24h
Yeah1 News

Chân dung người đàn ông sở hữu iPhone 15 đầu tiên trên thế giới

Thứ sáu, 22/09/2023 | 19:57 (GMT+7)

Vì múi giờ đi sớm, nhiều iFan tại Australia đã xếp hàng dài tại các Apple Store và trở thành những người sở hữu iPhone 15 series đầu tiên trên toàn thế giới.

Thông tin iPhone 15 series chính thức phát hành trên toàn cầu vào 22/9 đã khiến các fans công nghệ xôn xao. Hòa cùng không khí đó, nhiều người đã háo hức xếp hàng  trên đường phố Sydney, Australia với mong muốn trở thành một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone 15. 

Khung cảnh người dân Australia xếp hàng để 'săn' những chiếc iPhone 15 mới nhất - Ảnh: 9news
Khung cảnh người dân Australia xếp hàng để "săn" những chiếc iPhone 15 mới nhất - Ảnh: 9news

Theo trang 9 news đưa tin, dù Apple có sẵn dịch vụ đặt hàng online và giao tận nhà, nhưng lượng người xếp hàng chờ mua iPhone 15 series tại các Apple Store vẫn không có dấu hiệu giảm.

Một số phóng viên đã ghi nhận được khách hàng đầu tiên mua được chiếc iPhone 15 trên thế giới là ông MD Badsha Bulbul. Được biết, ông có mặt tại Apple Store từ 23h ngày 21/9 và chờ đợi hơn 9 tiếng để trở thành vị khách hàng may mắn này.

MD Badsha Bulbul là người đàn ông đầu tiên trên thế giới sở hữu iPhone 15 tại Apple Store - Ảnh: 9news
MD Badsha Bulbul là người đàn ông đầu tiên trên thế giới sở hữu iPhone 15 tại Apple Store - Ảnh: 9news

MD Badsha Bulbul cho biết hiện ông đang sử dụng điện thoại Samsung A33 và có kế hoạch tậu mẫu iPhone mới nhất từ rất lâu. Chia sẻ với trang 9news, người đàn ông đã chọn 15 Pro Max màu titan tự nhiên với tâm trạng vô cùng phấn khích: “Tôi nghĩ nó sẽ là mẫu phổ biến nhất”. Nói thêm về lý do chuyển từ Samsung sang iPhone, Bulbul giải thích rằng ông bị hấp dẫn bởi camera và nút Action trên phiên bản mới nhất.

Theo thông tin từ MacRumors, những đơn đặt hàng iPhone 15, iPhone 15 Pro, Apple Watch Series 9, Apple Watch Ultra 2 và AirPods Pro cổng sạc USB-C đầu tiên đều đã được giao đến tay các iFan tại Australia và New Zealand. Đặc biệt, do lợi thế múi giờ, nhiều người tại Australia đã sớm sở hữu iPhone 15 và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục