24h
Yeah1 News

Vì sao Hà Anh Tuấn từng rút khỏi các giải thưởng âm nhạc ở Việt Nam nhưng lại đi nhận giải Làn sóng xanh?

Thứ năm, 25/01/2024 | 13:41 (GMT+7)

Xuất hiện nhận giải thưởng tại lễ trao giải Làn sóng xanh vừa qua, ca sĩ Hà Anh Tuấn bày tỏ anh xem đây như một món quà nhận thay và sẽ gửi tặng lại khán giả của mình.

Tối ngày 24/1, lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 26 diễn ra thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn cũng như khán giả. Nhiều giải thưởng được trao vinh danh các ca sĩ có những sản phẩm âm nhạc ấn tượng trong năm vừa qua. Đáng chú ý trong đó là sự xuất hiện của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn khi nhận giải "Liveshow của năm" với live concert "Chân trời rực rỡ".

Việc Hà Anh Tuấn xuất hiện nhận giải tại Làn sóng xanh thu hút sự quan tâm. Giải thưởng dành cho giọng ca sinh năm 1984 được đánh giá là xứng đáng. Tuy nhiên từ cách đây khoảng 5 năm, Hà Anh Tuấn từng tuyên bố rút khỏi tất cả các giải thưởng âm nhạc trong nước. Từ đó đến nay cũng hiếm khi thấy anh xuất hiện nhận giải.

Vì sao Hà Anh Tuấn từng rút khỏi các giải thưởng âm nhạc ở Việt Nam nhưng lại đi nhận giải Làn sóng xanh? - ảnh 1

Hà Anh Tuấn nhận giải thưởng Liveshow của năm với Live concert "Chân trời rực rỡ" tại Làn sóng xanh

Chia sẻ về giải thưởng tại Làn sóng xanh năm nay, Hà Anh Tuấn bày tỏ anh xem đây như một món quà từ ban tổ chức và chỉ nhận thay, đồng thời sẽ gửi tặng lại cho những khán giả của mình.

"Cách đây 5 năm, Tuấn đã xin phép tất cả các giải thưởng ở Việt Nam rằng Tuấn không nhận giải thưởng nữa. Bởi vì đơn giản thôi, Tuấn thấy mình thoải mái và hạnh phúc hơn khi ngồi ở dưới, nhìn các đồng nghiệp của mình được vinh danh cho những giọt mồ hôi của họ. Tuấn nguyện mãi mãi là khán giả trung thành của âm nhạc Việt Nam.

Vẫn là lời hứa đó, ngày hôm nay Tuấn biết mình đến đây sẽ mang về theo một món quà Làn sóng xanh tặng cho mình. Vì vậy xin phép Làn sóng xanh cho phép Tuấn chỉ là người đại diện nhận giải thưởng này cho tất cả khán giả của Hà Anh Tuấn, của live concert "Chân trời rực rỡ". Tuấn sẽ mang về và tặng lại cho tất cả khán giả của live concert "Chân trời rực rỡ"- Ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ.

Vì sao Hà Anh Tuấn từng rút khỏi các giải thưởng âm nhạc ở Việt Nam nhưng lại đi nhận giải Làn sóng xanh? - ảnh 2

Hà Anh Tuấn chỉ nhận giải thay cho khán giả của mình

Trước đó vào khoảng năm 2020, Hà Anh Tuấn từng xin phép được đứng ngoài tất cả các giải thưởng âm nhạc thường niên trong nước. Nam ca sĩ cho biết tuy rút khỏi các giải thưởng nhưng anh vẫn sẽ theo dõi thế hệ nghệ sĩ mới và mong được góp sức ở những vai trò khác.  

Kể từ đó đến nay Hà Anh Tuấn vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, tổ chức các liveshow và đi hát nhưng hiếm khi góp mặt tại các lễ trao giải. Âm nhạc của Hà Anh Tuấn nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả, giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của anh" tổ chức thành công nhiều liveshow với quy mô lớn.

Vì sao Hà Anh Tuấn từng rút khỏi các giải thưởng âm nhạc ở Việt Nam nhưng lại đi nhận giải Làn sóng xanh? - ảnh 3

Âm nhạc của Hà Anh Tuấn nhận được sự đón nhận đặc biệt của khán giả nhiều năm qua

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Anh Tuấn   Làn Sóng Xanh  

Cùng chuyên mục