24h
Yeah1 News

Vì sao câu "và em sẽ là người đàn ông của đời em" được Diva Mỹ Linh hát từ 20 năm trước "hot" trở lại?

Thứ ba, 31/10/2023 | 13:50 (GMT+7)

Một câu hát trong ca khúc "Bức thư tình đầu tiên" của nhạc sĩ Đỗ Bảo, được ca sĩ Mỹ Linh thể hiện từ cách đây khoảng 20 năm bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trở lại.

"Bức thư tình đầu tiên" là bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Đỗ Bảo, khiến nhiều khán giả nhớ tên thuộc lời. Ca khúc này được nhiều ca sĩ thể hiện thành công, trong số đó có Diva Mỹ Linh. Giọng hát nội lực, cảm xúc của Mỹ Linh luôn khiến người nghe thổn thức mỗi khi cô hát bản tình ca ngọt ngào này.

Tuy nhiên, có một lần Diva Mỹ Linh hát "Bức thư tình đầu tiên" từ cách đây khoảng 20 năm đang được khán giả truyền tay nhau trở lại vì điểm đặc biệt. Cụ thể tại live concert "Con đường âm nhạc" của nhạc sĩ Đỗ Bảo được tổ chức cách đây khoảng 20 năm, Mỹ Linh lên sân khấu hát "Bức thư tình đầu tiên".

Phần trình diễn tốt đẹp, không có điều gì bàn cãi về giọng hát tuyệt vời ngoại trừ một chữ Mỹ Linh vô tình hát sai khiến cả câu hát trở nên thú vị. Đó là câu "Và anh sẽ là người đàn ông của đời em" thì được nữ Diva hát lại thành "Và em sẽ là người đàn ông của đời em"

Vì sao câu 'và em sẽ là người đàn ông của đời em' được Diva Mỹ Linh hát từ 20 năm trước 'hot' trở lại? - ảnh 1
Vì sao câu 'và em sẽ là người đàn ông của đời em' được Diva Mỹ Linh hát từ 20 năm trước 'hot' trở lại? - ảnh 2

Diva Mỹ Linh hát nhầm từ "anh" thành từ "em" và phản ứng của chủ nhân ca khúc là nhạc sĩ Đỗ Bảo

Sau 20 năm, cư dân mạng đang chia sẻ trở lại rầm rộ đoạn video biểu diễn này của Mỹ Linh và hóm hỉnh đùa rằng từ khoảng thời gian đó nữ ca sĩ đã ủng hộ nữ quyền với câu hát "em" có thể tự làm người đàn ông của đời mình mà không cần ai khác. Cùng với đó, biểu cảm bất ngờ của nhạc sĩ Đỗ Bảo khi đang đệm đàn cho Mỹ Linh hát và phát hiện ra cô hát nhầm một chữ cũng khá hài hước.

Diva Mỹ Linh gần như chưa từng lên tiếng về việc hát nhầm từ "anh" sang "em" trong sân khấu này. Chính vì vậy khán giả đang rất tò mò liệu Mỹ Linh sẽ phản ứng ra sao nếu xem lại sân khấu từ cách đây khoảng 20 năm này ?

Vì sao câu 'và em sẽ là người đàn ông của đời em' được Diva Mỹ Linh hát từ 20 năm trước 'hot' trở lại? - ảnh 3

Mỹ Linh là một trong những Diva đình đám của làng nhạc Việt thời điểm hiện tại

Được biết nhạc sĩ Đỗ Bảo hiện đang tổ chức live concert kỷ niệm 30 năm con đường âm nhạc. Trong khi đó Diva Mỹ Linh gây chú ý khi ghi danh tham gia chương trình truyền hình thực tế "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Nữ ca sĩ là một trong những "chị đại" của gameshow này bên cạnh những tên tuổi trong làng nhạc như: Hồng Nhung, Thu Phương, Lệ Quyên...

Lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế, Diva Mỹ Linh đem đến sự cá tính khác với hình ảnh khán giả vẫn thường thấy khiến nhiều người thích thú.

Vì sao câu 'và em sẽ là người đàn ông của đời em' được Diva Mỹ Linh hát từ 20 năm trước 'hot' trở lại? - ảnh 4

Nữ ca sĩ hiện là 1 trong 30 Chị Đẹp tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục