24h
Yeah1 News

Chi tiền triệu gắn điều hoà vào nón bảo hiểm, ra đường mát lịm không lo nóng

Thứ hai, 15/05/2023 | 20:42 (GMT+7)

Chiếc điều hoà mini được gắn vào mũ bảo hiểm giúp bạn xua tan cơn nóng của mùa hè.

Mới đây, một sản phẩm được gắn trong mũ bảo hiểm đang được nhiều người quan tâm. Sản phẩm có tên là BluSnap . Sản phẩm được thiết kế tương đối đơn giản với dạng hình hộp vuông có chứa quạt ở bên trong. Về nguyên lý hoạt động, hệ thống sẽ thổi không khí đi qua một lớp lọc ướt, sau đó đến 2 lỗ thoát bên trong mũ bảo hiểm. Nhờ vậy mà luồng gió mát được lưu thông, người đội mũ bảo hiểm cũng không cảm thấy nóng bức khi di chuyển trong thời tiết nắng nóng. Hộp này có thể chứa được lên đến 60l ml nước. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có pin dung lượng 2.500mAh với thời lượng sử dụng lên tới 10 giờ đồng hồ sau mỗi lần sạc. Theo nhà sản xuất, khi sử dụng thêm chiếc điều hoà mini này vào mũ bảo hiểm, chúng có thể giúp giảm nhiệt độ xuống thấp hơn 15 độ C so với môi trường xung quanh. 

Mũ bảo hiểm có gắn thêm điều hoà mini có khả năng giảm nhiệt độ xuống dưới 15 độ so với môi trường xung quanh
Mũ bảo hiểm có gắn thêm điều hoà mini có khả năng giảm nhiệt độ xuống dưới 15 độ so với môi trường xung quanh

Bên cạnh chức năng làm mát thì bộ lọc trong chiếc điều hoà mini này còn có chức năng kháng khuẩn, loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc, giúp cho nguồn không khí ở bên trong mũ luôn được sạch sẽ. Bộ lọc này có tuổi thọ lên đến 6 tháng.

BluSnap đã ra mắt lần đầu tiên ở Ấn Độ vào năm 2018. Hiện nay, sản phẩm này đã có thêm phiên bản nâng cấp là BluSnap2 với giá bán 1.29 Rupee (372.000đ) và BLU3 E20 có giá 4.999 Rupee (1.433.600đ). 

Điều hoà mini cho mũ bảo hiểm được bán riêng lẻ với giá gần 400.000 VNĐ
Điều hoà mini cho mũ bảo hiểm được bán riêng lẻ với giá gần 400.000 VNĐ
Hoặc hơn 1.400.000 VNĐ cả mũ và nhiều thiết bị khác đi kèm
Hoặc hơn 1.400.000 VNĐ cả mũ và nhiều thiết bị khác đi kèm

Ở phiên bản mới nhất, BLU3 còn được tích hợp thêm tính năng khử tiếng ồn của gió. Phiên bản này cũng có 3 tốc độ quạt để người dùng có thể lựa chọn, mức cao nhất mạnh hơn gấp 2 lần so với phiên bản BluSnap2 cũ. Thời lượng pin của BLU3 cũng tăng lên đến 15 giờ trong trường hợp bạn sử dụng mức quạt thấp nhất. Nếu bạn sử dụng quạt ở mức 2 thì thời lượng sử dụng là 7 giờ và mức 3 là 3 giờ. 

Bên cạnh đó, BLUE3 cũng được trang bị thêm cả loa và mic. Với những trang bị này, bạn có thể kết nối với điện thoại qua bluetooth để nghe nhạc hoặc nhận cuộc gọi ngay cả trong lúc đang điều khiển xe máy tham gia giao thông. Sản phẩm tương thích với các dòng điện thoại cấu hình Android 7.0 trở lên và iPhone iOs 13 trở lên. 

Hiện nay, các loại mũ bảo hiểm có tích hợp thêm tính năng quạt điều hoà đã được bày bán trên thị trường Việt Nam. Giá bán của chúng là khoảng gần 1,3 triệu đồng kèm theo sạc bằng năng lượng mặt trời, tai nghe bluetooth khử ồn, kính chống chói và tia cực tím. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục