24h
Yeah1 News

Văn Toàn ủng hộ Hoà Minzy ra MV mới, từ chối "món nợ cả đời" với nữ ca sĩ

Thứ ba, 06/02/2024 | 11:55 (GMT+7)

Đôi bạn thân 10 năm không ít lần được người hâm mộ đẩy thuyền, mới đây Văn Toàn công khai ủng hộ Hòa Minzy ra mắt MV. Đoạn hội thoại cả 2 trao đổi trên MXH cũng nhanh chóng gây chú ý.

Ngày 5/2, nữ ca sĩ Hoà Minzy đã chính thức phát hành MV mới mang tên "Kén Cá Chọn Canh" như món quà đón tết cho khán giả.

Văn Toàn ủng hộ Hoà Minzy ra MV mới, từ chối 'món nợ cả đời' với nữ ca sĩ - ảnh 1

Đáng chú ý, tiền đạo của Đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Văn Toàn, đã nhanh chóng chia sẻ MV này nhằm khuyến khích mọi người cùng ủng hộ mẹ của anh, bà Bo Thúi. Tuy nhiên, cách Văn Toàn miêu tả về Hoà Minzy đã khiến cư dân mạng không nhịn được cười vì tính hài hước và mối quan hệ thú vị giữa hai người.

Trong bài viết, Văn Toàn viết : "Chúc mừng con nợ ra bài hát mới đầu năm nhé" và không quên đề cập tên Facebook của Hoà Minzy. Phản ứng của giọng ca Thị Mầu không chậm trễ khi cô ngay lập tức tương tác bằng một biểu cảm cười và lời khen về tinh thần ủng hộ của Văn Toàn, đồng thời nhấn mạnh rằng hành động này là "tốt á, chứ không phải vì tôi nợ cả đời". Đáng chú ý, khi Văn Toàn đề cập đến "nợ cả đời", tiền đạo này đã từ chối và nhanh chóng phản hồi bằng câu: "Đừng thế".

Văn Toàn ủng hộ Hoà Minzy ra MV mới, từ chối 'món nợ cả đời' với nữ ca sĩ - ảnh 2

Hòa Minzy ra mắt MV Kén cá chọn canh

Văn Toàn ủng hộ Hoà Minzy ra MV mới, từ chối 'món nợ cả đời' với nữ ca sĩ - ảnh 3

Nguyễn Văn Toàn và Hoà Minzy là cặp bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Họ đã có quen biết và gắn bó hơn mười năm, mức độ thân thiết đủ để Văn Toàn có thể thoải mái trêu đùa nữ ca sĩ bằng những lời suồng sã và ngược lại, Hoà Minzy cũng tự do thể hiện tính "điên" của mình trước mặt Văn Toàn mà không sợ bị đánh giá.

Văn Toàn ủng hộ Hoà Minzy ra MV mới, từ chối 'món nợ cả đời' với nữ ca sĩ - ảnh 4

Trước đó, cộng đồng mạng đã tích cực "đẩy thuyền" cho Văn Toàn và Hoà Minzy qua những tương tác thú vị trên mạng xã hội, cùng với việc chụp ảnh selfie cùng nhau tại đám cưới của Đình Trọng và cả khoảnh khắc Hoà Minzy đến thăm Văn Toàn ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định rằng không có chuyện hẹn hò, mà chỉ coi nhau như bạn thân thôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   Văn Toàn  

Cùng chuyên mục