảnh 2

Anh Nguyễn Tân, một người dùng lâu năm của dòng Galaxy S, cho biết anh luôn háo hức khi nhận máy mới. “Năm nay, tôi đặc biệt mong chờ Galaxy S24 Ultra với những trải nghiệm đột phá với sự hỗ trợ của Galaxy AI như tính năng Live Translate. Tính năng này chắc chắn rất có ích cho chuyến du lịch tới đây của mình đến Nhật Bản. Tôi có thể giao tiếp với người bản địa một cách dễ dàng và thoải mái hơn.”

Cùng niềm thích thú với các “quyền năng” AI trên Galaxy S24 Series, anh Phạm Linh chia sẻ “Galaxy S24 Series, thu hút mình ở quyền năng AI Trợ lý chat thông minh và Trợ lý Note quyền năng. Hai tính năng này có trở thành những người bạn đồng hành đắc lực của tôi trong cuộc sống hàng ngày. Trợ lý chat thông minh sẽ giúp tôi biến hóa ấn tượng với từng ngữ cảnh trò chuyện với mọi người khi nhắn tin. Còn về Trợ lý Note quyền năng đích thực sinh ra là để dành cho người bận rộn như tôi, tính năng sắp xếp nhanh gọn và tóm tắt thông minh cho mọi ghi chú, ý tưởng của tôi.”

Galaxy S24 Series với Galaxy AI gây sốt tại Việt Nam, phá kỷ lục đơn đặt cọc - ảnh 3

Galaxy S24 series hiện đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng trải nghiệm chính hãng cùng hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây có lẽ là thời điểm tốt để những người yêu công nghệ có thể sở hữu, tận hưởng một mẫu smartphone được nhiều người dùng ca ngợi là AI Phone thực thụ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục