24h
Yeah1 News

Điểm danh loạt IPhone đáng mua giá rẻ, không những đẹp mà còn vừa vặn túi tiền

Thứ tư, 12/07/2023 | 16:57 (GMT+7)

Với những "tín đồ" IPhone mong muốn sở hữu một mẫu điện thoại có giá cả phải chăng thì dòng IPhone X, IPhone XR và IPhone XS là những lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

IPhone X - 5,2 triệu đồng

IPhone X là dòng IPhone đánh dấu cột mốc lột xác ngoạn mục và mạnh mẽ về mặt thiết kế, cũng như đây là sản phẩm đầu tiên áp dụng màn hình OLED. OLED có ưu điểm bứt phá qua hình ảnh hiển thị trên máy sẽ có độ nổi khối và các chi tiết tốt hơn rất nhiều so với công nghệ IPS LCD của các dòng máy trước đó.

IPhone X hiện nay có mức giá rất mềm
IPhone X hiện nay có mức giá rất mềm

Dù vậy, mặt hạn chế của IPhone X chính là màn hình dòng điện thoại này hay gặp phải tình trạng nổi "sọc" rất nhiều trong những đợt hàng đầu tiên, nhưng tỉ lệ này được cải thiện và giảm dần tình trạng đó trên những chiếc iPhone X được sản xuất sau này. Vì thế, khi mua hàng bạn nên kiểm tra màn hình điện thoại thật kỹ trước khi mua.

IPhone XR - 5,4 triệu đồng

Sẽ không có dòng máy chạy Android nào cùng tầm giá có thể so sánh được với IPhone XR, nhất là khía cạnh ổn định khi hoạt động của máy.

Khó có dòng máy nào có thể 'đánh bại' được IPhone XR về độ ổn định của máy
Khó có dòng máy nào có thể "đánh bại" được IPhone XR về độ ổn định của máy

Nổi tiếng là một chiếc điện thoại có pin “trâu” nhất với các dòng máy IPhone trong những năm gần đây, kết hợp với tấm nền IPS LCD, độ phân giải chạm ngưỡng 720p, IPhone XR trở thành một đối thủ nặng kí khi đặt lên bàn cân trong tầm giá hơn 5 triệu đồng.

IPhone XS - 5,5 triệu đồng

Một chiếc máy “ngon-bổ-rẻ” khác của Apple không thể kể thiếu IPhone XS. Thiết kế cao cấp gồm màn hình OLED chất lượng khủng , chi tiết máy và độ nổi khối thuộc hàng top, màu đen hiển thị sâu. iPhone XS là dòng máy thứ 2 được triển khai theo ngôn ngữ thiết kế mới của Apple, sở hữu phần khung thép không gỉ chất lượng cao và 2 mặt kính cường lực sang trọng, bền bỉ.

IPhone XS được đánh giá là dòng máy vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc
IPhone XS được đánh giá là dòng máy vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc

Tuy Apple đã ra rất nhiều dòng máy mới, nhưng kể cả người hâm mộ của iphone lẫn những người dùng phổ thông đều khó có thể tìm được lý do để chê bai XS.

Xét về hiệu năng, gần như XS và XR đều sở hữu chung tất cả những trang bị. Nhưng XS còn sở hữu thêm một camera tele có khả năng zoom quang 2x, đồng thời có thể chụp những vật thể ở xa, lại còn có thể hỗ trợ xóa phông để chụp chân dung hiệu quả và hiện đại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone   điện thoại   Iphone X  

Cùng chuyên mục