24h
Yeah1 News

Tun Phạm ra mắt MV nhưng khẳng định không muốn làm ca sĩ

Thứ sáu, 28/04/2023 | 11:04 (GMT+7)

Tun Phạm mới đây đã thu hút sự quan tâm khi ra mắt MV "Tuna Tuna" kết hợp cùng MiiNa. Tuy nhiên, Tun Phạm lại có chia sẻ bất ngờ về kế hoạch đối với việc ca hát.

Thời gian qua, Tun Phạm là cái tên dần trở nên quen thuộc với nhiều khán giả, đặc biệt là những khán giả ở độ tuổi gen Z khi chàng trai đa tài này không ngại thử sức và thành công trong nhiều lĩnh vực: sáng tạo nội dung, diễn xuất, làm MC, kinh doanh...

Tun Phạm là chàng trai đa tài điển hình của gen Z.
Tun Phạm là chàng trai đa tài điển hình của gen Z.

Mới đây, Tun Phạm lại thử sức trong một vai trò hoàn toàn mới khi anh chàng lần đầu góp giọng hát trong "Tuna Tuna" - một sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng MiiNa . Tun Phạm lựa chọn câu chuyện Hoàng Tử - Nàng Tiên Cá để là cốt truyện chính cho sản phẩm debut của mình. Tuy nhiên để đảm bảo sự mới mẻ, anh chàng cũng mạnh dạn tạo thêm một số tình tiết mới cho câu chuyện này.

Tun Phạm cùng MiiNa và Long Chun trong buổi họp báo ra mắt MV.
Tun Phạm cùng MiiNa và Long Chun trong buổi họp báo ra mắt MV.

Theo đó, câu truyện cổ tích được thể hiện thông qua những thiết bị tràn ngập tuổi thơ đối với thế hệ 8x, 9x như: Tivi, máy chơi game,... Tại đây hoàng tử Tun Phạm vì để nên duyên cùng nàng tiên cá Miina mà không tiếc bao công sức để có được trái tim nàng. Thông qua cách tái hiện này, Tun Phạm đã thành công trong việc tái hiện lại chuyện cổ tích này.

Tun Phạm cũng gây bất ngờ bằng giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm và tràn đầy năng lượng khi hát trong sản ca khúc lần này. Thêm vào đó, giọng ca vocal Miina cũng đã góp phần không nhỏ vào sự thành công trong dự án debut này. Đồng thời, tạo hình nàng tiên cá xinh đẹp, luôn hướng tới tình yêu và sẵn sàng làm mọi việc để bên cạnh người yêu của mình đã được cô nàng 9X thể hiện rất tốt. 

Vốn là bạn thân của nhau nên việc Tun Phạm - Long Chun “tâm đầu ý hợp” đã không quá xa lạ với mọi người. Thế nhưng lần đầu hợp tác giữa tân binh Tun Phạm cùng MiiNa cũng đã khiến cho mọi người không khỏi bất ngờ. Cùng với đó, Long Chun cũng có một vai diễn ấn tượng trong MV cũng như tạo hình bạch tuộc gây chú ý.

Tun Phạm - Long Chun lần này vẫn kết hợp vô cùng ăn ý.
Tun Phạm - Long Chun lần này vẫn kết hợp vô cùng ăn ý.

Tuy nhiên, trước câu hỏi liệu Tun Phạm có nghiêm túc theo đuổi công việc ca hát và trở thành ca sĩ hay không, Tun Phạm khẳng định mình không có dự định trở thành ca sĩ mà chỉ muốn thử sức và cống hiến nhiều nhất trong nghệ thuật với tất cả khả năng mình có. Nam TikToker đa tài cũng cho biết sẵn sàng ghi nhận tất cả các góp ý của khán giả trong lần đầu thử sức ca hát với MV này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tun Phạm   ca sĩ  

Cùng chuyên mục