24h
Yeah1 News

Bắt kịp xu hướng khỏe đẹp mỗi ngày cùng máy lọc nước Mutosi Probiotic

Thứ ba, 18/07/2023 | 17:27 (GMT+7)

Dẫn đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe thông minh mỗi ngày cùng máy lọc nước, Mutosi đã cho ra mắt dòng sản phẩm hiện đại cung cấp Probiotic an toàn với sứ mệnh “Bảo vệ và nâng tầm sức khỏe chuẩn Nhật”.

 Bổ sung probiotic mỗi ngày trở nên đơn giản hơn khi sử dụng máy lọc nước Mutosi Probiotic.

Mutosi Probiotics - Cung cấp hơn 1 tỷ bào tử lợi khuẩn cho cơ thể mỗi ngày

Probiotics (bào tử lợi khuẩn ) là chủng vi khuẩn sống mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe cơ thể như hỗ trợ ổn định hệ tiêu hóa tự nhiên, tăng cường sức đề kháng của cơ thể và phòng ngừa một số bệnh lý nguy hiểm như viêm túi thừa, đau bụng, hội chứng kích thích,.... Đối với trẻ em các chủng vi khuẩn sống này sẽ hỗ trợ loại bỏ các hại khuẩn trong đường ruột và bảo vệ quá trình hoàn thiện hệ thống chức năng đường ruột nhạy cảm của trẻ.

Bắt kịp xu hướng khỏe đẹp mỗi ngày cùng máy lọc nước Mutosi Probiotic - ảnh 1

Cơ thể con người nên duy trì việc nạp probiotic vào cơ thể

Hiểu rõ được tầm quan trọng của probiotic, Mutosi đã hợp tác cùng LiveSpo ( Đơn vị nghiên cứu bào tử lợi khuẩn độc quyền tại Việt Nam ) cho ra mắt sản phẩm máy lọc nước Mutosi Probiotic. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp bảo đảm chất lượng nguồn nước đầu ra đồng thời phát triển công nghệ bào tử lợi khuẩn nồng độ cao dạng nước.

Chất lượng nước sau lọc đạt được nhiều chỉ tiêu quốc tế về an toàn sức khỏe cơ thể con người như tiêu chuẩn JIS 3201 cấp bởi Ủy ban Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản; tiêu chuẩn JWPA cấp bởi hiệp hội máy lọc nước Nhật; tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT về nước uống trực tiếp được cấp bởi Bộ Y tế. Sản phẩm sở hữu màng lọc RO đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58 đây là tiêu chuẩn toàn cầu dành cho màng lọc RO.

Vì vậy, nước sau lọc không chỉ đơn giản là sạch mà còn giúp củng cố sức khỏe cơ thể mỗi ngày bằng probiotic. Việc bổ sung bào tử lợi khuẩn cho mỗi thành viên trong gia đình trở nên đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn.

Bắt kịp xu hướng khỏe đẹp mỗi ngày cùng máy lọc nước Mutosi Probiotic - ảnh 2

Mutosi probiotic - Bổ sung 1 tỷ bào tử lợi khuẩn mỗi ngày cho người Việt

3 tác dụng của nước sau lọc tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

Theo các chuyên gia, cơ thể con người chiếm tới 70% là nước vì vậy nguồn nước sạch cũng có khả năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe và nuôi dưỡng sắc đẹp hiệu quả cho mỗi người. Dưới đây là các tác dụng của nguồn nước sạch sau lọc dễ thấy nhất:

Tạo chỉ số ORP âm sâu, lên tới - 600 mV: ORP là chỉ số đo lường mức độ oxy hóa của nước. Chỉ số này càng âm thì càng cho thấy khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các gốc tự do càng cao.

Loại bỏ 13 + 6 chất độc hại: Nguồn nước sạch sau khi trải qua quá trình lọc có khả năng loại bỏ 13 + 6 chất độc hại có thể có trong nước dựa theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S3201 & JWPA.

Tạo nước giàu Probiotic: Nguồn nước giàu probiotic giúp tăng cường lợi khuẩn bổ sung vào cơ thể, nâng cao sức đề kháng từ bên trong, loại bỏ hại khuẩn và một số tác nhân gây hại cho gan khiến sức khỏe làn da bị ảnh hưởng. Đồng thời tăng cường quá trình chuyển hóa và hấp thụ dinh dưỡng vào cơ thể.

Bắt kịp xu hướng khỏe đẹp mỗi ngày cùng máy lọc nước Mutosi Probiotic - ảnh 3

Khỏe đẹp hơn mỗi ngày khi sử dụng nguồn nước sạch cho cơ thể

Nhiều tính năng hiện đại tích hợp trong một chiếc máy

Chỉ cần sở hữu một chiếc máy lọc nước Mutosi Probiotics MP-F081-HC4P trong tầm giá hợp lý gia đình đã có thể trải nghiệm nhiều tính năng thông minh không phải sản phẩm máy lọc nước nào cũng có như:

  • MP-F081-HC4P được thiết kế 2 vòi riêng biệt, tích hợp 4 chế độ nước Nóng - Lạnh - Tinh khiết - Bào tử lợi khuẩn giúp đơn giản hóa quá trình lấy nước. Thích hợp sử dụng cho cả người lớn tuổi và trẻ em.
  • Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại giúp các thao tác lấy nước dễ dàng hơn chỉ với 1 lần chạm.
  • Cho phép người dùng lấy nước theo mong muốn, có thể điều chỉnh mức nước và nhiệt độ trực tiếp khi lấy nước.
  • Máy được tính hợp cảnh báo chống tràn hiện đại, ngăn ngừa tối ưu các nguy hiểm khi sử dụng nguồn nước gần với nguồn điện.
  • Điện năng hao thụ thấp nhờ công nghệ nóng nhanh tức thì giúp gia đình tiết kiệm lên tới 84% ngăn ngừa hao phí.
    Bắt kịp xu hướng khỏe đẹp mỗi ngày cùng máy lọc nước Mutosi Probiotic - ảnh 4

    Mutosi Probiotics MP-F081-HC4P - Biện pháp bảo vệ sức khỏe chuẩn Nhật

    Máy lọc nước Mutosi đang ngày càng được đông đảo người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Mutosi cho ra mắt trên thị trường không chỉ riêng dòng máy lọc nước bổ sung bào tử lợi khuẩn mà còn còn cung cấp nhiều dòng máy lọc nước chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn mua máy lọc nước có thể liên hệ theo thông tin:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI

  • - Văn phòng đại diện: Tầng 2, tòa nhà Đại Đông Á (Bea Sky), đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  •  
  • - Chi nhánh Miền Nam: 17A, Trường Chinh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  •  
  • - Hotline: 1900.636.595
  •  
  • - Website: https://mutosi.com/ 
  •  
  • - Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/ 
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục