24h
Yeah1 News

Phi Hùng - Chàng trai 9X: Gắn kết thời gian và hương vị qua những món ăn truyền thống

Thứ bảy, 26/08/2023 | 09:52 (GMT+7)

Trong thế giới ẩm thực đa dạng và phong phú, có những tên tuổi nổi bật đã tạo dấu ấn riêng của mình bằng những ý tưởng độc đáo và khả năng sáng tạo.

Một trong số đó chính là anh Bùi Phi Hùng - người sáng lập của thương hiệu “Bếp nhà Phong Vị”.

Phi Hùng - Chàng trai 9X: Gắn kết thời gian và hương vị qua những món ăn truyền thống - ảnh 1

Nhắc đến Bếp nhà Phong Vị - người ta nhớ ngay đến hương vị mộc mạc, không gian “khói lam chiều” của bữa cơm sum họp gia đình. Chẳng phải cao lương mĩ vị, cũng chẳng phải ăn uống ở trong những nhà hàng sang trọng, Bếp nhà Phong Vị vẫn luôn biết cách “ghi dấu” tên tuổi và vị trí của mình với thực khách qua tầm nhìn cùng tấm lòng của anh Phi Hùng với thương hiệu của mình.

Tại một góc phố nhỏ, dưới bàn tay tài tình của anh Phi Hùng - người mang trong mình tất cả tình yêu và tâm huyết đã trực tiếp sáng lập, quản lí và điều hành Bếp nhà Phong Vị khiến nó trở thành điểm đến quen thuộc cho những tâm hồn thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam. Với slogan “Lưu khói bếp - giữ nếp nhà”, Bếp nhà Phong Vị đã chinh phục trái tim của hàng ngàn thực khách.

Khởi đầu từ đam mê và tâm huyết

Phi Hùng - Chàng trai 9X: Gắn kết thời gian và hương vị qua những món ăn truyền thống - ảnh 2

Phi Hùng sinh ra và lớn lên trong một gia đình yêu thương và gắn bó với ẩm thực Việt Nam. Từ những ký ức ấm áp trong bếp nhà, anh đã phát triển niềm đam mê với việc nấu nướng và kinh doanh ẩm thực hơn 13 năm. Anh luôn tin rằng mỗi bữa ăn là một cách thể hiện tình cảm và gắn kết gia đình. Đó có lẽ là lí do lớn nhất thôi thúc anh không ngừng nỗ lực, học hỏi và trau dồi để sáng lập ra thương hiệu của riêng mình. Dù chỉ vừa mới chính thức khai trương và đi vào hoạt động nhưng Bếp nhà Phong Vị cùng với tên tuổi của anh đã được rất nhiều người biết đến.

Từ khi lên ý tưởng đến khi xây dựng và đi vào hoạt động, người ta thấy nhiều hơn một tấm lòng của người chủ ở Phi Hùng. Anh luôn luôn sâu sát, đầu tư thời gian, công sức vào tất cả quá trình để cho ra đời “đứa con tinh thần” của mình. Nhờ vậy, mà có một Bếp nhà Phong Vị vô cùng ấn tượng, độc đáo như hiện tại.

Bếp nhà Phong Vị - Khoảnh khắc ấm áp từ hương vị quê hương

Phi Hùng - Chàng trai 9X: Gắn kết thời gian và hương vị qua những món ăn truyền thống - ảnh 3

Bước chân vào Bếp nhà Phong Vị, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, thân thuộc như đang trở về với ngôi nhà của chính mình. Những bức tranh tường tươi sáng mang hình ảnh làng quê Việt Nam, những chiếc nồi gang cũ kỹ hay những dụng cụ bếp truyền thống đều tạo nên một không gian hoài niệm, gắn kết thực khách với cội nguồn, văn hóa của mình.

Điều đặc biệt nhất tại Bếp nhà Phong Vị chính là menu giản dị nhưng chan chứa nét Việt. Đó cũng chính làniềm tự hào của anh Hùng khi anh mang đến những món ăn thuần Việt với hương vị độc đáo và tinh tế. Những món canh thanh vị, hoặc món xào thơm nức mũi với gia vị đúng điệu, như thể đưa thực khách trở về với bữa cơm gia đình ấm áp ngày xưa. Từ cá kho tộ, thịt kho tàu, canh chua cá lóc cho đến các món ăn đặc biệt như mẹt cuốn, bánh xèo... tất cả đều được chế biến tỉ mỉ, tôn vinh hương vị quê hương.

Phi Hùng - Chàng trai 9X: Gắn kết thời gian và hương vị qua những món ăn truyền thống - ảnh 4

Bếp nhà Phong Vị không chỉ nổi tiếng với hương vị độc đáo mà còn sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình. Từ cách tiếp đón đến dịch vụ phục vụ, mọi thứ đều thể hiện sự chu đáo và quan tâm tới khách hàng. Điều này chính là một phần quan trọng tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện của quán.

Với tình yêu mãnh liệt dành cho ẩm thực Việt và lòng trắc ẩn muốn mang hương vị quê hương đến với mọi người, Bếp nhà Phong Vị đã trở thành một điểm đến đáng giá trong thế giới ẩm thực Buôn Mê Thuột. Không gian đậm chất hoài niệm, những món ngon thuần Việt và tâm huyết từ nhân viên, nơi đây luôn là một lựa chọn lý tưởng để tận hưởng những bữa ăn ấm áp và thấu hiểu hơn về nền văn hóa ẩm thực truyền thống của Việt Nam.

Phi Hùng vẫn tiếp tục phấn đấu để đem đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ mà đậm đà bản sắc dân tộc và không ngừng cải tiến để giữ vững vị thế của Bếp nhà Phong Vị. Anh mong muốn thực phẩm ngon và chất lượng sẽ luôn là cầu nối gắn kết những người thưởng thức với hương vị truyền thống của ẩm thực Việt.

Phi Hùng - Chàng trai 9X: Gắn kết thời gian và hương vị qua những món ăn truyền thống - ảnh 5

Bằng niềm đam mê - sự sáng tạo - tâm huyết với ẩm thực truyền thống, Phi Hùng đã “thổi hồn” vào những giá trị truyền thống ấy và đem đến cho thực khách sự mới lạ nhưng thân quen. Để rồi, bất kì ai đến với Bếp nhà Phong Vị đều sẽ vương vấn hương vị đặc biệt của các món ăn tại đây.

Cuộc sống hiện đại, đôi khi khiến con người chúng ta muốn quay về với những hoài niệm của thời xưa cũ. Và Bếp nhà Phong Vị chính là một địa điểm lý tưởng cho những “tâm hồn hoài cổ”.

Chúc cho hành trình Lưu khói bếp - giữ nếp nhà, mang những ấm áp, dung dị của mâm cơm nhà đến với từng thực khách của chàng trai trẻ 9X sẽ thành công và trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ cùng đam mê khởi nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục