24h
Yeah1 News

Triển lãm ảnh thời trang The New Generation Of Models: Dấu ấn thời trang của người Việt tại Hàn Quốc

Thứ bảy, 06/04/2024 | 13:42 (GMT+7)

Đây là dự án lớn và hé lộ hành trình đầy ấn tượng của dự án thời trang táo bạo lần đầu tiên được người Việt thực hiện tại Hàn Quốc.

The New Generation Of Model (tên viết tắt là NGM) là dự án Triển lãm, sách ảnh và video thời trang ghi lại dấu ấn của các thế hệ người mẫu Việt Nam qua những bộ ảnh đậm chất thời trang cao cấp, chuyên nghiệp được thực hiện tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới.

Triển lãm ảnh thời trang The New Generation Of Models: Dấu ấn thời trang của người Việt tại Hàn Quốc - ảnh 1

Dự án lớn lần này được bắt tay hợp tác bởi những tên tuổi hàng đầu Việt Nam trong làng thời trang: Xuanlan’s Academy, Kiếng Cận Studio, Trần Film và Kyo Phan. The New Generation Of Model còn được phối hợp cùng đơn vị Boeing Travel trong chuyến đi đến kinh đô thời trang Hàn Quốc lần này.

Triển lãm ảnh thời trang The New Generation Of Models: Dấu ấn thời trang của người Việt tại Hàn Quốc - ảnh 2

​​Địa điểm đầu tiên được toàn ekip đặt để chọn lựa là Seoul - Gangwon với hành trình sản xuất ra những bộ ảnh độc đáo, những câu chuyện của những người mẫu và ekip thực hiện trong những ngày cuối năm trên nền tuyết trắng giữa thời tiết lạnh với nhiệt độ -8 độ C.

Triển lãm ảnh thời trang The New Generation Of Models: Dấu ấn thời trang của người Việt tại Hàn Quốc - ảnh 3

4 ngày thực hiện dự án của toàn ekip là những thử thách lớn vì tất cả đều phải làm việc, di chuyển liên tục giữa thời tiết lạnh, mặc dù vậy các hình ảnh, video luôn phải đảm bảo được các yêu cầu khắt khe để sản xuất ra những sản phẩm chuyên nghiệp, chỉn chu, ghi đậm dấu ấn thời trang.

Triển lãm ảnh thời trang The New Generation Of Models: Dấu ấn thời trang của người Việt tại Hàn Quốc - ảnh 4
Triển lãm ảnh thời trang The New Generation Of Models: Dấu ấn thời trang của người Việt tại Hàn Quốc - ảnh 5

​​Dự án cũng đã có buổi triển lãm được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh với dự tham gia của đông đảo quý báo chí truyền thông cùng các người mẫu và khách mời đặc biệt.

Triển lãm ảnh thời trang The New Generation Of Models: Dấu ấn thời trang của người Việt tại Hàn Quốc - ảnh 6

Tại đây, khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng những sản phẩm tâm huyết của ekip qua những loạt ảnh, thước phim mà còn được lắng nghe những chia sẻ của ekip về hành trình đặc biệt vừa rồi tại Hàn Quốc.

Triển lãm ảnh thời trang The New Generation Of Models: Dấu ấn thời trang của người Việt tại Hàn Quốc - ảnh 7

Đại diện và phía Kiếng Cận Team chia sẻ: "Ngay khi đề xuất ra ý tưởng trên tuyết và bắt buộc yếu tố phải có tuyết thì Kiếng Cận nghĩ đây là điều không phải thử thách với mình mà nó phải thử thách với cả tập thể về thiên thời địa lợi và nhân hòa nữa thì mang một cái tâm trạng rất là hào hứng từ giai đoạn đầu và nghĩ rằng chúng ta sẽ cùng tạo ra được những giá trị rất là khác biệt"

Triển lãm ảnh thời trang The New Generation Of Models: Dấu ấn thời trang của người Việt tại Hàn Quốc - ảnh 8

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: "4 ngày thực hiện dự án tại Hàn Quốc là những thử thách lớn với toàn ekip. Chúng tôi phải làm việc, di chuyển liên tục trong điều kiện thời tiết lạnh giá, nhiệt độ -8 độ C. Tuy nhiên, tất cả đều nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng cho từng hình ảnh, thước phim, ghi lại dấu ấn thời trang Việt một cách chuyên nghiệp và chỉn chu nhất."

Ekip đang hoạt động trong thời tiết rất là khắc nghiệt và cái địa hình di chuyển của mọi người rất là xa phải leo núi nên thật sự dự án lần này mình thật sự thương các bạn Model và anh em ekip và hy vọng sẽ ra được những thước phim đáng được mong đợi.Đạo diễn hình ảnh: Trần Vương - Trần Film cho biết.

Triển lãm ảnh thời trang The New Generation Of Models: Dấu ấn thời trang của người Việt tại Hàn Quốc - ảnh 9

Bày tỏ sự xúc động khi nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong thước phim: "Từ những giấc mơ hồn nhiên về tuyết trắng của các người mẫu nhí, đến những bước chân đầu tiên trên sàn diễn runway -8 độ C của các thế hệ người mẫu, tất cả đã tạo nên một show diễn thời trang Việt Nam đầy ấn tượng trên tuyết trắng Hàn Quốc. Đây là minh chứng cho tinh thần thời trang chuyên nghiệp và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của ekip NGM 2024."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Xuân Lan  

Cùng chuyên mục