24h
Yeah1 News

Rộ clip Lisa (BLACKPINK) nhảy nhót bên bạn trai tỷ phú hậu diễn ở Crazy Horse, tỏ thái độ khi bị quay hình

Thứ hai, 02/10/2023 | 17:04 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lisa (BLACKPINK) nhún nhảy nhiệt tình bên cạnh bạn trai tỷ phú khiến dân tình chú ý, nhất là khi cô vừa kết thúc 3 đêm diễn tại quán rượu Crazy Horse.

Thông tin liên quan đến 3 đêm diễn của Lisa (BLACKPINK) tại quán rượu Crazy Horse ở Pháp thu hút sự bàn tán của dư luận quốc tế. Ngay từ khi có tin đồn, người hâm mộ Lisa đã không đồng tình với việc nữ thần tượng diễn ở đây vì cho rằng nó sẽ ảnh hưởng lớn đến hình tượng mà cô đã xây dựng bấy lâu cũng như cản trở con đường phát triển tương lai.

Lisa (BLACKPINK) chụp hình cùng các vũ công ở Crazy Horse
Lisa (BLACKPINK) chụp hình cùng các vũ công ở Crazy Horse

Được biết, Crazy Horse là một quán rượu lâu đời nằm ngay tại trung tâm của Paris, Pháp. Quán rượu được biết đến là biểu tượng trong giới ăn chơi thượng lưu của Pháp. Khách mời sẽ mua vé và thưởng thức đồ uống cũng như những màn biểu diễn ảo thuật, thoát y từ các vũ công nữ.

Rộ clip Lisa (BLACKPINK) nhảy nhót bên bạn trai tỷ phú hậu diễn ở Crazy Horse, tỏ thái độ khi bị quay hình - ảnh 2
Lisa thoải mái nhả nhót cùng bạn bè, bên cạnh có bạn trai giàu có 'tháp tùng'
Lisa thoải mái nhả nhót cùng bạn bè, bên cạnh có bạn trai giàu có "tháp tùng"

Theo lời kể của nhiều khách tham dự buổi biểu diễn của Lisa tại Crazy Horse, nữ thần tượng Kpop vô cùng sexy trong những "bộ cánh" quyến rũ hết nấc. Nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng đến ủng hộ cô, đặc biệt là 3 thành viên còn lại của BLACKPINK là Jisoo, Rosé và Jennie. Không những thế, gia đình của ông chủ Tập đoàn LVMH và "tam công tử" - bạn trai của Lisa cũng góp mặt ở hàng ghế khán giả.

Lisa và con trai của ông chủ Tập đoàn LVMH
Lisa và con trai của ông chủ Tập đoàn LVMH

Sau 3 đêm diễn thành công với 5 show diễn, Lisa đã tổ chức buổi tiệc ăn mừng cùng bạn bè. Một đoạn video được khách mời để lộ ra cho thấy thành viên nhỏ tuổi nhất BLACKPINK vô cùng hào hứng, vui vẻ. Cô liên tục uốn éo, nhảy nhót theo tiếng nhạc xập xình bên cạnh những người bạn thân thiết. Bạn trai tỷ phú của Lisa cũng kè kè bên cạnh "tháp tùng" cô trong suốt buổi tiệc.

Lisa có chút 'sượng' khi phát hiện ống kính máy quay
Lisa có chút "sượng" khi phát hiện ống kính máy quay

Trong lúc đang vui chơi, Lisa để lộ thái độ "sượng trân" và có chút khó chịu khi phát hiện có ống kính máy quay chĩa về phía mình. Lúc bị bắt gặp, người quay clip nhanh chóng hướng máy quay về phía bàn DJ để lãng tránh.

Lisa giúp từ khóa Crazy Horse được tìm kiếm nhiều nhất thế giới trong những ngày qua
Lisa giúp từ khóa Crazy Horse được tìm kiếm nhiều nhất thế giới trong những ngày qua

Được biết, màn biểu diễn của Lisa tại Crazy Horse đã giúp cho từ khóa của câu lạc bộ này phổ biến khắp toàn cầu chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng qua. Cụm từ "vũ công thoát y" cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng xã hội. Những bài phân tích, tranh luận, bảo vệ quan điểm của chuyên gia, fan hâm mộ và công chúng không ngừng được đưa ra "mổ xẻ". Không những thế, các lý luận về nữ quyền, thoát y, hình thức nghệ thuật biểu diễn khoe thân... cũng được quan tâm không kém.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục