24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba và Jisoo (BLACKPINK) cùng diện sắc tím Dior, ai hơn ai?

Thứ hai, 12/06/2023 | 14:59 (GMT+7)

Người hâm mộ thời trang đều đánh giá Địch Lệ Nhiệt Ba và Jisoo quả thật “một chín một mười” khi cùng khoác trên người thiết kế đầm tím của nhà mốt Dior.

Tối ngày 11/6 (giờ địa phương), tại sự kiện Dior In Red ở Trung Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến cánh phóng viên và công chúng không khỏi trầm trồ vì nhan sắc lộng lẫy của cô. Nữ diễn viên xuất hiện với thiết kế đầm tím cúp ngực vô cùng nền nã cùng búi tóc cao quý phái.

Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba còn ghi điểm với bộ trang sức thanh thoát, tô điểm cho trang phục của mỹ nhân này thêm phần kiều diễm hơn vạn lần. Ngay lập tức, truyền thông lần lượt đổ dồn về Địch Lệ Nhiệt Ba, từ khóa "lưng cánh bướm" của cô bỗng leo thẳng lên hot search.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Jisoo (BLACKPINK) cùng diện sắc tím Dior, ai hơn ai? - ảnh 1
Loạt hình ảnh gây bão mạng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện mới của Dior
Loạt hình ảnh gây bão mạng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện mới của Dior

Người hâm mộ cũng tinh ý phát hiện rằng bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba, một đại sứ khác của Dior cũng từng “làm mưa làm gió” với chiếc đầm tím do nhà mốt nước Pháp thiết kế, chính là “nàng thơ” Jisoo (BLACKPINK). Nữ thần tượng còn phối thêm mẫu túi Lady Dior thời thượng để bộ cánh trông điệu đà hơn.

Thời gian qua, những trang  phục màu thạch anh tím bỗng được các thương hiệu thời trang đình đám lăng xê trở lại, và Dior cũng không ngoại lệ. Mặc dù không cùng một thiết kế, nhưng hai đại diện nhan sắc của làng giải trí Hàn - Trung đã không tránh được sự so sánh từ phía cộng đồng mạng khi cùng khoác lên người cùng một màu sắc.

Cư dân mạng bỗng có sự so sánh khi Jisoo cũng không hề kém cạnh với chiếc đầm tím vào sự kiện hồi tháng 3
Cư dân mạng bỗng có sự so sánh khi Jisoo cũng không hề kém cạnh với chiếc đầm tím vào sự kiện hồi tháng 3

Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba còn thu hút báo giới vì tạo hình xuất sắc lần này. Giới mộ điệu từng hoài nghi rằng liệu nữ diễn viên sinh năm 1992 có đủ sức “kế thừa” ngôi vị đại sứ Dior từ Angelababy hay không. Nhưng với khoảnh khắc chiếm trọn spotlight tại sự kiện vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã phần nào làm hài lòng các fan sắc đẹp trong và ngoài nước.

Dưới camera thường, vóc dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba gầy đến mức đáng báo động
Dưới camera thường, vóc dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba gầy đến mức đáng báo động

Tuy nhiên, một số netizen cũng bày tỏ sự lo ngại khi qua ống kính, mỹ nhân U40 gầy đến trơ xương. Cư dân mạng liên tục để lại những bình luận cảnh báo về sức khỏe của người đẹp Cbiz:

- Cô Ba đẹp ghê, nhưng xương lồ lộ ra như vậy thì gầy tới mức báo động rồi đó. 

- Gầy trơ xương luôn, nhớ hồi mới vào showbiz nhìn đầy đặn hơn mà. 

- Không biết Địch Lệ Nhiệt Ba có đang gặp vấn đề sức khỏe gì không chứ như này thì quá gầy rồi.

- Nhiệt Ba đẹp thật nhưng gầy quá, nhìn đáng lo ấy.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục