24h
Yeah1 News

“Vào Hạ” - “Yêu Em Rất Nhiều” trọn vẹn cảm xúc ở hành trình cuối của Xin Chào Nhật Bản

Thứ bảy, 07/10/2023 | 09:21 (GMT+7)

Trải qua 3 tập phát sóng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, tập 4 phát sóng tối 6.10 vừa qua đã khép lại hành trình âm nhạc đầy cảm xúc của Xin Chào tại Nhật Bản.

Với thời lượng khoảng 25 phút, tập cuối của chương trình Xin Chào Nhật Bản - Xin Chào! Saitama đã vẽ lên hoàn thiện bức tranh hành trình tuyệt đẹp của Xin Chào tại xứ sở Phù Tang bởi những ca khúc vừa quen vừa lạ thông qua tiếng hát của 5 nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh, Phúc Bồ, Remi và Trok (KURROCK ).

“Vào Hạ” - “Yêu Em Rất Nhiều”  trọn vẹn cảm xúc ở hành trình cuối của Xin Chào Nhật Bản - ảnh 1

Tập 4 mở màn bằng khoảnh khắc Phúc Bồ và khán giả cùng hòa giọng trong giai điệu quen thuộc của ca khúc Yêu Em Rất Nhiều đã biến không gian busking trở nên lãng mạn và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Các khán giả tại Nhật Bản cũng khiến các nghệ sĩ và ekip bất ngờ vì độ “chịu chơi” và nhiệt huyết vì luôn tạo nên năng lượng rất sôi động trong suốt buổi biểu diễn.

“Vào Hạ” - “Yêu Em Rất Nhiều”  trọn vẹn cảm xúc ở hành trình cuối của Xin Chào Nhật Bản - ảnh 2

Dưới ánh đèn flash lung linh, Suni Hạ Linh tiếp tục khiến người xem “rung động” vì sự ngọt ngào khi thể hiện ca khúc Vào Hạ  ngay giữa lòng Nhật Bản.Với âm thanh mộc mạc của sân khấu busking và phần thể hiện da diết của Suni đã đẩy cảm xúc khán giả lên cao bằng những đoạn phiêu đã tai.

Trong khi đó, I love Saitama là điểm nhấn đặc biệt và trọn vẹn để kết thúc cho hành trình âm nhạc tại Nhật Bản. Với giai điệu sôi động và tràn đầy sức sống, sáng tác đặc biệt dành riêng cho chương trình tại Saitama như thay lời cảm ơn đến tất cả khán giả tại Nhật Bản.

Hành trình âm nhạc Xin chào Live Music đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mọi người và tạo ra những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả Nhật Bản trong đêm diễn.

Phúc Bồ nhà soạn nhạc tài năng của Xin Chào thể hiện đất diễn từ Hàn Quốc tới Nhật Bản

“Vào Hạ” - “Yêu Em Rất Nhiều”  trọn vẹn cảm xúc ở hành trình cuối của Xin Chào Nhật Bản - ảnh 3

Các tập vừa phát sóng đã thu hút được sự quan tâm và hàng ngàn bình luận từ khán giả bởi sự chỉnh chu trong âm nhạc và chất lượng từ dàn nghệ sĩ tham gia, mang đến cảm xúc âm nhạc chân thực và ấn tượng.

Trong lần đầu đến và biểu diễn tại xứ sở mặt trời mọc, Phúc Bồ đã có cơ hội làm việc cùng những người bạn mới mang theo đam mê và nhiệt huyết gửi gắm vào sáng tác đặc biệt I love Saitama

Khi được hỏi về những điều mang đến cảm hứng sáng tác “I love Saitama”, Phúc Bồ tâm sự:

“Đây là lần đầu tiên Phúc đặt chân tới Nhật Bản, không gian ở đây rất đẹp đan xen những toà nhà cao tầng là những hàng cây xanh, chắc hẳn thời tiết ở đây tuyệt vời thì thiên nhiên mới rực rỡ đến thế… Phúc nghĩ những người bạn Việt Nam ở những nơi phát triển như vậy sẽ luôn bận rộn với công việc, học tập và cuộc sống sôi động tại một trong những thành phố lớn như Saitama… vì vậy Phúc đã gửi chút tình yêu chân thành vào một vài bài hát… nhắc nhớ bạn một chút về những con phố thơ mộng của Việt Nam.” - Phúc Bồ chia sẻ.

Khép lại chương trình busking Xin Chào Nhật Bản - Xin Chào! Saitama đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc với những lời chia sẻ, tâm tình gần gũi của nghệ sĩ trong mô hình biểu diễn “busking show”, cùng những tình cảm tuyệt vời của khán giả tại Nhật.

Busking show Xin Chào Nhật Bản - Xin Chào! Saitama khép lại hành trình đầy cảm xúc

“Vào Hạ” - “Yêu Em Rất Nhiều”  trọn vẹn cảm xúc ở hành trình cuối của Xin Chào Nhật Bản - ảnh 4

Hành trình “hát rong” tại Nhật chính thức khép lại với tập 4 vừa lên sóng. Sau 1 tháng mang đến cho khán giả những sân khấu độc đáo và ấn tượng, chương trình tạo nên cảm xúc ấn tượng và để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Đặc biệt, 5 mảnh ghép Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh, Phúc Bồ, Remi và TroK (từ nhóm KURROCK ) trở nên ăn khớp và hoàn hảo ngay trong lần đầu hợp tác. Các nghệ sĩ cho khán giả thấy những hình ảnh mới của những ca khúc quen thuộc cũng như chia sẻ những câu chuyện lần đầu được kể.

“Vào Hạ” - “Yêu Em Rất Nhiều”  trọn vẹn cảm xúc ở hành trình cuối của Xin Chào Nhật Bản - ảnh 5

Một Ngô Kiến Huy bên cạnh những giây phút hoạt náo pha trò vẫn có giọng hát truyền cảm. Một Suni Hạ Linh ngọt ngào và nhẹ nhàng nhưng vẫn mê rock và sẵn sàng quẩy hết mình. Một Phúc Bồ không chỉ nhiều năng lượng  mà còn tình cảm dạt dào. Cùng với Remi và TroK với chất giọng nội lực, hát rock cực đã nhưng hát nhạc nhẹ vẫn rất lôi cuốn.

Vì vậy, trong tập cuối là những phút giây “bung xõa” năng lượng cũng như tỏ bày những điều đặc biệt trong đêm diễn busking show đầu tiên tại Nhật Bản. Ấn tượng nhất chắc là sự nhiệt huyết của khán giả tại Nhật Bản đã khiến đêm diễn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Các ca khúc trong Xin Chào Nhật Bản - Xin Chào! Saitama cũng chứng minh rằng văn hóa Việt - Nhật kết hợp vẫn rất hòa hợp và tạo nên những điều mới mẻ, giúp những cảm xúc thăng hoa và bùng nổ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục