24h
Yeah1 News

Một nam ca sĩ đột ngột qua đời tại nhà riêng, sau 3 ngày mới được phát hiện, không có vợ con

Thứ ba, 16/01/2024 | 17:23 (GMT+7)

Nam ca sĩ Khôi Tử của làng nhạc Trung Quốc qua đời tại nhà riêng từ ngày 13/1, nhưng đến vài ngày sau mới được phát hiện.

Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, nam ca sĩ Khôi Tử được xác định qua đời tại nhà riêng ở tuổi 50 vào ngày 13/1. Thương tâm hơn là anh ra đi nhưng không ai biết, mãi đến ngày 16/1 mới được phát hiện sau khi mọi người thấy anh không đến buổi diễn tập với ban nhạc. Đồng nghiệp đã đến cậy cửa và phát hiện Khôi Tử gục chết tại nhà, bên cạnh có vũng máu..

Nam ca sĩ sống một mình, không có vợ con. Nguyên nhân ban đầu được cho Khôi Tử đã gặp vấn đề về sức khỏe, nôn ra máu và tử vong. Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy anh nôn ra máu trước khi qua đời.

Một nam ca sĩ đột ngột qua đời tại nhà riêng, sau 3 ngày mới được phát hiện, không có vợ con - ảnh 1

Nam ca sĩ Khôi Tử được xác định qua đời ở tuổi 50, nghi do đột tử

Công ty quản lý cũng xác nhận tin buồn và đăng tải video buổi biểu diễn cuối cùng của Khôi Tử để tưởng nhớ nam ca sĩ quá cố. Anh được nhận xét luôn biểu diễn hết mình, cháy trên sân khấu với dòng nhạc rock sôi động và giọng khàn đặc trưng. Trước khi qua đời, Khôi Tử không có dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Tuy nhiên người thân thiết tiết lộ ca sĩ Khôi Tử có lối sống không điều độ khi thường xuyên thức khuya, hút thuốc lá, uống rượu.

Khôi Tử sinh ra ở Lan Châu (Cam Túc, Trung Quốc), năm nay 50 tuổi. Năm 1992, anh thành lập ban nhạc Shockwave, đến năm 1995 thì có những hướng phát triển vượt bậc, đi hát ở nhiều quán bar, sau đó anh đảm nhận vai trò giọng ca chính cho nhóm nhạc Xia Band.

Một nam ca sĩ đột ngột qua đời tại nhà riêng, sau 3 ngày mới được phát hiện, không có vợ con - ảnh 2

Khôi Tử là giọng ca rock nổi tiếng trong làng nhạc xứ Trung

Nam rocker phát hành nhiều album như: Buring, ca khúc Grey Bird và Baptism... Anh từng được truyền thông Trung Quốc đặt biệt danh là "Người hát bằng tâm hồn", nhận Giải Rock đặc biệt tại Lễ hội âm nhạc thường niên.

Năm 2014, Khôi Tử tham gia Sing my Song Trung Quốc. Ca khúc Grey Bird của nam rocker nhận nhiều lời khen từ giám khảo Châu Hoa Kiện. Tại chương trình Perfect Star Beginning, anh được đánh giá cao nhờ tình yêu với dòng nhạc rock.

Một nam ca sĩ đột ngột qua đời tại nhà riêng, sau 3 ngày mới được phát hiện, không có vợ con - ảnh 3
Một nam ca sĩ đột ngột qua đời tại nhà riêng, sau 3 ngày mới được phát hiện, không có vợ con - ảnh 4

Nam ca sĩ 50 tuổi được cho có lối sống không lành mạnh, thường xuyên thúc khuya, hút thuốc lá và uống rượu

Khôi Tử qua đời khi chưa kết hôn. Anh từng vướng tin đồn đã lập gia đình và ly hôn vì bạo hành vợ, nhưng thông tin này không được kiểm chứng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   khôi tử   Qua đời  

Cùng chuyên mục