24h
Yeah1 News

Lần đầu về Việt Nam diễn, idol Kpop có thành viên người Việt xin thông cảm nếu bản thân “ngơ” vì quá vui

Thứ bảy, 23/12/2023 | 21:03 (GMT+7)

Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) còn tiết lộ bản thân muốn đưa các thành viên nhóm nhạc TEMPEST đi ăn thật nhiều món Việt thật ngon.

Xuất hiện tại buổi họp báo của sự kiện HOZO Super Fest 2023, 7 chàng trai nhóm nhạc Kpop TEMPEST chiếm trọn sự chú ý bởi vẻ ngoài đẹp trai và thân thiện. Sự kiện còn có sự tham gia của nhạc sĩ Huy Tuấn và nhà tài trợ của chương trình Dược Sĩ Tiến. 

Lần đầu về Việt Nam diễn, idol Kpop có thành viên người Việt xin thông cảm nếu bản thân “ngơ” vì quá vui - ảnh 1

Các thành viên Tempest chụp ảnh cùng Dược dĩ Tiền và nhạc sĩ Huy Tuấn

Ngay đầu họp báo, nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc của HOZO Super Fest đã khẳng định TEMPEST là lựa chọn đầu tiên mà anh nhắm tới khi quyết định đưa bài hát Kpop vào chương trình của HOZO . Sở dĩ anh muốn mời TEMPEST là vì nhóm có thành viên người Việt - Hanbin. Anh muốn đưa những người trẻ Việt thành công ở quốc tế về biểu diễn ở Việt Nam.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhấn mạnh bản thân Hanbin mang trong mình câu chuyện truyền động lực, thích hợp với tinh thần của HOZO Super Fest 2023. Tuy nhiên, để có thể mời thành công TEMPEST, ê-kíp đã mất thời gian khá dài vì công ty chủ quản rất thận trọng trong lần đầu đưa nhóm tới Việt Nam biểu diễn. Một số sự kiện Kpop tổ chức không thành công đã khiến công ty của nhóm TEMPEST cảm thấy e dè. 

Lần đầu về Việt Nam diễn, idol Kpop có thành viên người Việt xin thông cảm nếu bản thân “ngơ” vì quá vui - ảnh 2

Đạo diễn Huy Tuấn cho biết Tempest là lựa chọn hàng đầu của anh cho đêm nhạc

Bản thân Hanbin thì không giấu được niềm vui khi lần đầu được diễn ở quê nhà với tư cách là idol Kpop. Cậu vui vẻ chia sẻ với các phóng viên tại họp báo: “Lần đầu được về Việt Nam biểu diễn, em rất vui, vinh dự và cũng rất run. Em rất muốn được ngồi đây chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm của em một cách chân thật nhất. Em mong được mọi người ủng hộ trong thời gian sắp tới. Thỉnh thoảng em có hơi ngơ ngơ một tí thì mọi người thông cảm cho em nhé. Cảm ơn mọi người!

Em đã thành công trong việc đạt được ước mơ của mình nhưng em vẫn mong muốn bản thân đạt được thành công hơn nữa trong tương lai. Vậy nên, em vẫn đang không ngừng rèn luyện bản thân mình”. 

Lần đầu về Việt Nam diễn, idol Kpop có thành viên người Việt xin thông cảm nếu bản thân “ngơ” vì quá vui - ảnh 3

Hanbin mong mọi người bỏ qua khi lơ ngơ trong lần đầu về Việt Nam biểu diễn

Trong lần đầu về Việt Nam cùng TEMPEST, Hanbin cho biết bản thân muốn đưa các thành viên đi ăn thật nhiều món ngon. Dù ở Hàn cũng đã thường xuyên giới thiệu món ăn Việt cho mọi người rồi nhưng Hanbin vẫn muốn cho các thành viên thấy được Việt Nam tuyệt thế nào trong chuyến đi đặc biệt này. Hanbin tâm sự rằng bản thân giờ đang cảm thấy rất “sướng” vì các thành viên TEMPEST đều thích mê đồ ăn Việt Nam. 

Lần đầu về Việt Nam diễn, idol Kpop có thành viên người Việt xin thông cảm nếu bản thân “ngơ” vì quá vui - ảnh 4

Các thành viên Tempest

Leader Lew thì tiết lộ rằng cả nhóm đã rất vui khi biết rằng TEMPEST nhận được lời mời đến Việt Nam biểu diễn vì đó là quên nhà của anh cả Hanbin. Lew bày tỏ mong muốn sẽ sớm được trở lại Việt Nam với đầy đủ 7 thành viên vì lần biểu diễn này, thành viên Hwarang do lý do sức khoẻ không thể tham gia được.

Ảnh: Khang Tuấn Lương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tempest   Hanbin   Kpop  

Cùng chuyên mục