24h
Yeah1 News

Đại diện Thailand chuộng local brand Việt trong các hoạt động thường ngày tại Miss Grand International 2023

Thứ tư, 25/10/2023 | 18:27 (GMT+7)

Hoa hậu Aoom Thaweeporn đến Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2023 đã chọn trang phục của thương hiệu Việt được yêu thích nhất tại Thái Lan trong các hoạt động thường ngày.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2023 đã chính thức diễn ra tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, TP.HCM vào tối nay, ngày 25/10. Với sự tham gia của 69 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đây là một sự kiện thời trang quan trọng và được mong chờ trong năm.

Thảm đỏ Miss Grand International 2023 quy tụ dàn chân dài đình đám gồm Á hậu Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Minh Kiên, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023 - Bùi Khánh Linh, Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 - Trần Nguyên Minh Thư, Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2023 - Đặng Hoàng Tâm Như, Hoa khôi Thuý Vi,....

Đại diện Thailand chuộng local brand Việt trong các hoạt động thường ngày tại Miss Grand International 2023 - ảnh 1

Mr. Nawat và Á hậu 1 Miss Grand International 2022 - Engfa Wahara.

Đại diện Thailand chuộng local brand Việt trong các hoạt động thường ngày tại Miss Grand International 2023 - ảnh 2

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021.

Trải qua gần 1 tháng ở Việt Nam, các thí sinh đã có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn trên dải đất hình chữ S xinh đẹp. Tuy nhiên, một trong số những thí sinh nhận được sự chú ý và yêu thích đặc biệt từ khán giả là Aoom Thaweepon Phingchamrat , đại diện của Thái Lan. Với phong cách gợi cảm và sự tự tin trên sân khấu, cô đã chinh phục không chỉ khán giả mà còn các chuyên gia và ban giám khảo.

Đại diện Thailand chuộng local brand Việt trong các hoạt động thường ngày tại Miss Grand International 2023 - ảnh 3

Mới đây, Aoom Thaweepon Phingchamrat đã gây chú ý khi lựa chọn trang phục của L SEOUL - một thương hiệu thời trang Việt Nam trong các hoạt động trong khuôn khổ của cuộc thi. Đây là một sự kết hợp độc đáo giữa một thí sinh đến từ Thái Lan và một nhãn hiệu nội địa xứ Việt, tạo ra một sự pha trộn độc đáo và đầy phong cách.

L SEOUL đã trở thành một thương hiệu thời trang hot được nhiều cô gái sành điệu tại Thái Lan ưa chuộng và lựa chọn. Một số nàng Hậu của Thái Lan, diễn viên, fashionista cũng biết đến và lựa chọn brand này. Chị họ của Lisa – người “vạch đường” cho thành viên nhóm BLACKPINK sang Việt Nam “càn quét” các local brand - thậm chí còn làm cả clip review về các mẫu váy của này đăng tải trên mạng xã hội.

Chalita Suansane- Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016
Chalita Suansane- Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016
Đại diện Thailand chuộng local brand Việt trong các hoạt động thường ngày tại Miss Grand International 2023 - ảnh 5

Punpun Suttata : Diễn viên phim Tuổi nổi loạn (vai Toei)

Đại diện Thailand chuộng local brand Việt trong các hoạt động thường ngày tại Miss Grand International 2023 - ảnh 6

Yoshi: Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 (Miss Tiffany's Universe

Chị họ của Lisa - thành viên nhóm BLACKPINK - người đã tạo cơn sốt tại Việt Nam khi đến và lựa chọn các thương hiệu địa phương, cũng đã lựa chọn brand này và thậm chí còn chia sẻ đánh giá về các mẫu váy của thương hiệu này trên mạng xã hội.

Đại diện Thailand chuộng local brand Việt trong các hoạt động thường ngày tại Miss Grand International 2023 - ảnh 7

Malim Salem: Miss Grand Phuket 2023

Đại diện Thailand chuộng local brand Việt trong các hoạt động thường ngày tại Miss Grand International 2023 - ảnh 8

Việc Aoom Thaweepon Phingchamrat và Lê Hoàng Phương - đại diện của Việt Nam - đều lựa chọn brand Việt cho các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 là một sự công nhận cho sự sáng tạo và phong cách của thương hiệu Việt Nam này. Đồng thời, nó cũng là một cơ hội để thương hiệu này được quảng bá và khẳng định vị thế của mình trên sân khấu quốc tế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục