24h
Yeah1 News

Hoa hậu Mai Phương "rủ rê" Bảo Ngọc, Phương Nhi theo xu hướng dành cho người trẻ tại Thanh Hoàng Vegetarian Bistro

Thứ sáu, 09/06/2023 | 15:06 (GMT+7)

Top 3 Miss World Vietnam 2022 mới đây đã xuất hiện tại buổi khai trương nhà hàng chay Thanh Hoàng Vegetarian Bistro để ủng hộ Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân, theo đó là lan tỏa xu hướng ăn chay đến người trẻ Việt.

Hoa hậu Mai Phương 'rủ rê' Bảo Ngọc, Phương Nhi theo xu hướng dành cho người trẻ tại Thanh Hoàng Vegetarian Bistro - ảnh 1

Top 3 Miss World Vietnam 2022 lan tỏa xu hướng ăn chay đến người trẻ Việt

Với mục đích mang đến những món chay ngon lành để phòng chống bệnh tật, giữ gìn vóc dáng và chữa lành tâm hồn, Chủ tịch Shynh Group - Lê Thị Xuân đã cho ra đời nhà hàng chay Thanh Hoàng Vegetarian Bistro để phục vụ thực khách.

Hoa hậu Mai Phương 'rủ rê' Bảo Ngọc, Phương Nhi theo xu hướng dành cho người trẻ tại Thanh Hoàng Vegetarian Bistro - ảnh 2

Nhà hàng chay Thanh Hoàng Vegetarian Bistro chính thức khai trương để phục vụ thực khách

Tọa lạc tại địa chỉ 42A1 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 với không gian sang trọng và không kém phần ấm cúng, Thanh Hoàng Vegetarian Bistro đã cho thực khách cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn trong tâm hồn, đặc biệt là khi thưởng thức những món chay do chính những đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị. Buổi khai trương đã thu hút đông đảo quý thượng khách, đặc biệt là sự xuất hiện của Top 3 Miss World Vietnam 2022: Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi.

Được hỏi về cảm nhận khi thưởng thức những món chay của Thanh Hoàng Vegetarian Bistro, Hoa hậu Mai Phương chia sẻ: “Thực ra khi biết nhà hàng chay của chị Shynh (Lê Thị Xuân) sắp khai trương Mai Phương rất háo hức được đến và nếm thử, vì bản thân Mai Phương cũng rất thích ăn chay nữa. Khi được tận mắt chứng kiến, trải nghiệm cũng như thưởng thức những món chay ngon lành thì đúng là Thanh Hoàng Vegetarian Bistro đã cho Mai Phương những cảm xúc khó quên, mong rằng các bạn trẻ yêu thích ăn chay hãy đến với địa chỉ 42A1 Trần Quốc Thảo để trải nghiệm nhé”.

Hoa hậu Mai Phương 'rủ rê' Bảo Ngọc, Phương Nhi theo xu hướng dành cho người trẻ tại Thanh Hoàng Vegetarian Bistro - ảnh 3

Top 3 Miss World Vietnam 2022 thưởng thức món chay tại Thanh Hoàng Vegetarian Bistro

Được biết với mong muốn mang đến những món ăn chất lượng và ngon mắt cho mọi thực khách, Chủ tịch Lê Thị Xuân đã ấp ủ “đứa con” Thanh Hoàng Vegetarian Bistro khá lâu: “Tôi cùng các cộng sự đã dành rất nhiều thời gian, công sức và tâm huyết cho Thanh Hoàng Vegetarian Bistro. Tôi mong muốn "gieo hạt mầm ăn chay" đến mọi người để tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Không gian Thanh Hoàng Vegetarian Bistro thanh tịnh, an lạc đứng giữa sự náo nhiệt của Sài Gòn như một nốt trầm yên ả góp phần cân bằng sự hối hả của nhịp sống Sài Gòn vốn có” - Nữ Chủ tịch chia sẻ.

Cũng theo Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân, ngày nay việc ăn chay đã trở thành xu hướng như một phương pháp để chữa bệnh, giữ gìn sức khỏe và làm sạch tâm hồn. Không những thế, ăn chay còn là tập tục tín ngưỡng và văn hóa truyền thống lâu đời của các nước Á Đông, trong đó có Việt Nam.

Hoa hậu Mai Phương 'rủ rê' Bảo Ngọc, Phương Nhi theo xu hướng dành cho người trẻ tại Thanh Hoàng Vegetarian Bistro - ảnh 4

Ngày nay việc ăn chay đã trở thành xu hướng như một phương pháp để chữa bệnh, giữ gìn sức khỏe và làm sạch tâm hồn

Mọi người thường biết đến cái tên Lê Thị Xuân với câu chuyện khởi nghiệp từ cô gái trẻ đam mê làm đẹp đến nữ Chủ tịch Tập đoàn Thẩm mỹ và Mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam - Shynh Group. Thế nhưng ít người biết Chủ tịch Lê Thị Xuân cũng là một Phật tử với pháp danh Thanh Hoàng.

Hầu hết nhiều người biết đến vị nữ Chủ tịch với việc thay đổi sắc vóc rõ rệt nhờ vào các công nghệ, phương pháp làm đẹp hiện đại. Thế nhưng ít người biết rằng Chủ tịch Lê Thị Xuân thường xuyên ăn chay để phòng chống bệnh tật, giữ gìn vóc dáng khỏe đẹp cũng như chữa lành tâm hồn. Chủ tịch Lê Thị Xuân mong rằng giữa vòng quay của cuộc sống bận rộn và hối hả, Thanh Hoàng Vegetarian Bistro sẽ là nơi mọi người tìm đến để bình yên, thanh lọc tâm hồn và kéo dài tuổi thọ.

Hoa hậu Mai Phương 'rủ rê' Bảo Ngọc, Phương Nhi theo xu hướng dành cho người trẻ tại Thanh Hoàng Vegetarian Bistro - ảnh 5

Thanh Hoàng Vegetarian Bistro sẽ là nơi mọi người tìm đến để bình yên, thanh lọc tâm hồn và kéo dài tuổi thọ

Với việc từ Tập đoàn Thẩm mỹ và Mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, giờ đây Shynh Group đã và đang lấn sân sang ngành F&B. Điều này chứng tỏ sự lớn mạnh và phát triển vượt bậc của Tập đoàn Shynh Group. Không chỉ về ngành thẩm mỹ, làm đẹp Shynh Group còn nung nấu tham vọng mở rộng chuỗi nhà hàng chay trên cả nước.

Thanh Hoàng Vegetarian Bistro

Địa chỉ: 42A1 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0768784242

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhhoangvegan

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục