24h
Yeah1 News

Chỉ với 2 triệu đồng có thể sở hữu điện thoại Samsung, có màn to hơn iPhone 14 Pro, camera xịn sò như Glaxy S23

Thứ tư, 16/08/2023 | 15:12 (GMT+7)

Chiếc điện thoại phù hợp với học sinh, sinh viên và món quà cho bố mẹ.

Với số tiền rẻ bằng 1/7 giá Galaxy S23, chiếc điện thoại Samsung giá rẻ vẫn sở hữu hàng loạt trang bị khủng như màn hình to, pin khỏe và khả năng quay chụp xịn sò chẳng kém bất kì dòng điện thoại nào. Và chiếc điện thoại được nhắc ở đây chính là Galaxy A04 với giá thành chỉ hơn 2 triệu đồng. 

Chỉ với 2 triệu đồng có thể sở hữu điện thoại Samsung, có màn to hơn iPhone 14 Pro, camera xịn sò như Glaxy S23 - ảnh 1

Lúc mới ra mắt chiếc Galaxy A04 có giá gần 3 triệu đồng nhưng nay chỉ còn hơn 2,2 triệu đồng. Galaxy A04 có diện mạo trẻ trung với thiết kế mỏng gọn, trọng lượng nhẹ cùng mặt lưng bo cong giúp máy ôm gọn lòng bàn tay cho người dùng cầm nắm dễ chịu hơn. Ở mặt lưng, điện thoại cũng có họa tiết hoa văn đan chéo hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay rất tốt.

Chỉ với 2 triệu đồng có thể sở hữu điện thoại Samsung, có màn to hơn iPhone 14 Pro, camera xịn sò như Glaxy S23 - ảnh 2

Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh này còn sở hữu màn hình cực lớn lên tới 6,5 inch, độ phân giải full HD đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng như xem phim, chơi game... Ngoài ra, điện thoại cũng có RAM 4GB cho phép chạy nhiều tác vụ cùng lúc mà không lo giật lag.

Chỉ với 2 triệu đồng có thể sở hữu điện thoại Samsung, có màn to hơn iPhone 14 Pro, camera xịn sò như Glaxy S23 - ảnh 3

2 tùy chọn bộ nhớ có khả năng mở rộng thêm tối đa 1TB nhờ thẻ microSD mang đến không gian lưu trữ rộng lớn, cho phép bạn tải nhiều hình ảnh, bộ phim yêu thích. Ngoài ra, viên pin lớn 5.000 mAh cũng cho thời lượng sử dụng dài để bạn có thể tận hưởng không gian giải trí bất tận.

Camera ở chiếc điện thoại này có khẩu f/1.8 giúp thu nhiều ánh sáng hơn, từ đó nâng tầm trải nghiệm, cho bạn những bức hình sắc nét, chuyên nghiệp. 

Ở mặt trước, điện thoại có camera selfie 5MP với sự hỗ trợ của giao diện người dùng One UI 4.0 dựa trên hệ điều hành Android 12 mang đến nhiều bộ lọc và thuật toán để tạo nên những bức ảnh “tự sướng” đẹp tự nhiên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: điện thoại   samsung a04   Samsung  

Cùng chuyên mục