24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Nhi gợi ý: Lụa Tencel mới là “nàng thơ chất liệu” trong mùa hè này của phái đẹp

Thứ năm, 08/06/2023 | 13:08 (GMT+7)

Lụa Tencel nổi tiếng là chất liệu cao cấp với 100% làm từ bột gỗ tự nhiên, là lựa chọn tối ưu cho hội chị em trong những ngày hè nóng nực.

Thông thường, chất liệu thời trang mùa hè chỉ quanh quẩn có cotton và linen. Cotton hiện diện ở những chiếc áo phông màu pastel, màu sáng để tạo sự tươi mới và trẻ trung, còn linen sẽ xuất hiện trong các set đồ thường thấy như áo sơ mi mix cùng chân váy, áo sơ mi cùng quần shorts, đầm suông… Nhưng chủ yếu vẫn chỉ là những món đồ diện đi chơi thông thường. Tuy nhiên, dạo gần đây, phái đẹp chia sẻ với nhau về một loại chất liệu thời trang bền vững có tên là Lụa Tencel.

Á Hậu Phương Nhi trong trang phục từ Lụa Tencel
Á Hậu Phương Nhi trong trang phục từ Lụa Tencel

Lụa tencel là chất liệu được làm từ sợi bông của các loại cây gỗ công nghiệp họ nhà Kim như bạch đàn, cây khuynh diệp, tre, cây thân xốp nhiều cellulose. Lụa tencel được dệt kỳ công bằng công nghệ dệt Nano mới. Hiểu một cách đơn giản, đây là công nghệ tiên tiến cực an toàn và thân thiện với môi trường. Theo các nhà nghiên cứu, quá trình sản xuất sợi lụa tencel hoàn toàn vô hại với môi trường. Các dung môi axit amin sử dụng trong dây chuyền sản xuất thậm chí còn có thể tái sử dụng.

Á hậu Phương Nhi gợi ý: Lụa Tencel mới là “nàng thơ chất liệu” trong mùa hè này của phái đẹp - ảnh 2

 Lụa Tencel nổi tiếng là chất liệu cao cấp với 100% được làm từ bột gỗ tự nhiên. Lụa Tencel cho người mặc cảm giác vải thấm hút mồ hôi hơn hẳn cotton tận 50%. Mùa hè chúng ta đi du lịch, đi chơi ở ngoài đường, thời tiết nóng, ẩm làm dễ ra nhiều mồ hôi, gây cảm giác khó chịu, những chiếc đầm bằng lụa tencel sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh xinh và đặc biệt khô thoáng, tươi mát suốt cả ngày.

Á hậu Phương Nhi gợi ý: Lụa Tencel mới là “nàng thơ chất liệu” trong mùa hè này của phái đẹp - ảnh 3

Ngoài Phương Nhi, chất liệu lụa cũng được nhiều người đẹp ưa chuộng. MC Hà Vũ thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung trong thiết kế lụa tencel đến từ thương hiệu IVY moda.

Á hậu Phương Nhi gợi ý: Lụa Tencel mới là “nàng thơ chất liệu” trong mùa hè này của phái đẹp - ảnh 4

 So với chất liệu Linen hay Cotton thì Lụa Tencel mang một vẻ ngoài sang chảnh, với bề mặt óng mượt và cực kỳ mềm mát. Loại vải này đa dạng hơn trong việc nhuộm màu, ứng dụng linh hoạt và điều hoà nhiệt độ cơ thể tốt hơn, đây cũng là một trong những mối quan tâm lớn nhất khiến phái đẹp ưu ái dành sự lựa chọn trang phục giữa các loại chất liệu trong mùa hè.

Á hậu Phương Nhi gợi ý: Lụa Tencel mới là “nàng thơ chất liệu” trong mùa hè này của phái đẹp - ảnh 5

 Cứ nghĩ chất liệu mùa hè quanh quẩn chỉ có linen , cotton trong những bộ cánh thoải mái đi chơi, du lịch. Nhưng Lụa Tencel hữu ích và tiện dụng hơn thế, khi còn có những thiết kế sang, thanh lịch để bạn diện đi làm, đi công tác, hoặc đa ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh. Trên hết vẫn là giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được thời gian, luôn trông tươi tắn, xinh đẹp và bảo vệ được làn da nhạy cảm trong mùa hè. 

 Chất liệu Lụa Tencel có tính kháng khuẩn vượt trội, ngăn ngừa vi khuẩn, hạn chế bám bụi. Lụa Tencel "không tẩy trắng, không hóa chất, an toàn với làn da nhạy cảm nhất, nên dĩ nhiên là chị em phụ nữ không cần lo lắng cho làn da trong mùa hè, cũng như giữ được tinh thần thời trang bền vững - xu hướng đang được ưu tiên hiện nay. Việc lựa chọn một sản phẩm thời trang đa-zi-năng, chất lượng và độ bền cao như Lụa Tencel cũng giảm thiểu chi phí mua sắm trong thời buổi kinh tế đang khó khăn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Á hậu Phương Nhi  

Cùng chuyên mục