24h
Yeah1 News

Võ Hạ Trâm bị cắt bớt cát xê, đền loa khi đi diễn: Nguyên nhân là do gặp người này

Thứ năm, 08/06/2023 | 16:40 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ với dòng chia sẻ mới đây. Chuyện là khi đi diễn, cô nàng đã phải cắt bớt cát xê, đền loa chỉ vì gặp nguời này.

Trên trang cá nhân mới đây, Võ Hạ Trâm đã đăng tải loạt ảnh đứng chung sân khấu cùng Myra Trần trước đó không lâu. Được biết, cả hai đã cùng kết hợp, tạo nên những màn song ca ấn tượng tại đêm diễn đó.

Đây cũng là lần đầu tiên Myra Trần và Võ Hạ Trâm có dịp kết hợp với nhau. Thế nên màn trình diễn của cả hai khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhiều người còn dự đoán rằng, 2 cô nàng sẽ tạo nên một màn song ca "chấn động" vì toàn là những vocal nội lực, khét tiếng ở Vbiz.

Võ Hạ Trâm có dịp đứng chung sân khấu cùng Myra Trần
Võ Hạ Trâm có dịp đứng chung sân khấu cùng Myra Trần

Bên dưới bài đăng, 2 ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả và cả các đồng nghiệp. Người hâm mộ cho rằng các cô nàng chẳng những đều có giọng khủng mà còn có nhan sắc "1 chín 1 mười" với nhau. Đáng chú ý, một cư dân mạng còn bày tỏ sự trầm trồ trước màn kết hợp này bằng cách cảm thán: "2 giọng ca này mà kết hợp chỉ có bể loa luôn".

Màn tương tác của Võ Hạ Trâm và bạn khán giả khiến netizen thích thú
Màn tương tác của Võ Hạ Trâm và bạn khán giả khiến netizen thích thú

Giọng ca Về Với Em đã nhanh chóng trả lời bình luận đáng yêu này. Cô nàng được dịp đùa theo: "Nên phải cắt bớt catxe đền loa cho người ta nè". Câu trả lời dí dỏm của Võ Hạ Trâm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Dù đây là cách nói quá nhưng phải công nhận, giọng hát của Võ Hạ Trâm và Myra Trần đúng là khủng thật.

Cả hai đều là những giọng ca nội lực
Cả hai đều là những giọng ca nội lực

Võ Hạ Trâm vốn không phải cái tên quá xa lạ với công chúng. Nhiều năm nay, cô đã được biết đến là một giọng ca đầy thực lực tại thị trường nhạc Việt. Tháng 4 vừa qua, cô nàng đã bất ngờ trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Về Với Em. Ca khúc này đã mang về cho cô hàng loạt thành tích ấn tượng khi gây sốt nhiều mặt trận mạng xã hội và trở thành xu hướng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: võ hạ trâm   Myra Trần   ca sĩ   Giọng Ca  

Cùng chuyên mục