24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc nóng bỏng trên đất Thái, diện đồ ngắn cũn khiến fan “không thể rời mắt”

Thứ tư, 28/02/2024 | 20:32 (GMT+7)

Nhiều khán giả nhận xét những bộ cánh Thùy Tiên diện trên đất Thái trông vô cùng nịnh mắt, giúp cô nàng “khoe” trọn vóc dáng quyến rũ của mình.

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên đã gây sốt giới mộ điệu bằng loạt outfit tôn dáng trong chuyến công tác đến Thái Lan. Có thể nói, Thùy Tiên luôn ghi điểm bởi phong cách thời trang cực kỳ có gu, khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn nhận định outfit đi Thái của Thùy Tiên là “sách mẫu” dành cho chị em đang dự định đến tham quan xứ Chùa Vàng.

Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc nóng bỏng trên đất Thái, diện đồ ngắn cũn khiến fan “không thể rời mắt” - ảnh 1
Thùy Tiên diện đồ ngắn cũn, khoe vóc dáng nóng bỏng
Thùy Tiên diện đồ ngắn cũn, khoe vóc dáng nóng bỏng

Theo đó, trong loạt ảnh tại một quán cà phê trên đất Thái, Thùy Tiên “khoe dáng” bằng mốt váy ngắn màu đen, đi tất trắng và giày bệt. Đặc biệt, thiết kế của Thùy Tiên còn giúp cô nàng “phô diễn” được vai trần quyến rũ cùng làn da căng tràn sức sống. Một số cư dân mạng còn tinh ý phát hiện rằng, Thùy Tiên không thường trang điểm quá đậm vào những ngày thường nhật. Cô nàng tự tin khoe mặt mộc rạng rỡ, căng bóng.

Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc nóng bỏng trên đất Thái, diện đồ ngắn cũn khiến fan “không thể rời mắt” - ảnh 3
Hoa hậu Thùy Tiên khoe nhan sắc nóng bỏng trên đất Thái, diện đồ ngắn cũn khiến fan “không thể rời mắt” - ảnh 4
Phong cách thời trang của người đẹp nhận được vô vàn lời khen
Phong cách thời trang của người đẹp nhận được vô vàn lời khen

Items mà hoa hậu Thùy Tiên diện trong chuyến đến Thái Lan lần này thu hút đông đảo sự chú ý, khiến chị em “nháo nhào” truy tìm thông tin. Trước đó, người đẹp từng gây sốt không kém với thiết kế trendy đầy điệu đà. Cô nàng phối áo 2 dây đơn giản cùng chân váy ngắn xòe, giày sneaker hồng nổi bật.

Một bộ cánh khác của Thùy Tiên trên đất Thái cũng được nhận xét là thời thượng và vô cùng nịnh mắt
Một bộ cánh khác của Thùy Tiên trên đất Thái cũng được nhận xét là thời thượng và vô cùng nịnh mắt

Dưới phần bình luận, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của Miss Grand International 2021: "Mê quá trời ơi", "Dễ thương ghê", “Ngắm Tiên mà không rời mắt được luôn”... Là một trong những mỹ nhân đình đám của Vbiz ở thời điểm hiện tại, không quá khó hiểu khi nhan sắc và phong cách thời trang tại chốn đông người của nàng hậu luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng.

Cô nàng thường xuyên ghi điểm với phong cách năng động, được phối rất hài hòa
Cô nàng thường xuyên ghi điểm với phong cách năng động, được phối rất hài hòa

Với công thức phối đồ “chuẩn Thùy Tiên”, các chị em có thể “bỏ túi” cho mình những combo outfit vừa đẹp vừa thoải mái, quan trọng là vô cùng phù hợp với tiết trời nắng nóng tại Thái Lan.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục