24h
Yeah1 News

Bật mí lý do khiến đông đảo TikToker đồng loạt lên đời TV mới

Thứ hai, 25/12/2023 | 09:53 (GMT+7)

Nắm bắt xu hướng với tốc độ ánh sáng, các TikToker đã tranh thủ khuyến mãi “Samsung tặng 10 inch - 10 quà, Vẹn 10 điểm trải nghiệm” để sắm sửa TV mới cho gia đình trước thềm năm mới.

Niềm vui của các Tiktoker Việt khi rinh được sản phẩm xịn với giá hời khiến ai cũng phải ghen tị.

Màn lên đời TV đầy tiếng cười của hội TikToker Việt

Cận kề năm mới là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao, nhất là các sản phẩm phục vụ nhu cầu giải trí như TV, loa thanh, đồ điện tử... Đúng như TikToker Trang Kiu đã nói trong video mới đây của mình: “Cả năm làm việc vất vả cũng chỉ mong có lúc được thảnh thơi rồi cuối năm mua sắm này kia cho gia đình. Ở nhà là có TV Samsung rồi đấy, nhưng em đang tính lên đời vì Samsung có chương trình “Samsung tặng 10 inch – 10 quà, Lên đời TV đỉnh”. Đây là lý do mà vừa “đánh chén” xong bữa thịt cuốn chấm mắm nêm, vợ chồng Trang Kiu đã phải đèo nhau ào ra trung tâm điện máy để sắm ngay bộ TV và loa thanh mới.

Bật mí lý do khiến đông đảo TikToker đồng loạt lên đời TV mới - ảnh 1

TikToker Trang Kiu cùng chồng sắm TV Samsung mới, tận dụng ưu đãi mùa Tết của Samsung

Không chỉ có Trang Kiu, nhiều TikToker Việt cũng không đứng ngoài cơn sốt ưu đãi này. Sơ sơ còn có Long Chun, Nguyễn Hồ Trà My, Tuấn Gia Đình, Tra và Trọc, Gia đình chuột con,... cũng không hẹn mà nhất loạt sắm sửa TV mới.

Vẫn phong cách hài hước quen thuộc, Long Chun hé lộ ưu đãi của Samsung qua một cuộc đối thoại đầy “xéo sắc” giữa hai cô bạn. Trong tạo hình giả gái, anh chàng “kể khổ” rằng nhà mới lên đời TV Samsung mới, to hơn hẳn 10 inch mà giá chỉ bằng TV cỡ vừa, lại còn được tặng 10 ứng dụng giải trí chứ không có TV “đồ cổ” trong nhà như bạn mình. Clip thu về đến 21,6 nghìn lượt thả tim và gần 600 lượt bình luận.

Bật mí lý do khiến đông đảo TikToker đồng loạt lên đời TV mới - ảnh 2

Màn khoe TV mới không hề “giả trân” của Long Chun

Nguyễn Hồ Trà My thì hé lộ mẹo vận dụng kiến thức marketing vào công cuộc yêu đương khiến dân tình phải vỗ tay rần rần vì quá chuẩn. Theo cô nàng, thỉnh thoảng vào dịp lễ Tết mà phát thêm “phiếu” miễn làm việc nhà, rồi hào phóng mua hẳn TV 75 inch dù chồng chỉ ước một em TV 65 inch là sẽ khiến “khách hàng” chồng phải gắn bó không rời. Cô nàng tận dụng chương trình của Samsung để không chỉ mua TV cỡ lớn với ngân sách cỡ vừa, mà còn rinh thêm các gói nội dung chương trình truyền hình mà chồng yêu thích, thêm loa thanh khuấy động không khí với ưu đãi lên đến 46%, trả góp 0%...

Bật mí lý do khiến đông đảo TikToker đồng loạt lên đời TV mới - ảnh 3

Chồng muốn mua TV 65 inch xem thể thao, Trà My hào phóng tậu hẳn TV 75 inch mà không tốn thêm chút chi phí nào.

Để giải quyết cuộc “tranh chấp” TV giữa mẹ và con trai nhỏ, Gia đình chuột con cũng sắm hẳn một chiếc TV mới để mở cả hoạt hình lẫn cải lương cho các thành viên. Hài hước hơn, cặp đôi Tra và Trọc còn có màn tặng quà Tết “có qua có lại mới toại lòng nhau”. Cô nàng Tra chủ động tặng món quà mà Trọc yêu thích, đổi lại thì anh chàng phải tặng ngược lại một chiếc TV Samsung thật to và hoành tráng. May là có ưu đãi tặng 10 inch – 10 quà, không thì anh chàng chắc phải xót ví lắm.

