24h
Yeah1 News

Video "Một con vịt" sắp đạt 1 tỷ view, mẹ bỉm thừa nhận sự thần thánh cứ mở là con ngồi ngoan

Thứ năm, 13/06/2024 | 13:27 (GMT+7)

Video "Một con vịt" đang băng băng đến mốc 1 tỷ view, trở thành video ca nhạc đầu tiên của Việt Nam chạm đến thành tích ấn tượng này.

Theo số liệu ghi nhận trên kênh Youtube đăng tải vào lúc 13h30 ngày 13/6, MV "Một con vịt" đã có 997.125.563 lượt xem. Tốc độ tăng view vẫn diễn ra khá nhanh, dự đoán trong 1-2 ngày tới video ca nhạc này sẽ cán mốc 1 tỷ view. Nếu chạm đến con số này, đây sẽ là video ca nhạc Việt Nam đầu tiên đạt 1 tỷ view trên nền tảng Youtube.

Video 'Một con vịt' sắp đạt 1 tỷ view, mẹ bỉm thừa nhận sự thần thánh cứ mở là con ngồi ngoan - ảnh 1

Video ca nhạc thiếu nhi "Một con vịt" sắp đạt 1 tỷ view

"Một con vịt" được xem là bài ca "ăn dặm quốc dân" khi được nhiều gia đình mở cho con xem khi ăn cơm, hoặc chăm con. Video phát hành vào ngày 31/8/2019. Nhiều gia đình chia sẻ họ phải thừa nhận sự thần thánh của "Một con vịt" khi cứ mở ra là các bé ngồi ngoan.

Nhiều bậc phụ huynh cảm thấy thú vị trước thông tin video "Một con vịt" có số view "khủng" như vậy. Không ít người chia sẻ con của họ góp khá nhiều view cho video ca nhạc này khi mỗi bữa ăn đều bật đi bật lại nhiều lần, hoặc các bé yêu thích yêu cầu bố mẹ mở suốt ngày để nghe.

Video 'Một con vịt' sắp đạt 1 tỷ view, mẹ bỉm thừa nhận sự thần thánh cứ mở là con ngồi ngoan - ảnh 2

Hình ảnh dễ thương, bắt mắt và phần nhạc vui nhộn thu hút các bé 

Được biết video ca khúc "Một con vịt" được phát hành trên kênh Youtube có tên Heo Con, hiện có hơn 5,4 triệu lượt đăng ký. Kênh Youtube này cũng có nhiều video nội dung dành cho trẻ em với thiết kế hình ảnh bắt mắt, thu hút các bé theo dõi.

Đặc biệt trong danh sách những video ca nhạc có lượt xem cao nhất trên Youtube Việt Nam, ngoài vị trí dẫn đầu của "Một con vịt" thì đa phần đều là những MV nhạc thiếu nhi khác như: Cả nhà thương nhau, A con cá sấu, Bống bống bang bang, Xúc xắc xúc xẻ...Chứng tỏ các "thế lực nhí" cũng góp phần "cày view" khá nhiều cho các video trên Youtube.

Video 'Một con vịt' sắp đạt 1 tỷ view, mẹ bỉm thừa nhận sự thần thánh cứ mở là con ngồi ngoan - ảnh 3

Ca khúc "Một con vịt" là tuổi thơ của rất nhiều người

Bài hát "Một con vịt" được sáng tác bởi nhạc sĩ Kim Duyên, là một trong những ca khúc nhạc thiếu nhi huyền thoại được nhiều em bé thuộc lòng. Lời bài hát "Một con vịt" dễ nghe, dễ thương, giai điệu vui nhộn để các bé nhún nhảy theo. Ca khúc này thường được sử dụng để biểu diễn văn nghệ trong các trường mầm non, tiểu học, trở thành tuổi thơ của rất nhiều người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục