24h
Yeah1 News

Vũ Cát Tường bất ngờ đăng ảnh nắm tay "bạn gái", phải chăng đang ẩn ý chuyện sắp kết hôn?

Chủ nhật, 25/02/2024 | 21:46 (GMT+7)

Hình ảnh Vũ Cát Tường nắm tay một người con gái trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Mới đây, Vũ Cát Tường đã khiến cộng đồng mạng rần rần khi đăng tải hình ảnh nắm tay một cô gái trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ viết : “Ngày này cũng đã đến…”, làm dấy lên nhiều đồn đoán rằng nhân vật trong bức ảnh chính là bạn gái của Vũ Cát Tường.

Hình ảnh Vũ Cát Tường nắm tay một người con gái khiến cộng đồng mạng xôn xao
Hình ảnh Vũ Cát Tường nắm tay một người con gái khiến cộng đồng mạng xôn xao

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 24 nghìn lượt thích chỉ sau 1 giờ, thu hút đông đảo sự quan tâm của netizen. Dưới phần bình luận, không ít người hâm mộ đã tràn vào chúc mừng cặp đôi và mong Vũ Cát Tường sẽ sớm công khai “nửa kia”. “Chúc mừng Tường , em cũng chờ ngày này lâu lắm rồi! Hạnh phúc nhé Tường ơi”, một fan của Vũ Cát Tường cho biết.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn thắc mắc với nội dung bài đăng ẩn ý như thế, phải chăng Vũ Cát Tường sắp thông báo chuyện kết hôn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng giọng ca Vết Mưa đang “nhá hàng” sản phẩm âm nhạc mới, bởi lẽ cô đã “vắng bóng” trên đường đua âm nhạc được một thời gian dài.

Nhiều khán giả cho rằng Vũ Cát Tường chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc
Nhiều khán giả cho rằng Vũ Cát Tường chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc

Vào tháng 03/2023, chủ nhân bản hit Người Bình Thường từng gây xôn xao khi lần đầu công khai bạn gái. Trong đoạn clip ghi lại hành trình leo núi cùng đối phương, Vũ Cát Tường xưng bản thân mình là anh và gọi bạn gái bằng biệt danh Bí Đỏ. "Mình là một khối cực lộn xộn. Lắng nghe mình chưa bao giờ là dễ dàng. Cảm ơn em đã tập cùng anh lắng nghe chính mình", Vũ Cát Tường chia sẻ.

Giọng ca Người Bình Thường từng gây sốt mạng xã hội khi lần đầu công khai bạn gái
Giọng ca Người Bình Thường từng gây sốt mạng xã hội khi lần đầu công khai bạn gái

Trước đó, Vũ Cát Tường cũng là một trong những nghệ sĩ Vbiz hiếm hoi công khai xu hướng tính dục với khán giả. Cô tiết lộ: "Trong show gần đây, có khán giả hỏi 'bao giờ Tường lấy chồng?'. Nhưng không, trong tưởng tượng của Tường về chính mình, Tường thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. Tôi là gay".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục