24h
Yeah1 News

Wean và Naomi thông báo chia tay, chuyển sang làm bạn thân

Thứ tư, 17/05/2023 | 22:45 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của Wean vừa đăng tải dòng trạng thái về chuyện tình cảm của mình và Naomi, khi cả hai chính thức đường ai nấy đi.

Wean và Naomi  là cặp đôi nổi tiếng trong mà trong giới Underground, nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ về âm nhạc lẫn thời trang, sở hữu chung hàng loạt những bản hit triệu lượt xem. Cả còn là hình mẫu lý tưởng mà nhiều người trẻ muốn hướng đến, dám yêu dám nghĩ dám làm.

Wean và Naomi là cặp đôi nhận được sự yêu thích của giới trẻ từ cả phong cách âm nhạc lẫn phong cách thời trang (Ảnh: Facebook WEAN LE)
Wean và Naomi là cặp đôi nhận được sự yêu thích của giới trẻ từ cả phong cách âm nhạc lẫn phong cách thời trang (Ảnh: Facebook WEAN LE)

Tuy nhiên, vào tối 17/05 Wean đã có một bài đăng trên trang cá nhân của mình vừa chia sẻ rằng "Hiện tại, bọn mình chính thức đã không còn là một cặp nữa, WEAN và Naomi giờ là 2 người bạn thân..."

Cụ thể Wean chia sẻ trên trang cá nhân như sau:

"Xin chào mọi người, cũng khó khăn và đắn đo nhiều, để bọn mình có thể nói ra những điều này bằng từ ngữ, nhưng WEAN và Naomi nghĩ đây là trách nhiệm của 2 đứa, là thứ cả 2 cần làm, dù không dễ một chút nào!

Hiện tại, bọn mình chính thức đã không còn là một cặp nữa, WEAN và Naomi giờ là 2 người bạn thân, bọn mình vui và thấy bình yên lắm, vì sau tất cả thì vẫn có thể ở đây, để chia sẻ cùng nhau mọi thứ, bọn mình vẫn có thể cười với nhau rất vui,.. ít nhất là không mất hết, mà làm sao có thể mất hết được chứ..?, Thay vào đó là những điều mới mẻ sẽ đến, như vị trí mà bọn mình nghĩ về nhau bây giờ, bọn mình thấy may mắn và biết ơn hơn bao giờ hết, thật lòng!

Cảm ơn tất cả các bạn, những người đã luôn support bọn mình, support cho tình yêu của bọn mình từ những ngày đầu, Wean Mi hi vọng, mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ cho tình bạn này, dù có gì xảy ra đi nữa, chuyện của 2 đứa sẽ không thể nào trọn vẹn hơn nếu thiếu đi tình cảm và sự thấu hiếu của mọi người như trước giờ!

Wean và Mi không dám nói quá nhiều, vì cả 2 đều biết sẽ rất khó để kiểm soát nỗi dòng cảm xúc này, bọn mình chỉ muốn mọi thứ thật nhẹ nhàng như mối quan hệ của 2 đứa hiện nay, muốn mọi người biết là bọn mình vẫn ổn và vẫn bên cạnh nhau khi cần, khi có show (vẫn nhận show chung nha haha), hoặc có thể là 1 bài hát mới...có sao đâu!!

Cảm ơn mọi người, lời cảm ơn chân thành từ Wean Mi!

Chúng ta đã có những tháng ngày không thể nào đẹp và mơ mộng hơn, đừng buồn nghe!

Wean Mi,"

Wean đã xác nhận chia tay với Naomi trên trang cá nhân của mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm. (Ảnh: Chụp màn hình Facebook WEAN LE)
Wean đã xác nhận chia tay với Naomi trên trang cá nhân của mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm. (Ảnh: Chụp màn hình Facebook WEAN LE)

Mọi người đều bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi, vì cả hai có sự kết hợp vô cùng ăn ý trong âm nhạc và cũng là cặp đôi fashionista khá nổi tiếng. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện âm nhạc, hay những buổi làm mẫu ảnh. 

Mặc dù chính thức đường ai nấy đi, nhưng Wean và Naomi khẳng định vẫn là những người bạn thân của nhau, cùng đồng hành với nhau trên chặng đường sắp tới, vẫn sẽ nhận show chung và thậm chí sẽ ra bài hát mới cùng nhau. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: WEAN   Naomi   Chia tay   WEAN và Naomi chia tay  

Cùng chuyên mục