24h
Yeah1 News

Chồng sắp cưới của cựu thành viên T-ARA "nghĩ quẩn" uống thuốc vì bị bình luận ác ý, sao nữ lên mạng cầu cứu

Thứ năm, 14/12/2023 | 09:43 (GMT+7)

Cựu thành viên T-ARA Ahreum lên tiếng chỉ trích cộng đồng mạng vì những bình luận ác ý khiến chồng sắp cưới của cô uống thuốc trầm cảm nghĩ quẩn.

Sáng 14/12, trên tài khoản mạng xã hội của mình, cựu thành viên T-ARA Ahreum khiến dư luận dậy sóng khi tiết lộ chồng sắp cưới của cô đã uống thuốc tự tử vì không chịu nổi những tin đồn ác ý trên mạng. Theo bài viết được sao nữ chia sẻ, sau khi cô công khai danh tính người yêu mới đã khiến anh chàng chịu sự soi mói của mọi người.

Cựu thành viên T-ARA Ahreum chia sẻ chồng sắp cưới bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề
Cựu thành viên T-ARA Ahreum chia sẻ chồng sắp cưới bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề

Ahreum viết trên trang cá nhân: "Bạn trai tôi bị sốc sau khi nhận nhiều bình luận ác ý nên đã bốc đồng lựa chọn cực đoan. Tôi muốn hỏi những người đã gây ra chuyện này. Tôi muốn hỏi là bây giờ các người có cảm thấy tốt hơn chưa. Tôi đã quen với điều này rồi nhưng anh ấy thì không. Anh ấy là người luôn sống tốt và chăm chỉ. Tôi đang viết những lời này trong nước mắt, cả người tôi phát run".

Cô từng công khai danh tính của bạn trai kém tuổi
Cô từng công khai danh tính của bạn trai kém tuổi

Cựu thành viên T-ARA tiết lộ những ngày qua, chồng sắp cưới của cô đã trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất cuộc đời: "Dù nghĩ thế nào đi nữa thì tôi tin chắc rằng nguyên nhân cũng do những bình luận ác ý, những suy nghĩ công kích và cực đoan với ý đồ thù ghét cá nhân. Anh ấy lần đầu tiên trải qua những điều này và đã không cầm được nước mắt khi nghĩ đến nỗi đau khổ, sợ hãi. Tôi thấy mình bất lực khi không bảo vệ được anh ấy".

Theo tiết lộ của Ahreum, hiện tại chồng sắp cưới của cô đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng có tỉnh lại hay không thì vẫn còn chưa biết được. Cô tức giận yêu cầu những kẻ thù ghét hãy cầu nguyện cho chồng sắp cưới của mình không xảy ra chuyện bất trắc: "Dù anh ấy có tỉnh dậy hay không, tôi chắc chắn sẽ không tha thứ cho các người, tôi sẽ trừng trị các người bao gồm những kẻ thù ghét và những người bình luận ác ý".

Chồng sắp cưới của cựu thành viên T-ARA 'nghĩ quẩn' uống thuốc vì bị bình luận ác ý, sao nữ lên mạng cầu cứu - ảnh 3
Chồng sắp cưới của Ahreum đã không chịu nổi lời công kích ác ý nên uống thuốc trầm cảm quyên sinh
Chồng sắp cưới của Ahreum đã không chịu nổi lời công kích ác ý nên uống thuốc trầm cảm quyên sinh

Trước đó, ngày 10/12, Ahreum đã đăng tải bức tâm thư dài trên mạng xã hội hé lộ về việc đang giải quyết thủ tục ly hôn với chồng cũ cũng như công khai danh tính chồng sắp cưới. Cô cho biết chồng cũ đã làm chuyện có lỗi với cô và khiến cô rơi vào bế tắc. Trong lúc đó, chính bạn trai mới đã xuất hiện, chăm sóc và động viên cô vượt qua khó khăn. 

"Tôi đã tìm được người mà tôi muốn ở cạnh. Tôi rất trân trọng anh ấy. Anh ấy dạy tôi biết ý nghĩa đích thực của tình yêu khi tôi bị tổn thương. Anh ấy cũng là người duy nhất không ngại khó khăn chạy đến bên tôi khi tôi bế tắc", Ahreum chia sẻ những lời "có cánh" đối với bạn trai mới.

Ngoài ra, cô cũng khẳng định sau khi thủ tục ly hôn hoàn tất, cô sẽ ngay lập tức kết hôn với chồng sắp cưới.

Năm 2019, Ahreum từng kết hôn với doanh nhân nhưng hiện tại cả 2 đang giải quyết thủ tục ly hôn
Năm 2019, Ahreum từng kết hôn với doanh nhân nhưng hiện tại cả 2 đang giải quyết thủ tục ly hôn

Năm 2019, Ahreum tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân. Sau nhiều năm chung sống, cặp đôi có với nhau 2 người con. Tuy nhiên, họ cũng nhận ra vấn đề khiến hôn nhân gặp trục trặc, không thể hạnh phúc. Năm 2022, Ahreum và chồng xuất hiện trong một chương trình nói về các cặp đôi có nguy cơ rạn nứt tình cảm. Cả hai đều bày tỏ sự mệt mỏi khi nhắc về đối phương. Đó cũng chính là một phần nguyên nhân khiến cả hai lựa chọn buông tay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục