24h
Yeah1 News

Dân tình xôn xao vì iPhone 15 Pro Max chưa ra mắt đã được chào giá lên đến 50 triệu đồng

Thứ năm, 31/08/2023 | 15:16 (GMT+7)

Tùy theo màu sắc và bộ nhớ,iPhone 15 Pro Max bản xách tay được các cửa hàng nhỏ lẻ và dân buôn tại Việt Nam chào giá từ 35-53,5 triệu đồng.

Vừa qua, thông tin Apple chuẩn bị ra mắt iPhone 15 series trong khuôn khổ sự kiện "Wonderlust" đã khiến người hâm mộ nhà Táo khuyết “đứng ngồi không yên”. Được biết, “Wonderlust” sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 12/9 giờ Thái Bình Dương (tương đương 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam).

Hòa với cơn sốt đó, các dân buôn điện thoại và các cửa hàng nhỏ lẻ tại Việt Nam đã nhận đặt trước các phiên bản iPhone 15 xách tay, dù dòng sản phẩm này chưa được công bố trên thị trường.

Qua tìm hiểu, mức giá mà các dân buôn đưa ra cho một chiếc iPhone 15 Pro dao động từ khoảng 32-49 triệu đồng. Bên cạnh đó, iPhone 15 Pro Max có mức giá nhỉnh hơn đôi chút, 35-53,5 triệu đồng tùy vào màu sắc và bộ nhớ.

Giá đặt trước bộ đôi iPhone 15 Pro được một cửa hàng chào giá công khai lên đến 50 triệu đồng - Ảnh: Thế Anh
Giá đặt trước bộ đôi iPhone 15 Pro được một cửa hàng chào giá công khai lên đến 50 triệu đồng - Ảnh: Thế Anh

Những khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu iPhone 15 series sớm nhất Việt Nam sẽ phải đặt cọc 2 đến 5 triệu đồng cho các cửa hàng. Thậm chí, một số cửa hàng còn quy định khách phải thanh toán trước 50-100% số tiền của máy.

Trước tình hình trên, nhiều chuyên gia đã cho biết, việc đặt cọc trước một khoản tiền quá lớn tiềm ẩn rủi ro rất lớn, nhất là khi bạn chọn nhầm những nơi không uy tín. Kẻ xấu cũng có thể thừa dịp này để lừa tiền những “con mồi” nhẹ dạ cả tin.

Mô hình diện mạo của iPhone 15 series - Ảnh: VNExpress
Mô hình diện mạo của iPhone 15 series - Ảnh: VNExpress

Chia sẻ với phóng viên Dân Trí, bà Phùng Phương - đại diện truyền thông hệ thống Di Động Việt, tiết lộ rằng lượng khách hàng quan tâm để dòng sản phẩm iPhone tăng lên đáng kể ngay sau khi Apple rục rịch thông báo ra mắt thế hệ mới.

Trước đó, theo một số nguồn tin rò rỉ, iPhone 15 series vẫn có 4 phiên bản như thường lệ, bao gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Đặc biệt, bộ đôi Pro sẽ sở hữu viền màn hình mỏng hơn cùng khung titan tân tiến. Ngoài ra, cả 4 phiên bản đều dự kiến trang bị Dynamic Island, đồng thời thay thế cổng Lightning quen thuộc bằng cổng sạc USB-C.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone 15   iphone   apple   Ra mắt   dân buôn   chào giá  

Cùng chuyên mục