24h
Yeah1 News

Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo miễn phí 2023 mà bạn nên biết

Thứ tư, 16/08/2023 | 10:30 (GMT+7)

Công việc này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm lại nội dung của các cuộc gọi quan trọng để phục vụ cho vài mục đích khi cần thiết.

Theo thông thường thì Zalo hay những ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí khác đều không có tính năng ghi âm cuộc gọi do tính bảo mật cá nhân. Tuy nhiên cũng có một số mẹo giúp bạn ghi âm được cuộc gọi trên Zalo ở Smartphone hoặc máy tính cực đơn giản.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại

Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo miễn phí 2023 mà bạn nên biết - ảnh 1

Bước 1: Bạn cần cài ứng dụng Cube ACR về điện thoại (Đây là ứng dụng có tính năng ghi âm lại tất cả các cuộc gọi trên điện thoại và một số ứng dụng khác như Viber, Zalo, Zoom, Skype, Facebook...). Tuy nhiên không phải thiết bị nào cũng được hỗ trợ ghi âm cuộc gọi.

Bước 2: Mở ứng dụng và tiến hành cấp quyền truy cập.

Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo miễn phí 2023 mà bạn nên biết - ảnh 2
Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo miễn phí 2023 mà bạn nên biết - ảnh 3

Đây là ứng dụng ghi âm lại cuộc gọi nên nó sẽ thuộc về quyền riêng tư khá nhiều nên thao tác khá là rắc rối nên cần phải kiên nhẫn. Đầu tiên, bạn cho phép quyền hoạt động đẻ ứng dụng truy cập vào cuộc gọi bằng cách nhấn Cho phép để tiếp tục > nhấn kích hoạt lớp phủ cho ứng dụng. Sau đó chọn Dịch vụ được cài đặt > Bật mục Cube ACR lên là hoàn tất. Từ đây bạn có thể ghi âm các cuộc điện thoại mà bạn có nhu cầu. 

Cách ghi âm cuộc gọi trên máy tính

Đối với máy tính thì thao tác dễ dàng hơn điện thoại nhiều. Vì máy tính có thể nhanh chóng thay đổi, can thiệp sâu hơn. Bạn chỉ cần kích hoạt công cụ đã được tích hợp sẵn trong máy là có thể sử dụng được tính năng ghi âm cuộc gọi Zalo ngay tức khắc. 

Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo miễn phí 2023 mà bạn nên biết - ảnh 4
Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo miễn phí 2023 mà bạn nên biết - ảnh 5

Đầu tiên, bạn hãy nhập từ khóa tìm kiếm công cụ Voice Recorder. Sau khi đã mở, bạn thu nhỏ về một góc màn hình rồi chuyển sang ứng dụng Zalo trên máy tính để gọi điện như bình thường. Khi bạn nhấn gọi Zalo ai đó thì quay lại và mở Voice Recorder lên > nhấn biểu tượng micro để tiến hành ghi âm cuộc gọi đang diễn ra. Khi kết thúc cuộc gọi, bạn hãy nhấn lại một lần nữa biểu tượng micro là đoạn ghi âm cuộc gọi sẽ được tự động lưu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ghi âm cuộc gọi   zalo   mẹo hay  

Cùng chuyên mục