24h
Yeah1 News

Võ Hạ Trâm đón tin vui lớn nhất sau 16 năm làm nghề

Thứ bảy, 15/04/2023 | 18:52 (GMT+7)

Lần trở lại này của Võ Hạ Trâm cũng đã “khuấy đảo” mọi nền tảng mạng xã hội và ghi nhận hàng loạt thành tích đặc biệt.

Sáng ngày 15/4, sau hơn 2 ngày ra mắt, MV Về Với Em của Võ Hạ Trâm đã chính thức đạt Top 1 trending trên Youtube Việt Nam. MV hiện có 2.1 triệu lượt xem, hơn 123.000 lượt yêu thích và gần 10.000 lượt bình luận. Đây thực sự là một thành tích đáng nể vì Về Với Em đã soán ngôi vương của Flower - bản hit “làm mưa làm gió” các nền tảng âm nhạc thế giới mấy tuần qua từ Jisoo (BLACKPINK).

Dự án kết hợp văn hoá giữa 2 quốc gia của Võ Hạ Trâm đạt top 1 trending Youtube
Dự án kết hợp văn hoá giữa 2 quốc gia của Võ Hạ Trâm đạt top 1 trending Youtube

Bên cạnh sự choáng ngợp với sản phẩm tiền tỷ từ Võ Hạ Trâm, khán giả còn xúc động và vui mừng cho nữ ca sĩ khi đã có thể thực hiện được ước mơ ấp ủ suốt 3 năm qua: dự án kết hợp văn hoá của 2 quốc gia Việt Nam - Ấn Độ. “Đúng người, đúng thời điểm” như cô nàng đã chia sẻ về dự án trong ngày ra mắt, thời điểm này chính là dành riêng cho Võ Hạ Trâm!

Ngay khoảnh khắc nhận được tin Về Với Em #1 Youtube Việt Nam, Võ Hạ Trâm lập tức bật khóc, hoàn toàn vỡ oà trong cảm xúc: “Những điều như là lọt top trending, triệu view, được sự đón nhận nồng nhiệt của đa số khán giả đại chúng... là những điều mà Trâm chưa bao giờ mơ đến. Ngay từ khi bắt đầu dự án, Trâm chỉ nhắn nhủ với ekip là chúng mình làm hết tâm hết sức với mục tiêu chính là tạo nên một sản phẩm thật chất lượng gửi đến khán giả. Nhưng không ngờ là khi bài hát ra mắt, mọi người ủng hộ thật nhiệt tình, top trending tăng liên tục, lần đầu tiên mình được trải nghiệm cảm giác "lót dép" hóng MV leo top. Trâm cảm thấy rất vui, "đã", và thực sự xúc động, giống như mình đang nếm trái ngọt của tất cả sự nỗ lực của mình và ekip trong dự án này cũng như trong suốt hành trình 16 năm làm nghề của Trâm . Thực sự mà nói, hơn 16 năm qua, đây là lần đầu tiên Trâm trải qua cảm giác hạnh phúc khi bài hát của mình có sức lan toả , được đón nhận nhiều như vậy. Mình rất biết ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình trong suốt sự nghiệp và đặc biệt là ở Về Với Em.”

Hơn 16 năm làm nghề, nữ ca sĩ luôn dành hết tâm sức để đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất trong khả năng của bản thân.
Hơn 16 năm làm nghề, nữ ca sĩ luôn dành hết tâm sức để đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất trong khả năng của bản thân.

Những thành tích mà Về Với Em đã và đang ghi nhận chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Võ Hạ Trâm trong suốt những năm qua. Ở lần trở lại này, được sự tiếp sức của ông xã về cả tài chính lẫn tinh thần, cùng với sự tổng lực của cả ekip và tất cả sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè cũng như khán giả, Võ Hạ Trâm đã chính thức gặt hái thành công rực rỡ.

Sự thống trị của Về Với Em trên các nền tảng âm nhạc và mạng xã hội mấy ngày qua đã nhận được sự đồng tình của số đông, hoàn toàn chinh phục cả giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng. Những “cơn mưa lời khen” liên tục đổ dồn về Võ Hạ Trâm và ca khúc mới. Một MV chỉn chu đẹp mắt trong từng khung hình, phần âm nhạc được phối hoàn hảo đạt chất lượng “world music” và có tính “gây nghiện”, và một Võ Hạ Trâm thực sự đẳng cấp - không chỉ là vocalist hàng đầu Việt Nam với kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao mà khả năng vũ đạo cũng vô cùng xuất sắc.

Về Với Em dự kiến sẽ còn công phá mạnh mẽ hơn trên các nền tảng trong những ngày sắp tới. Đây chắc chắn là một trong những sản phẩm âm nhạc Việt Nam chất lượng nhất được phát hành trong nửa đầu năm 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: võ hạ trâm   dâu ấn   về với em  

Cùng chuyên mục