24h
Yeah1 News

Trương Quỳnh Anh trở về đường đua âm nhạc sau thời gian đóng phim

Chủ nhật, 02/04/2023 | 10:38 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi tung ra version mới cho "7 tỷ người, tìm thấy anh rồi" do chính nữ diễn viên hát.

Trong khoảng thời gian vừa qua, dự án web drama "Siêu trợ lý" có thể nói là một trong những tác phẩm nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Bên cạnh việc là sản phẩm ra mắt khán giả trong những tháng đầu năm 2023 thì "Siêu trợ l ý " còn đánh dấu sự chuyển mình của Trương Quỳnh Anh trong vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên. 

Kết thúc thành công rực rỡ, mới đây Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục gây bất ngờ khán giả khi tung ra version mới cho '7 tỷ người, tìm thấy anh rồi' do chính nữ diễn viên hát. 
Kết thúc thành công rực rỡ, mới đây Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục gây bất ngờ khán giả khi tung ra version mới cho "7 tỷ người, tìm thấy anh rồi" do chính nữ diễn viên hát. 

Vốn là ca khúc chủ đề của web drama do Orange thể hiện, bài hát trước đó đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đơn giản nhưng bắt tai . Song , đến khi Trương Quỳnh Anh thể hiện thì lại mang đến cho dân tình một làn gió mới hoàn toàn so với bản của Orange trước đó.

Nếu như nữ ca sĩ Orange cho khán giả cảm nhận được tình yêu ngọt ngào của cô gái thông ca khúc thì Trương Quỳnh Anh lại càng da diết hơn.
Nếu như nữ ca sĩ Orange cho khán giả cảm nhận được tình yêu ngọt ngào của cô gái thông ca khúc thì Trương Quỳnh Anh lại càng da diết hơn.

 Bởi có lẽ là diễn viên chính của bộ phim trong vai Thụy Khuê, cảm nhận được sắc nét tình yêu cũng như những khó khăn mà Thụy Khuê cùng Vĩnh Hy đã trải qua nên khi thể hiện ca khúc, cô nàng đã giúp khán giả sống lại với những ngày tháng chờ đợi từng tập phim trong khoảng thời gian qua.

Trương Quỳnh Anh trở về đường đua âm nhạc sau thời gian đóng phim - ảnh 3

Được biết , trong năm 2023, sau MV "7 tỷ người, tìm thấy anh rồi" thì Trương Quỳnh Anh sẽ tiếp tục gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc mà cô đang ấp ủ sau thời gian dài chuẩn bị. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục