24h
Yeah1 News

Show runway có 1-0-2 tại Việt Nam: Vừa diễn thời trang vừa mua sắm ngay tại sàn diễn

Thứ bảy, 14/10/2023 | 11:37 (GMT+7)

Sàn diễn thời trang SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 sẽ mang đến cho khách mời trải nghiệm vừa xem thời trang vừa mua hàng tại chỗ thông qua ứng dụng trực tuyến.

Chiều ngày 13/10, họp báo công bố kế hoạch tổ chức show diễn thời trang SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 vào tháng 11 sắp tới đã được diễn ra. Tại đây, BTC đã có nhiều chia sẻ liên quan đến các điểm mới trong công tác tổ chức show diễn runway dành cho các Local Brand tại Việt Nam so với những mùa trước.

Poster của SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023
Poster của SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023

SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 mang thông điệp “Future is Now” nhằm tôn vinh thế hệ trẻ kế thừa tinh hoa thời trang Việt. Show diễn bao gồm 15 thương hiệu thời trang nội địa như DE JUNIEL, DEARMAN, K&K X PHI PHAM , CHEN, HUYEN CHAU NGUYEN , NGUYEN THANH DANH, Mauve, ƯỚM, ESTHER STUDIOS, HUELLEYROSE , Bad Biss, MADMAN.INC, QEM, AN CLOSET, FACE TALENTS.

Một trong những điểm mới của chương trình SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 chính là cập nhật tính năng "See now, Buy now". Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, có một sàn diễn thời trang mà khán giả vừa có thể xem trình diễn, vừa có thể mua sản phẩm ngay tại hiện trường thông qua mã QR code.

BTC chia sẻ về những điểm mới của show diễn năm nay
BTC chia sẻ về những điểm mới của show diễn năm nay

"Đối với những ai từng tham dự những buổi fashion show sẽ biết, thông thường phải mất từ 3-6 tháng thì sản phẩm đó mới được bày bán công khai. Tuy nhiên, sau khoảng 3-6 tháng thì đôi khi khách hàng không còn hứng thú mua sản phẩm đó. Chính vì vậy chúng tôi đã có một giải pháp chính là kết hợp với ứng dụng mua sắm trực tuyến để khách mời xem show có thể mua ngay sản phẩm mà mình yêu thích. Mỗi một người mẫu mặc trang phục bước ra sân khấu, khách mời sẽ nhận được một mã QR code. Nếu yêu thích sản phẩm đó, khách mời có thể mua và thanh toán trực tuyến tại chỗ", đại diện BTC chia sẻ về điểm mới trong show diễn năm nay.

Ra đời vào năm 2019 dưới sự tổ chức của Style-Republik – Trang tin uy tín về thời trang, sáng tạo và kinh doanh, SR Celebrating Local Pride là chuỗi sự kiện tôn vinh giá trị thời trang Việt, để lại nhiều ấn tượng với các show diễn được xây dựng bởi sự chỉn chu và sự tâm huyết.

SR Celebrating Local Pride năm 2022
SR Celebrating Local Pride năm 2022

Với sứ mệnh tạo ra sân chơi thời trang chuyên nghiệp, tôn vinh giá trị bản sắc Việt, niềm tự hào và cổ vũ cho thời trang nội địa, SR Celebrating Local Pride luôn nhận được sự hưởng ứng từ những “ông lớn” của ngành thời trang quốc tế, nổi bật nhất phải kể đến thương hiệu Vascara tới từ Nhật Bản. Ở lần quay trở lại này, SR Celebrating Local Pride tiếp tục hợp tác cùng sàn thương mại điện tử BIDU , ứng dụng mua sắm thời trang & làm đẹp thuộc sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Hàn Quốc - BITHUMB INVESTMENT. Sở hữu thế mạnh về tài chính cũng như kỹ thuật công nghệ tiên tiến, BIDU hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo trong các show diễn mùa thu đông này.

Trải qua 3 năm tổ chức với 5 mùa trình diễn, show diễn Tôn vinh giá trị Việt đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt khi quy tụ hơn 40 thương hiệu thời trang nội địa nổi bật trong nước. Với mong muốn mở rộng sân chơi dành cho thương hiệu nội địa cũng như phát triển hơn nữa sự đa dạng của ngành hàng thời trang tại thị trường Việt, vào mỗi năm, SR Celebrating Local Pride sẽ được tổ chức vào 2 mùa: Xuân Hè (tháng 5) và Thu Đông (tháng 11). 

SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 sẽ được trình làng vào ngày 11/11/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục