24h
Yeah1 News

5 xe tay ga cốp rộng, dáng phù hợp cho chị em phụ nữ, giá chỉ dưới 50 triệu đồng

Thứ ba, 15/08/2023 | 15:19 (GMT+7)

Thiết kế cốp đựng đồ với dung tích rộng, thân xe mang phong cách thười trang hiện đại, các mẫu tay ga dưới đây phù hợp với nhiều chị em phụ nữ.

Honda LEAD

Hãng xe hướng đến khách hàng là nữ giới, vì vậy nên cốp đựng đồ 37 lít nên đựng được rất nhiều đồ. Mẫu xe cũng vô cùng cá tính với nhiều phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt. 

5 xe tay ga cốp rộng, dáng phù hợp cho chị em phụ nữ, giá chỉ dưới 50 triệu đồng - ảnh 1

Ngoài sự tiện dụng, mẫu xe tay ga của Honda lắp động cơ eSP+ thế hệ mới nhất, tương tự như SH và Sh Mode. Động cơ eSP+ một xi-lanh dung tích 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.250 vòng/phút. Động cơ tích hợp công nghệ ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và tích hợp bộ đề ACG.

Giá bán hiện tại của một chiếc Honda LEAD dao động từ 40 triệu đến 43 triệu đồng. 

Yamaha Latte

Đây cũng là một trong những hãng xe được nhiều chị em lựa chọn bởi dáng xe trẻ trung, hiện đại.  Điều này được thể hiện thông qua những đường cong mềm mại từ đầu đến đuôi xe, tạo nên sự thanh lịch đặc trưng của phong cách Châu Âu.

5 xe tay ga cốp rộng, dáng phù hợp cho chị em phụ nữ, giá chỉ dưới 50 triệu đồng - ảnh 2

Dung tích cốp đựng đồ của Yamaha Latte cũng được 37 lít. Với sự rộng rãi này, chị em có thể yên tâm cất nhiều vật dụng cá nhân cùng một lúc như như túi xách, áo khoác, mũ bảo hiểm, áo mưa,…

Về khả năng vận hành, Yamaha Latte 2023 sở hữu hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm với khối động cơ Blue Core 124,9 phân khối, giúp sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,7Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe được tinh giản gọn nhẹ hơn nhờ có thêm bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator), giúp mang đến khả năng khởi động mượt mà. Giá 38,09-38,58 triệu đồng/xe. 

Suzuki Burgman Street

Suzuki Burgman Street là dòng xe tay ga 125 phân khối, được Suzuki Việt Nam phân phối theo diện xe máy nhập khẩu nguyên chiếc tháng 2.2021. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 năm phân phối đến tay người tiêu dùng Việt Nam, mẫu xe này đã phải “lãnh án” triệu hồi. Dáng xe này có chút mạnh mẽ, nam tính hơn các mẫu trên. Cốp đựng đồ có dung tích là 21,5 lít. Giá 48,6 triệu đồng. 

5 xe tay ga cốp rộng, dáng phù hợp cho chị em phụ nữ, giá chỉ dưới 50 triệu đồng - ảnh 3

Yamaha Grande Tiêu chuẩn

Yamaha Grande 2023 sở hữu ngoại hình mang phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và quý phái. Ngoài ra, thiết kế của Grande Hybrid 2023 được nhận xét có phần mềm mại hơn Grande thông thường. Điều này được thể hiện rõ nhất thông qua các chi tiết ở phần mặt nạ, đèn pha và đuôi xe.

5 xe tay ga cốp rộng, dáng phù hợp cho chị em phụ nữ, giá chỉ dưới 50 triệu đồng - ảnh 4

Yamaha Grande 2023 còn sở hữu hộc chứa đồ ở phía trước rất tiện lợi. Cùng với đó là nắp bình xăng được bố trí cao, nằm bên trái phần yếm xe hỗ trợ việc đổ xăng dễ dàng hơn. Việc đặt bình xăng lên phía trước giúp phần cốp sở hữu không gian rộng rãi, với dung tích lên đến 27 lít đáp ứng tối đa nhu cầu chứa các vật dụng cá nhân như mũ bảo hiểm, áo khoác, ví tiền hay điện thoại. Giá 46 triệu đồng/xe. 

Yamaha FreeGO

Yamaha FreeGo S 2023 sở hữu thiết kế hài hoà , trung tính. Kiểu dáng xe nhỏ gọn với khối lượng 102kg, độ cao yên 780mm khá phù hợp với thể trạng trung bình của người Việt nên khá dễ dàng cho việc điều khiển, dắt xe hay luồn lách trong các ngõ nhỏ.

5 xe tay ga cốp rộng, dáng phù hợp cho chị em phụ nữ, giá chỉ dưới 50 triệu đồng - ảnh 5

Yamaha FreeGo S 2023 được trang bị lốp to bản cho cả hai bánh, giúp tối ưu độ bám đường nhất là khi vào cua. Lốp xe sử dụng loại không săm, nếu cán đinh thì người dùng vẫn có thể chạy tiếp đến tiệm sửa xe gần nhất. Phần đuôi xe với cụm đèn hậu vuốt nhọn đẹp mắt. Giá 30-31 triệu đồng/xe. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe tay ga   cốp rộng   Nữ Giới  

Cùng chuyên mục