24h
Yeah1 News

Duy nhất tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung: Tạo dáng check-in nhận về bộ quà tặng độc quyền từ Samsung

Thứ sáu, 27/10/2023 | 16:56 (GMT+7)

Từ 27/10 - 29/10, khi đến Cửa hàng trải nghiệm Samsung chụp ảnh check-in tại Bespoke Studio và chia sẻ lên mạng xã hội, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay một món quà bất kỳ trong bộ sưu tập ốp lưng Samsung Breakfast.

Với sự thành công sau hơn 2 tháng tổ chức cuộc thi “Cùng Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung Nhập Hội Linh Hoạt”, đã mang đến trải nghiệm có 1-0-2 dành cho giới trẻ khi kết hợp công nghệ cùng với nét văn hóa đặc trưng từ các tiểu văn hóa (subculture) khác nhau, qua đó giúp người dùng có thể hiểu hơn về cộng đồng những người trẻ, không chỉ cá tính trong phong cách mà họ còn dám “nghĩ ngược” và dám hiện thực hóa các ý tưởng táo bạo của riêng họ.

Duy nhất tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung: Tạo dáng check-in nhận về bộ quà tặng độc quyền từ Samsung - ảnh 1

Và mới đây nhất, Cửa hàng trải nghiệm Samsung tiếp tục mang đến cho người dùng chương trình “BESPOKE STUDIO – CHỤP HÌNH CHECK IN - NHẬN QUÀ LIỀN TAY” diễn ra từ ngày 27/10/2023 đến hết ngày 29/10/2023. Tạo cơ hội để người trẻ được trải nghiệm không gian Bespoke Studio, khám phá hệ sinh thái phụ kiện Samsung Galaxy và cá nhân hóa smartphone của mình bằng những bộ sticker đầy màu sắc, ốp lưng thông minh độc đáo dể mang về nhiều phần quà hấp dẫn.

Duy nhất tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung: Tạo dáng check-in nhận về bộ quà tặng độc quyền từ Samsung - ảnh 2

Để tham gia chương trình, các bạn trẻ có thể đến 06 Cửa hàng trải nghiệm Samsung tại khu vực TP.HCM, Hà Nội &amp ; Biên Hòa (thông tin chi tiết xem tại Thể lệ chương trình), để tự tay thiết kế “bữa sáng” mang đậm dấu ấn riêng cá nhân với Bộ sưu tập ốp lưng Samsung Breakfast, ba phong cách Bánh mì, Cà phê sữa đá & Oatside lấy cảm hứng từ tình yêu của Samsung đối với văn hóa và ẩm thực.

Duy nhất tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung: Tạo dáng check-in nhận về bộ quà tặng độc quyền từ Samsung - ảnh 3

Tiếp đó, bạn chỉ cần check-in ngay tại khu vực Bespoke Studio theo sự hướng dẫn của nhân viên rồi chia sẻ khoảnh khắc lên mạng xã hội với chế độ công khai để nhận ngay một món quà bất kỳ trong bộ sưu tập Samsung Breakfast bao gồm móc khóa, sticker và giá đỡ điện thoại cực xinh.

Duy nhất tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung: Tạo dáng check-in nhận về bộ quà tặng độc quyền từ Samsung - ảnh 4

Không những thế, bạn còn được thỏa sức khám phá những Bộ sưu tập ốp lưng thông minh như BST Flip Suit độc đáo kết hợp giữa Samsung với các nghệ sĩ tại Việt Nam, hay BST ốp lưng Samsung x You còn cho phép bạn tha hồ cá nhân hóa thiết bị di động của mình theo cách ấn tượng nhất.

Duy nhất tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung: Tạo dáng check-in nhận về bộ quà tặng độc quyền từ Samsung - ảnh 5

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ chương trình NGÀY HỘI ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM tại Cửa hàng trải nghiệm Samsung diễn ra vào cuối tháng 10 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá mua hàng lên đến 50% đi kèm cùng nhiều quà tặng cực hot với tổng giá trị 3.000.000 đồng và cơ hội mua kèm củ sạc giá chỉ 99.000 đồng.

Đặc biệt khi SamFan đến mua sản phẩm Galaxy S23 Ultra, tại Cửa hàng trải nghiệm Samsung trong thời gian chương trình diễn ra, sẽ có cơ hội nhận ưu đãi mua hàng lên đến 70%, đồng thời sở hữu gói 6 tháng bảo vệ toàn diện Samsung Care+, cùng quà tặng kèm Galaxy Smart Tag2 và miếng dán màn hình ngoài. 

Đối với các tính đồ của dòng điện thoại gập Galaxy Z Flip5 & Galaxy Z Fold5, khi mua hàng các bạn sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi lên đến 5.000.000 đồng, sở hữu gói 1 năm bảo vệ toàn diện Samsung Care+, cùng quà tặng kèm Galaxy Smart Tag2, miếng dán màn hình ngoài và cơ hội sở hữu bộ sưu tập ốp lưng thông minh với giá 1.990.000 đồng.

Ngoài ra, cuộc thi “Cùng Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung Nhập Hội Linh Hoạt” vẫn còn đang tiếp tục diễn ra đến hết ngày 31/10, để tìm ra người tham dự cuộc thi may mắn nhất mang về giải thưởng Chung cuộc - 01 Samsung Galaxy Z Flip5 256GB bằng hình thức rút thăm trúng thưởng vào ngày 15/11/2023 tại Tòa nhà Bitexco số 2 Đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Đừng chần chờ gì hãy nhanh chân đến ngay Cửa Hàng Trải Nghiệm Samsung ngay hôm nay, để mua sắm sản phẩm trong hệ sinh thái Galaxy và trải nghiệm những hoạt động tương tác thú vị, rinh về nhiều phần quà có giá trị!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục