24h
Yeah1 News

Vũ Cát Tường chính thức công khai người yêu đồng giới?

Thứ sáu, 08/03/2024 | 21:18 (GMT+7)

Nhân ngày 8/3, Vũ Cát Tường tung ảnh cùng bạn diễn đóng trong MV mới cực thân thiết khiến khán giả càng tin chắc đây là bạn gái tin đồn của giọng ca Vết mưa.

Vũ Cát Tường chính thức công khai người yêu đồng giới? - ảnh 1

Chia sẻ trên trang cá nhân, Vũ Cát Tường dành lời chúc đến người hâm mộ: "8/3 Tường chúc tất cả những người phụ nữ luôn được hạnh phúc, bình yên và xinh đẹp. Tặng mọi người bộ ảnh đã chụp tại set quay nhé".

Vũ Cát Tường còn khẳng định: "Đây không phải hình cưới nha, xin mí bạn đừng tung tin đồn"

Trước đó vào hồi cuối tháng 2, Vũ Cát Tường gây chú ý khi đăng ảnh hai bàn tay đan vào nhau kèm dòng trạng thái "Ngày này cũng đã đến..." làm dấy lên đồn đoán ca sĩ sắp lên xe hoa. 

Vũ Cát Tường chính thức công khai người yêu đồng giới? - ảnh 2

Tuy nhiên, ngay sau đó, giọng ca Người bình thường hé lộ đây là sản phẩm âm nhạc mới mang tên Từng là - ca khúc đã được Vũ Cát Tường lần đầu thể hiện tại concert năm 2023 và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Ca sĩ cho biết bài hát được sáng tác vào năm 2022, sau nhiều lần chỉnh sửa, đến nay Vũ Cát Tường mới ưng ý thành phẩm cuối cùng. Bài hát có giai điệu, ca từ nhẹ nhàng. "Giống như một người từng trải qua nhiều thứ nhìn cuộc đời và mọi thứ xung quanh bằng con mắt biết ơn và tích cực, không bi lụy nữa và luôn trân trọng vì nó giúp mình trưởng thành hơn", Vũ Cát Tường nói. 

Vũ Cát Tường chính thức công khai người yêu đồng giới? - ảnh 3

Với sản phẩm lần này, Vũ Cát Tường là đạo diễn kiêm diễn viên chính. Ca sĩ cho biết bạn diễn trong MV là một vũ công quen thuộc, từng kết hợp cùng nhau nên cả hai không gặp nhiều khó khăn.

Trước những đồn đoán về đám cưới cùng bạn gái, Vũ Cát Tường tâm sự: "Tạm thời Tường chưa có thông tin cụ thể về đời tư, như Tường đã nói thì khi có đám cưới sẽ chính thức công bố cho công chúng và khán giả biết để cùng chung vui". Vũ Cát Tường lần đầu công khai người yêu đồng giới vào tháng 3/2023. Ca sĩ gọi bạn gá là "Bí Đỏ" nhưng không tiết lộ danh tính của "nửa kia".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục