24h
Yeah1 News

Galaxy S23 FE: Công nghệ chụp đêm sắc nét chuẩn cao cấp

Thứ hai, 23/10/2023 | 17:48 (GMT+7)

Thừa hưởng các công nghệ cao cấp từ dòng Galaxy S, mẫu smartphone Galaxy S23 FE được lòng đại đa số người dùng với camera chụp đêm và thiết kế mặt kính sang trọng nhưng với mức giá lại vô cùng dễ chịu.

Galaxy S23 FE được Samsung tiếp tục phát triển với mong muốn mở rộng sự lựa chọn cho người dùng trẻ trong nhu cầu sở hữu smartphone cận cao cấp với loạt công nghệ được nâng cấp đáng kể. Đặc biệt từ đây đến 31/10, khách hàng được giảm ngay 1.990.000 khi mua bộ Fan Edition gồm Galaxy S23 FE và Buds FE tại Thế Giới Di Động với giá chỉ 14.890.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng được tham gia chương trình thu cũ đổi mới: hỗ trợ 1 triệu đồng, trả góp với 0% lãi suất (trả trước chỉ từ 3 triệu đồng) qua Home Credit và tặng gói YouTube Premium 4 tháng.

Biểu tượng camera “Mắt thần bóng đêm”

Điểm nâng cấp đầu tiên ở dòng FE mới này là hệ thống 3 camera cảm biến gồm:  Camera chính 50MP f/1.8, camera tele 8MP f/2.4 và camera siêu rộng 12MP f/2.2 với khả năng xử lý HDR tốt cho chất lượng ảnh màu sắc tươi và lung linh. Phù hợp nhu cầu chụp ảnh và sáng tạo nội dung của giới trẻ trong thời đại công nghệ hiện nay.

Galaxy S23 FE: Công nghệ chụp đêm sắc nét chuẩn cao cấp - ảnh 1

Thấu hiểu nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ, công nghệ chụp đêm Nightography được Samsung nâng cấp trên dòng FE giúp người dùng trẻ bắt trọn mọi khoảnh khắc trong mọi điều kiện ánh sáng. Hơn nữa, với tính năng chống rung kỹ thuật số (VDIS) và chống rung quang học (OIS), người dùng có thể dễ dàng ghi lại những thước phim 4K hoàn hảo với camera sau ngay cả khi đang di chuyển.

Thiết kế sang trọng đầy ấn tượng 

Điểm nâng cấp đáng chú ý kế tiếp là thiết kế mặt lưng kính Gorilla Glass 5 kết hợp khung viền kim loại cao cấp mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắc và vẻ ngoài sang trọng. Ngoài ra, được định vị là dòng sản phẩm dành cho người dùng trẻ, bảng màu Galaxy S23 FE năm nay thiên hướng nổi bật và trẻ trung hơn với 4 gam màu: Xám Graphite, Trắng Cream, Xanh Mint và Tím Purple. Trong đó, màu Xanh Mint được giới trẻ ưu ái nhất khi nó được thể hiện được sự năng động của tuổi trẻ và khác biệt so với các gam màu trầm đậm của các dòng Flagship.

Galaxy S23 FE: Công nghệ chụp đêm sắc nét chuẩn cao cấp - ảnh 2

Galaxy S23 FE được nâng cấp sở hữu tấm nền Dynamic AMOLED 2X với độ phân giải FullHD+ cùng tần số quét lên đến 120HZ mang đến khả năng hiển thị “nịnh mắt”. Với kích thước màn hình 6.4 inch được cho là một trong những kích thước màn hình lý tưởng cho người dùng và đáp ứng được mọi nhu cầu trải nghiệm giải trí.

Galaxy S23 FE: Công nghệ chụp đêm sắc nét chuẩn cao cấp - ảnh 3

Khả năng giải trí xuyên suốt

Dù có vẻ ngoài "giản đơn" nhưng bên trong siêu phẩm Galaxy S23 FE lại có những linh kiện cao cấp nhất hiện nay. Máy sở hữu chip Exynos 2200, RAM 8GB, pin dung lượng 4.500mAh đáp ứng thời lượng giải trí đến 66h nếu nghe nhạc và 21h khi xem phim.

Hơn nữa, Samsung cũng đem công nghệ tản nhiệt buồng hơi gấp 3.9 lần so với phiên bản tiền nhiệm , một công nghệ trứ danh trên dòng flagship lên S23 FE. Từ đó giúp máy hoạt động ở hiệu suất cao mà không bị quá nhiệt cũng như tăng tuổi thọ linh kiện. Ngoài ra, Galaxy S23 FE được nâng tầm trải nghiệm khi được trang bị khả năng kháng bụi kháng nước chuẩn IP68 tăng độ bền bỉ bất kể điều kiện thời tiết khác nhau.

Galaxy S23 FE: Công nghệ chụp đêm sắc nét chuẩn cao cấp - ảnh 4

Bên cạnh đó, máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE series và tai nghe không dây Buds FE được bổ sung vào loạt sản phẩm Fan Edition (FE) lần này càng tạo nên hệ sinh thái hoàn hảo đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí mỗi ngày. Đặc biệt, sở hữu trong giai đoạn từ đây đến 31/10 bạn còn nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị bất ngờ!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục