24h
Yeah1 News

Người mẫu Lừng Nguyễn hy vọng có cơ hội trình diễn ở những sự kiện thời trang tại châu Âu

Thứ bảy, 22/07/2023 | 06:42 (GMT+7)

Lừng Nguyễn có những trải nghiệm đáng nhớ khi tham gia trình diễn trong sự kiện thời trang tại Malaysia, đồng hành cùng NTK Hào Trương và nhiều nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng.

Trong khuôn khổ sự kiện Georgetown Fashion Week 2023 diễn ra tại Malaysia, người mẫu Lừng Nguyễn là đại diện của Việt Nam đồng hành cùng NTK Hào Trương. Cùng với đó, Lừng Nguyễn cũng tham gia trình diễn cho các nhà thiết kế, thương hiệu trong khuôn khổ sự kiện thời trang này như: Equator College, Stareast Wedding, The Crafteteria …

Lừng Nguyễn đảm nhận vị trí First Face trong show diễn của NTK Hào Trương với BST pre-fall 2023 mang tên “The Portrait of Saigon'.
Lừng Nguyễn đảm nhận vị trí First Face trong show diễn của NTK Hào Trương với BST pre-fall 2023 mang tên “The Portrait of Saigon".

Đồng thời anh cùng một số người mẫu nữ tại Malaysia được chọn làm Vedette cho thương hiệu “Stareast Wedding" với trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc.

“Thật sự với tôi đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị, khi được gặp gỡ, học hỏi và tiếp thu các nền văn hoá cũng như lối sống ở những nước láng giềng. Ngoài ra còn giúp tôi trau dồi thêm vốn tiếng Anh và giao tiếp với bạn bè quốc tế” - Lừng Nguyễn chia sẻ.

Đây là lần thứ hai Lừng Nguyễn có cơ hội được sải bước trình diễn trên sàn runway ở nước ngoài sau Campuchia.
Đây là lần thứ hai Lừng Nguyễn có cơ hội được sải bước trình diễn trên sàn runway ở nước ngoài sau Campuchia.

 Đặc biệt trong lần đến Malaysia này, bên cạnh trình diễn, Lừng Nguyễn còn được trao giải “GTFW Best Model Ambassador 2023”.

Được “chọn mặt gửi vàng" cho những show diễn ở quốc tế, nhưng Lưng Nguyễn vẫn để ngỏ khả năng phát triển nhiều hơn tại thị trường thời trang ngoại quốc. Nam người mẫu cho biết cần thời gian để có thể trả lời chính xác cho điều này.

“Tôi vẫn sẽ theo đuổi đam mê người mẫu, còn con đường trình diễn quốc tế thì tôi nghĩ cần thêm thời gian để có câu trả lời chính xác nhất.

Tôi nghĩ, sự khác biệt giữa làng mẫu Việt Nam và các nước đã từng đặt chân đến chính là về kỹ năng cũng như môi trường rèn luyện có phần nhỉnh hơn. Tôi tự hào khi là một người mẫu Việt Nam có thể mang được hình ảnh đẹp nhất bằng tất cả khả năng của mình đến nước bạn” - Lừng Nguyễn cho biết.

Mỗi bộ sưu tập được tham gia trình diễn đều mang đến cho Lừng Nguyễn những cảm xúc khác nhau.
Mỗi bộ sưu tập được tham gia trình diễn đều mang đến cho Lừng Nguyễn những cảm xúc khác nhau.

Nếu như BST “The portrait of Saigon" của NTK Hào Trương là nét đẹp đậm chất Sài Gòn của Việt Nam, thì BST của Equator College lại vô cùng cá tính, táo bạo, đúng với tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ. Hay sự ngọt ngào nhưng đầy tính văn hoá của BST từ Stareast Wedding. Cùng với đó là nét khoẻ khoắn, mang hơi hướng sporty từ The Crafteteria.

“Việc trình diễn ở các sự kiện quốc tế là động lực cho bản thân tôi sau bao năm cố gắng. Từ những ngày đầu tiên đi casting các show diễn của nhà thiết kế đến những tuần lễ thời trang tại Việt Nam, tôi đã được gặp các nhà thiết kế nước ngoài. Lúc đó bản thân thực sự muốn được tham gia trình diễn cho họ, cũng như được tiếp xúc nhiều hơn với thời trang thế giới. Bây giờ có thể nói tôi đã làm được. 

Dù chỉ mới là 2 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, nhưng đó sẽ là bước đệm cũng như cơ hội để sắp tới có thể là châu Âu, châu Mỹ…bằng sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình" - Lừng Nguyễn chia sẻ.

Lừng Nguyễn là cái tên không còn xa lạ trong giới người mẫu Việt. Anh từng tham gia chương trình “The Next Gentleman 2022” và thuộc team của HLV Siêu mẫu Hà Anh.
Lừng Nguyễn là cái tên không còn xa lạ trong giới người mẫu Việt. Anh từng tham gia chương trình “The Next Gentleman 2022” và thuộc team của HLV Siêu mẫu Hà Anh.

Sau gameshow này, Lừng Nguyễn thử sức với nhiều vị trí trong thời trang, đồng thời có thể “cân” được nhiều phong cách khác nhau, biến hóa với màu sắc unisex. Anh cũng từng xây dựng concept, dàn dựng trình diễn cho show thời trang của một số nhà thiết kế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lừng Nguyễn  

Cùng chuyên mục