24h
Yeah1 News

Trước thềm 8/3 Vũ Ngọc và Son tung thiết kế đồ đôi mùa xuân hè tại Thảo Cầm Viên

Thứ ba, 05/03/2024 | 09:07 (GMT+7)

Người mẫu Tú Anh và siêu mẫu Hữu Long cùng bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Sơn vẽ nên bức tranh mùa Xuân rực rỡ với các thiết kế đặc biệt dành cho mùa Xuân.

Các thiết kế nằm trong BST A beautiful life - Holiday 2024, bộ đôi NTK tiếp tục kể câu chuyện tình yêu đôi lứa qua ngôn ngữ của thời trang.

Trước thềm 8/3 Vũ Ngọc và Son tung thiết kế đồ đôi mùa xuân hè tại Thảo Cầm Viên - ảnh 1

Sự đa dạng từ chất liệu tafta lụa, gấm được sản xuất riêng cho bộ sưu tập mang đến những trải nghiệm thời trang.Gắn liền với ADN của thương hiệu, bảng màu rực rỡ luôn là điểm nhấn đậm chất riêng của 2 NTK Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng.

Trước thềm 8/3 Vũ Ngọc và Son tung thiết kế đồ đôi mùa xuân hè tại Thảo Cầm Viên - ảnh 2

Cảm hứng về cuộc sống tươi đẹp rực rỡ sắc màu chính là thông điệp mà hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng vẽ nên bức tranh mùa Xuân rực rỡ với các thiết kế đặc biệt dành cho mùa Xuân ! 

Người Mẫu Tú Anh & Siêu mẫu Hữu Long là hai gương mặt truyền tải thông điệp rực rỡ cho campain lần này để truyền tải tinh thần tươi mới đầy sức sống và tình yêu đôi lứa qua các thiết kế mùa Xuân ! 

Sắc màu tình yêu đôi lứa 

Các thiết như váy công chúa, mini dress, váy suông,… được pha phối qua bảng màu mùa Xuân như Hồng Fuchsia, Xanh coban, xanh lá kelly, đỏ bordeaux, vàng chanh …mang đậm sắc Xuân hè rực rỡ như thông điệp sống tươi đẹp dành cho đôi lứa .  Ở bộ sưu tập lần này hai nhà thiết kế đã đem đến sự đa dạng trong màu sắc và kiểu dáng trong các thiết kế mang hơi thở của mùa Xuân.  Những , đường cắt  tinh tế hay phom dáng kết hợp đầy thoải mái,… tất cả tạo nên một bộ sưu tập hoàn hảo và đa dạng của VUNGOC &SON .

Trước thềm 8/3 Vũ Ngọc và Son tung thiết kế đồ đôi mùa xuân hè tại Thảo Cầm Viên - ảnh 3

Sắc đỏ quyền lực nữ quyền với thiết kế hiện đại mix áo corset với chân váy dài cùng với thắt lưng bản lớn đồng điệu dành cho các cô nàng yêu thích vẻ đẹp đang trọng quý phái đi cùng với suit oversize đính kết dành cho nam giới cả hai đồng điệu cùng sắc đỏ rực rỡ .

Trào lưu hiện tượng và vẫn chưa hạ nhiệt của thời trang , gam màu Hồng Fuchsia vẫn được các nhà mốt lăng xê qua các bộ sưu tập ! Ở set đồ này nếu nam giới khoe vẻ đẹp sexy hình thể qua thiết kế áo len oversize thì chân váy mini ngắn đính hoa thủ công với áo lụa bay bổng sẽ là outfit hiện đại và trendy trẻ trung bắt nhịp với xu hướng hiện nay. 

Trước thềm 8/3 Vũ Ngọc và Son tung thiết kế đồ đôi mùa xuân hè tại Thảo Cầm Viên - ảnh 4

Gấm jacquard chất liệu trung thành với hai nhà thiết kế với bảng màu xanh cobalt rực rỡ hơn bao giờ hết với thiết kế công chúa nữ tính phom dáng mullet khoe trọn bờ vai gợi cảm quyến rũ,  thiết kế lệch vai nữ tính dựng phom 3D, hay những chiếc đầm suông nữ tính vỗ về vóc dáng của phái nữ quyến rũ như những đoá hoa xanh ngát giữa khu vườn Xuân rực rỡ . 

Trước thềm 8/3 Vũ Ngọc và Son tung thiết kế đồ đôi mùa xuân hè tại Thảo Cầm Viên - ảnh 5

Tinh thần lịch lãm trong các thiết kế dành cho nam giới , các chàng trai của VUNGOC &SON vẫn luôn là những hình ảnh của các chàng trai quyến rũ, phóng túng, chân thực, hiện đại, một phong cách tươi mới và hiện đại .Bảng màu xanh , Hồng , Đỏ những gam màu nóng bỏng cùng cảm hứng phóng   khoáng tạo dấu ấn đặc trưng rất riêng cho BST.

Trước thềm 8/3 Vũ Ngọc và Son tung thiết kế đồ đôi mùa xuân hè tại Thảo Cầm Viên - ảnh 6

Giới mộ điệu thời trang vẫn thương ưu ái gọi hai nhà thiết kế là cặp đôi của màu sắc bởi các thiết kế những bảng màu vẫn luôn rực rỡ và tươi mới thời thượng thông qua các bộ sưu tập và thông điệp sống lạc quan ! Qua chiến dịch lần này hai nhà thiết kế gửi gắm thông điệp về tình yêu đôi lứa hòa mình vào thiên nhiên với tiết trời Xuân sang đồng thời tôn vinh vẻ đẹp nữ quyền nhân ngày 8/3 ngày quốc tế phụ nữ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bst   vũ ngọc và son   cặp đôi   8/3  

Cùng chuyên mục