Bật mí lý do khiến đông đảo TikToker đồng loạt lên đời TV mới - ảnh 4

Gia đình chuột con cũng sắm hẳn TV Samsung cỡ lớn để cho con thoải mái xem hoạt hình máy bay.

Tặng 10 inch, thêm 10 phần quà, vẹn 10 điểm trải nghiệm

Chương trình “Samsung tặng 10 inch – 10 quà, Lên đời TV đỉnh” dành cho các khách hàng mua TV Samsung. Đặc biệt, phạm vi áp dụng trải rộng khắp tất cả các cửa hàng điện máy trên cả nước, kéo dài đến hết 31/1/2024. Theo reviewer Duy Luân Dễ Thương, việc tặng thêm 10 inch sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Anh cho biết: “Kích thước 10 inch tăng thêm tưởng là nhỏ, nhưng đừng quên rằng con số này được đo theo đường chéo. Thế nên 10 inch Samsung tặng thêm thực ra là rất lớn, mang đến cảm giác vô cùng mãn nhãn cho người dùng. Với cùng một số tiền, thay vì chỉ có thể mua được TV 55 inch thì Tết này bạn đã có thể sắm TV 65 inch mà không cần chi thêm”.

Bật mí lý do khiến đông đảo TikToker đồng loạt lên đời TV mới - ảnh 5

Duy Luân Dễ Thương mách tín đồ công nghệ chọn TV chất lượng với giá ưu đãi

Hiệu ứng thị giác đắm chìm sẽ tăng thêm khi các mẫu TV Samsung đều sở hữu viền màn hình mỏng, công nghệ hiển thị tối tân như chủ động nâng cấp nội dung lên 4K hoặc 8K bằng AI, âm thanh vòm vượt trội chuẩn Dolby ATMOS. TikToker Khánh LifeTech cho biết, sau khi nâng cấp TV cũ lên TV Samsung OLED 4K S95C với chương trình “Samsung tặng 10 inch – 10 quà”, trải nghiệm của anh đã hoàn toàn thay đổi. Anh nói: “TV mới của mình có khả năng quản lý nhà thông minh qua ứng dụng SmartThings, công nghệ này hỗ trợ kết nối chuẩn Matter nên có thể dễ dàng kết nối và điều khiển mọi thiết bị trong nhà mình”.

Bật mí lý do khiến đông đảo TikToker đồng loạt lên đời TV mới - ảnh 6

Khánh LifeTech cũng kịp sắm cho căn nhà thông minh của mình một chiếc TV Samsung xịn sò.

Đặc biệt, 10 món quà đỉnh mà chương trình áp dụng sẽ bao gồm tặng loa thanh HW-S800B cùng hàng loạt ứng dụng giải trí như Galaxy Play, FPT Play, Apple TV+, VieON, VTVcab ON, TV360, ClipTV… Nhờ đó, mùa Tết này sẽ tưng bừng như ý khi mọi thành viên đều được thưởng thức các giải đấu thể thao, phim điện ảnh, hài Tết... mà mình yêu thích. Theo reviewer Duy Luân, chương trình của Samsung còn mang đến trọn vẹn 10 điểm tiết kiệm khi giúp người dùng giảm tối đa hóa đơn điện sinh hoạt thông qua tính năng tiết kiệm điện thông minh bằng AI của TV. Ngoài ra, các TikToker cũng đồng loạt chấm 10 điểm hậu mãi cho Samsung khi hãng vẫn áp dụng đầy đủ đặc quyền trả góp 0%, bảo hành 3 năm, giảm đến 46% khi mua sắm loa thanh... trong đợt ưu đãi này.

Bật mí lý do khiến đông đảo TikToker đồng loạt lên đời TV mới - ảnh 7

Thấy Tết về cùng loạt ưu đãi không thể hấp dẫn hơn của Samsung

Từ tăng kích thước không tăng giá, đến tặng kèm các gói giải trí bản quyền và đặc quyền hậu mãi, không khó hiểu khi hội TikToker và cộng đồng mạng đang cực sốt sắng với chương trình ưu đãi kể trên. Nhanh tay tận dụng ưu đãi “Samsung tặng 10 inch - 10 quà. Lên đời TV đỉnh” để không bỏ lỡ cơ hội thăng hạng trải nghiệm toàn diện với TV Samsung.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục