24h
Yeah1 News

Bảo Anh bị một nhạc sĩ tố “chướng”, nữ ca sĩ phản ứng thế nào?

Thứ bảy, 10/06/2023 | 12:28 (GMT+7)

Tối 9/6, đêm Gala Nhạc Việt live số đầu tiên với nhân vật chính là ca sĩ Bảo Anh với sự tham gia của nhiều khách mời như: Ca sĩ Trung Quân, nhạc sĩ Kai Đinh ....

Đúng 20h10 phút, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trần Thành Trung, chương trình chính thức mở màn với liên khúc gồm 3 ca khúc ‘Trái tim em cũng biết đau', ‘Yêu một người vô tâm', ‘Sống xa anh chẳng dễ dàng'. Đây được xem là 3 trong số những bài hit đình đám nhất sự nghiệp của Bảo Anh, tính đến thời điểm này. Cả ba đều là những bản ballad đậm chất tự sự do nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác riêng cho Bảo Anh. 

Bảo Anh giao lưu cùng khán giả tại show
Bảo Anh giao lưu cùng khán giả tại show
Xuất hiện trong chương trình, nhạc sĩ Kai Đinh không chỉ hát cùng Bảo Anh 3 ca khúc, mà còn chia sẻ nhiều điều về nữ ca sĩ.
Xuất hiện trong chương trình, nhạc sĩ Kai Đinh không chỉ hát cùng Bảo Anh 3 ca khúc, mà còn chia sẻ nhiều điều về nữ ca sĩ.

Xuất hiện trong chương trình, nhạc sĩ Kai Đinh không chỉ hát cùng Bảo Anh 3 ca khúc, mà còn chia sẻ nhiều điều về nữ ca sĩ. Nhạc sĩ cho biết Bảo Anh rất ‘chướng ' và cầu toàn. Riêng bản phối của ‘Cô ấy của anh ấy', anh đã phải thực hiện tới 18 lần mới làm hài lòng được nữ ca sĩ. Chưa kể, mới đây, đúng 3h sáng Bảo Anh mới nhắn ‘nhờ' anh hát trong chương trình, nên anh phải tức tốc đặt thêm lời cho ca khúc ‘Không biết nên vui hay buồn' để hát cùng cô.

Ngay sau khi phát hành E.P cách đây hai tuần, Bảo Anh bị ốm nhưng vẫn phải đảm bảo lịch diễn đã nhận từ trước tại Anh và Mỹ.
Ngay sau khi phát hành E.P cách đây hai tuần, Bảo Anh bị ốm nhưng vẫn phải đảm bảo lịch diễn đã nhận từ trước tại Anh và Mỹ.

Trong đêm nhạc, Bảo Anh trình bày liên khúc hai ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí là ‘Giờ em đã biết', ‘Ai khóc nỗi đau này'. Trong đó, ‘Giờ em đã biết' như Bảo Anh thổ lộ, là bài hát của ca sĩ khác nhưng cô rất yêu thích và chưa bao giờ được hát. Riêng ‘Ai khóc nỗi đau này' được nhạc sĩ Đức Trí ‘đo ni đóng giày' cho giọng hát Bảo Anh. Khi nữ ca sĩ cất giọng, khán phòng vang lên tràng vỗ tay dài. 

Tiết mục thứ ba trong chương trình là liên khúc ‘Một ngày mùa đông - Từng là của nhau'. Những ai từng theo dõi Moodshow của Bảo Anh đều biết ‘Một ngày mùa đông' là một trong số những ca khúc nổi bật nằm trong series này, nhưng nay được nữ ca sĩ thể hiện lại mới mẻ hơn. 

Trung Quân solo một hit khác của Bảo Anh là ‘Như lời đồn' tại show diễn
Trung Quân solo một hit khác của Bảo Anh là ‘Như lời đồn" tại show diễn

Kết thúc phần 1, Bảo Anh chuyển sang phần 2 là những ca khúc nằm trong E.P mới phát hành cách đây 2 tuần. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi song ca cùng Trung Quân bài hit ‘Cô ấy của anh ấy'. Sau đó Trung Quân solo một hit khác của Bảo Anh là ‘Như lời đồn'. Ba ca khúc còn lại của E.P mới gồm ‘Không biết nên vui hay buồn', ‘20 25 30’, ‘Favourite liar' được Bảo Anh hát cùng Kai Đinh - cũng chính là tác giả của các bài hát này. 

Cuối chương trình, Bảo Anh hát ‘Ước mơ của mẹ' tặng mẹ. Ngoài ra cô còn thể hiện liên khúc nhạc Hoa ‘Hoa bằng lăng', ‘Tình như lá bay xa'. Sau đó kết show bằng ca khúc sôi động ‘Ai cần ai'. 

Chương trình do T Production thực hiện, diễn ra đúng 2 tiếng đồng hồ, xen kẽ các màn biểu diễn của Bảo Anh là những phần giao lưu duyên dáng, dí dỏm giữa nữ ca sĩ với MC lẫn các khách mời. Chương trình diễn ra trên sân khấu tối giản, chỉ có Bảo Anh cùng ban nhạc sống, không sử dụng bất kỳ hiệu ứng hay chiêu trò gì. Dù sức khỏe không tốt vì Bảo Anh vừa đáp chuyến bay dài từ Mỹ về nhưng Bảo Anh đã nỗ lực để có một buổi biểu diễn thành công, với nhiều cảm xúc.Nữ ca sĩ hát live trọn vẹn các tiết mục, không tránh được đôi chỗ bị chênh nhưng bù lại ở nhiều khoảnh khắc của chương trình cô đã phô diễn được nội lực và kinh nghiệm xử lý tình huống trên sân khấu. Trong suốt đêm nhạc, Bảo Anh diện hai bộ đầm, trắng và tím, rất lộng lẫy. 

Trung Quân khiến khán giả cười nghiêng ngả vì quá duyên dáng
Trung Quân khiến khán giả cười nghiêng ngả vì quá duyên dáng

Đứng trên sân khấu, Trung Quân nói câu nào cũng khiến khán giả cười nghiêng ngả vì quá duyên dáng. Khi thì anh đòi ‘giành' đầm với Bảo Anh, lúc lại thừa nhận diễn viên Quốc Trường và bản thân anh ‘là hai thế giới không thuộc về nhau'...

Ở buổi tập chiều qua, Bảo Anh đã không thể hát trọn vẹn ‘Ước mơ của mẹ'.
Ở buổi tập chiều qua, Bảo Anh đã không thể hát trọn vẹn ‘Ước mơ của mẹ'.

 Đến khi chương trình chính thức diễn ra, có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, Bảo Anh càng không thể hát nổi. Cứ hát một câu cô lại nấc nghẹn, đến khi mẹ bước lên sân khấu cô càng không kìm được nước mắt. Bảo Anh nói, cô nhớ lại mẹ từng trải qua thời thanh xuân rất khổ, một tay chăm hai chị em cô, phải gạt ước mơ của mình để buôn bán lo cho các con. Giờ đây, cô trở thành ca sĩ, thay mẹ thực hiện niềm đam mê ca hát. Về phía mẹ Bảo Anh, bà cho biết rất hạnh phúc khi con gái đã trưởng thành và nên người. Sau phần trò chuyện của hai mẹ con Bảo Anh, nữ ca sĩ xin phép khán giả được hát lại ‘Ước mơ của mẹ'. Ở lần hát thứ hai này, cô đã thể hiện một cách trọn vẹn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Anh   Trung Quân   Kai Đinh  

Cùng chuyên mục