24h
Yeah1 News

Apple Watch X là chiếc smartwatch mà nhiều người chờ đợi vì có nhiều cải tiến lớn

Thứ ba, 15/08/2023 | 12:34 (GMT+7)

Apple được cho là đang có kế hoạch lớn cho Apple Watch X vào đầu năm sau khiến nhiều người háo hứng mong chờ.

Dù chưa ra mắt Apple Watch Series 9 nhưng Apple đã có những tin đồn về mẫu thế hệ tiếp theo. Sản phẩm với tên gọi là "Apple Watch X" được kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi lớn. 

Theo Bloomberg cho biết Apple đang lê kế hoạch nâng cấp đáng kể cho Apple Watch X - biệt danh cho phiên bản kỷ niệm 10 năm cho mẫu smartwatch.

Apple Watch X là chiếc smartwatch mà nhiều người chờ đợi vì có nhiều cải tiến lớn - ảnh 1

Theo đó, Apple sẽ thực hiện một số thay đổi quan trọng trên sản phẩm. Đó sẽ là một bản làm mới lớn thay vì chỉ là những cải tiến nhỏ mà thiết bị trải qua trong vài năm gần đây. Sự thay đổi có thể từ các dây đeo được gắn vào thân Apple Watch. 

Ông Gurman cho biết, một thiết kế tổng thể mỏng hơn cũng đang được thực hiện, vì vậy việc thay đổi hệ thống gắn dây đeo dựa trên từ tính sẽ mang đến lợi ích cho các nhà thiết kế khi họ có thể kéo dài khoang bên trong có sẵn.

Các nguồn tin liên quan đến quá trình phát triển Apple Watch cho biết hệ thống khe cắm hiện có chiếm nhiều không gian ở hai đầu thân máy. Điều này ngốn rất nhiều không gian bên trong mà các thành phần khác có thể sử dụng, chẳng hạn như pin lớn hơn.

Apple Watch X là chiếc smartwatch mà nhiều người chờ đợi vì có nhiều cải tiến lớn - ảnh 2

Đối với những thay đổi khác, Apple cũng đang nghiên cứu một màn hình microLED sẽ tốt hơn so với màn hình OLED hiện tại. Ngoài ra, công ty cũng được cho là đang phát triển công nghệ theo dõi huyết áp.

Tất nhiên, vì Apple Watch X vẫn còn hơn một năm nữa mới được phát hành nên vẫn còn phải xem liệu những thay đổi nào sẽ tạo nên sản phẩm cuối cùng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục