24h
Yeah1 News

Xôn xao đoạn clip Lisa từ chối ký tặng fan khi thấy ảnh Rose, thái độ thế nào mà gây tranh cãi?

Thứ ba, 03/10/2023 | 20:18 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lisa từ chối ký tặng fan khi thấy ảnh của Rosé khiến nhiều người thắc mắc, đặt nghi vấn về mối quan hệ của 2 thành viên BLACKPINK.

Những ngày qua, Lisa (BLACKPINK) đang là cái tên thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan Kpop lẫn quốc tế khi tham gia 5 buổi diễn tại quán rượu thoát y Crazy Horse nổi tiếng của Paris. Vì đây là những đêm diễn kín với số lượng khán giả rất hạn chế, nên những thông tin liên quan đều khiến công chúng không khỏi tò mò. 

Rất nhiều fan hâm mộ đã đứng ở bên ngoài hộp đêm sau mỗi buổi diễn để chờ đợi Lisa. Trong những khoảnh khắc được ghi lại, nữ thần tượng luôn tươi cười rạng rỡ, thậm chí là nán lại để trò chuyện, ký tặng các fan của mình. 

Xôn xao đoạn clip Lisa từ chối ký tặng fan khi thấy ảnh Rose, thái độ thế nào mà gây tranh cãi? - ảnh 1

Lisa rạng rỡ chào fan sau buổi diễn tại Crazy Horse

Tuy nhiên, một khoảnh khắc được lan truyền đã ghi lại khoảnh khắc Lisa từ chối ký tặng 1 bạn fan. Nguyên nhân được cho là vì cô nàng nhận thấy bức ảnh mà bạn fan này đưa là hình của Rosé - thành viên cùng nhóm BLACKPINK. Đoạn clip này đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội X, cùng với đó là rất nhiều ý kiến tranh cãi của cư dân mạng. 

Xôn xao đoạn clip Lisa từ chối ký tặng fan khi thấy ảnh Rose, thái độ thế nào mà gây tranh cãi? - ảnh 2

Lisa nhận được bức ảnh của Rosé từ tay fan

Xôn xao đoạn clip Lisa từ chối ký tặng fan khi thấy ảnh Rose, thái độ thế nào mà gây tranh cãi? - ảnh 3

Nữ thần tượng đã từ chối ký và trả lại

Trong đó, một số người cho rằng em út BLACKPINK từ chối ký tên khi thấy ảnh thành viên cùng nhóm là một hành động phân biệt. Nhiều nghi vấn còn được đặt ra về mối quen hệ không mấy tốt đẹp giữa các thành viên. 

Tuy nhiên, cũng có không ít người đã lên tiếng bênh vực, cho rằng thái độ của Lisa lúc đó rất vui vẻ, không hề có sự khó chịu hay phân biệt nào. Việc Lisa trả lại bức ảnh có thể là vì nữ thần tượng nghĩ rằng bạn fan đã đưa nhầm ảnh của thành viên khác cho mình mà thôi. 

Xôn xao đoạn clip Lisa từ chối ký tặng fan khi thấy ảnh Rose, thái độ thế nào mà gây tranh cãi? - ảnh 4

Nhiều người cho rằng Lisa vẫn vui vẻ và việc cô nàng không ký lên ảnh Rosé là vì tôn trọng thành viên cùng nhóm

Trước những tranh cãi, một đoạn clip được quay từ góc khác cũng được chia sẻ để làm rõ vấn đề. Trong đoạn clip này, bạn fan giải thích rằng lúc đó chỉ có hình của Rosé nên Lisa đã ký tặng ngay sau đó. 

Xôn xao đoạn clip Lisa từ chối ký tặng fan khi thấy ảnh Rose, thái độ thế nào mà gây tranh cãi? - ảnh 5

Một góc quay khác và bạn fan này đã giải thích rằng Lisa sau đó đã ký cho bạn fan kia khi biết đây không phải đưa nhầm

Lisa và Rosé vốn là đôi bạn thân cùng sinh năm 1997 của nhóm nhạc nữ Kpop đình đám BLACKPINK. Vì cùng là người nước ngoài đến Hàn Quốc làm thực tập sinh và debut, nên giữa Lisa và Rosé có sự đồng cảm vô cùng mạnh mẽ. Cả hai không ngại ngần thể hiện tình bạn và sự yêu quý dành cho nhau sau nhiều năm cùng đồng hành và gắn bó. 

Xôn xao đoạn clip Lisa từ chối ký tặng fan khi thấy ảnh Rose, thái độ thế nào mà gây tranh cãi? - ảnh 6

Lisa và Rosé vốn có tình bạn đặc biệt

Những ngày qua, câu chuyện về việc tái ký hợp đồng với YG của BLACKPINK cũng là điều khiến công chúng chú ý. Dù hợp đồng cũ đã hết hạn từ tháng 8, nhưng đến nay cả hai bên vẫn chưa đi đến thống nhất cho việc tái ký hợp đồng. Ngoài ra, một số nguồn tin cũng tiết lộ rằng chỉ có Rosé là thành viên duy nhất của BLACKPINK tái ký hợp đồng với YG. Còn lại Lisa, Jennie và Jisoo đều đang có những kế hoạch cho sự nghiệp của riêng mình. 

Xôn xao đoạn clip Lisa từ chối ký tặng fan khi thấy ảnh Rose, thái độ thế nào mà gây tranh cãi? - ảnh 7

Số phận của BLACKPINK vẫn còn là ẩn số

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Rosé   Blackpink  

Cùng chuyên mục