24h
Yeah1 News

Điểm giúp cho Galaxy S23 Ultra trở thành người bạn đồng hành lý tưởng khi đi du lịch

Thứ bảy, 26/08/2023 | 15:57 (GMT+7)

Quốc khánh 2/9 đang đến gần, để không gặp tình trạng ‘tay xách nách mang’ trong những chuyến đi nữa, hãy để tất cả nhu cầu chụp ảnh và giải quyết công việc cho ‘chiếc smartphone’ của năm cáng đáng.

Dịp nghỉ lễ năm nay trùng với những ngày cuối tuần, nên mọi người sẽ được nghỉ bù tạo thành một dịp lễ dài. Nhiều người đã có kế hoạch đi chơi dài ngày để ‘xả stress’ sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhưng đi chơi cũng đem đến những thứ khác khiến ta phải ‘stress’, từ chuẩn bị vé máy bay, nơi ở và đặc biệt là sắp xếp đồ đạc đem theo để đủ sử dụng trong chuyến đi nhưng vẫn phải không quá nhiều để phải ‘tay xách nách mang’.

Điểm giúp cho Galaxy S23 Ultra trở thành người bạn đồng hành lý tưởng khi đi du lịch - ảnh 1

Có một mẹo để giảm gánh nặng hành lý là sử dụng những món đồ ‘đa dụng’, có tính di động cao để thay thế các món đồ cồng kềnh. Ví dụ điển hình là phong trào sử dụng smartphone để thay thế tất cả những món đồ công nghệ khác, từ máy ảnh để lưu giữ khoảnh khắc cho tới máy tính để giải quyết công việc nhanh. Chiếc smartphone ‘khả dĩ’ nhất để thực hiện nhiệm vụ này không đâu khác chính là Samsung Galaxy S23 Ultra.

Khả năng bắt trọn mọi khoảnh khắc với Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh, thì Galaxy S23 Ultra sẽ không làm bạn thất vọng. Chiếc smartphone này sở hữu camera chính 200MP được tích hợp chống rung OIS cùng các thuật toán xử lý ảnh mạnh mẽ hoàn toàn mới mang đến chất lượng ảnh chụp nét hơn, dễ dàng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hay ban đêm với chế độ Night Mode và khả năng quay video lên tới 8K 30fps.

Điểm giúp cho Galaxy S23 Ultra trở thành người bạn đồng hành lý tưởng khi đi du lịch - ảnh 2

Bên cạnh đó, tính năng vượt trội nhất giúp Galaxy S23 Ultra chiếm ưu thế so những lựa chọn trên thị trường là camera thu phóng quang học 10x và thậm chí có thể zoom kỹ thuật lên tới mức 100x. Trong những chuyến du lịch khám phá thiên nhiên, ta có thể chụp được một cách trọn vẹn phong cảnh từ khoảng cách rất xa - điều tưởng chừng như không thể làm được với một smartphone.

Điểm giúp cho Galaxy S23 Ultra trở thành người bạn đồng hành lý tưởng khi đi du lịch - ảnh 3

Nếu bạn đến những nơi tấp nập, đông người, thì hãy cứ yên tâm với Galaxy S23 Ultra. Camera selfie 12MP cùng tính năng Xóa đối tượng (Object Eraser), bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh selfie và nhóm mà không lo lắng về những người xung quanh. Bí quyết nằm ở khả năng lọc bỏ những chi tiết không mong muốn khỏi bức ảnh, tạo nên những bức hình đẹp độc đáo.

Điểm giúp cho Galaxy S23 Ultra trở thành người bạn đồng hành lý tưởng khi đi du lịch - ảnh 4

Linh hoạt giải quyết mọi tác vụ với S Pen & Samsung DeX Galaxy S23 Ultra không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, mà còn là một máy tính cá nhân tiện lợi. Khi bạn cần giải quyết công việc gấp, bạn có thể kết nối không dây Galaxy S23 Ultra với tivi tại phòng nghỉ của khách qua Samsung DeX, để biến chiếc điện thoại thành một máy tính để bàn.

Điểm giúp cho Galaxy S23 Ultra trở thành người bạn đồng hành lý tưởng khi đi du lịch - ảnh 5

Bạn còn có thể sử dụng bút S Pen để thao tác và mở ra những cách sử dụng khác hoàn toàn so với ngón tay. Bạn có thể chỉnh sửa, sao chép văn bản với độ chính xác cao, ký văn bản số trực tiếp trên màn hình, chụp ảnh và quay màn hình bằng tính năng Smart Select hay hỗ trợ việc sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Thỏa sức vui chơi cả ngày dài với pin khủng và hiệu năng mạnh mẽ

Nếu bạn có một lịch đi chơi dày đặc và không có thời gian để sạc máy liên tục, Bạn cũng không cần phải quá lo lắng khi Galaxy S23 Ultra được trang bị viên pin dung lượng cao tới 5000mAh, cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy với khả năng tối ưu hóa pin, sẵn sàng ‘theo chân’ bạn suốt một ngày dài một cách mượt mà, với tổng thời lượng dùng có thể kéo dài 12 giờ, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ một khoảnh khắc nào.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng mang về cho mình một chiếc Galaxy S23 Ultra để có được người bạn đồng hành lý tưởng trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới. Đây cũng là sự đầu tư về mặt công nghệ hoàn hảo khi nó có thể nâng cao chất lượng công việc của bạn sau này. Galaxy S23 Ultra là chiếc smartphone không thể bỏ qua trong năm 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục