24h
Yeah1 News

Trung Quân chính thức tung MV mới trước thềm live concert, hứa hẹn tạo trend trên bàn nhậu

Thứ tư, 25/10/2023 | 09:59 (GMT+7)

Trung Quân đã chia sẻ rằng ca khúc này là một dự án đột ngột nhưng anh rất yêu thích nó, và nó mang đến cho người nghe một giai điệu trẻ trung và chủ đề rõ ràng.

Vào trưa ngày 22/10 vừa qua, "thánh mưa" Trung Quân đã gây bất ngờ cho người hâm mộ bằng việc tung poster MV mới có tựa đề "Những câu hỏi khi say".

Trung Quân chính thức tung MV mới trước thềm live concert, hứa hẹn tạo trend trên bàn nhậu - ảnh 1

Sau đó, anh đã "nhá hàng" đoạn teaser của ca khúc này. MV này được sáng tác bởi nhạc sĩ RIN9 và có sự kết hợp với một ca sĩ giấu mặt, mà danh tính của họ đã được tiết lộ là Bảo Uyên, một nghệ sĩ thuộc công ty DREAMeR Entertainment và từng tham gia cuộc thi The Voice 2015 thuộc team của ca sĩ Mỹ Tâm.

Trung Quân chính thức tung MV mới trước thềm live concert, hứa hẹn tạo trend trên bàn nhậu - ảnh 2

Không lâu sau, vào 20h ngày 24/10, "Những câu hỏi khi say" đã chính thức phát hành trên các nền tảng âm nhạc. MV mở đầu với một khung cảnh đậm chất điện ảnh sau cơn mưa, với hai người đặc biệt, Trung Quân và Bảo Uyên, hiện diện trong một quán rượu vắng vẻ. Ca khúc này với giai điệu da diết và chất giọng đầy nội lực của cả Trung Quân và Bảo Uyên, đã thể hiện một cách tốt cảm xúc của những người đang đối mặt với sự cô đơn và mất mát trong cuộc sống.

Trung Quân chính thức tung MV mới trước thềm live concert, hứa hẹn tạo trend trên bàn nhậu - ảnh 3

Bảo Uyên đã thể hiện tài năng vượt trội trong nửa đầu của MV, với vũ đạo và biểu cảm tự nhiên. Trung Quân sau đó xuất hiện trong quán rượu và thể hiện một cách lịch lãm, mang đến lời ca của mình.

Lời bài hát đầy cảm xúc của ca khúc đã chạm đến lòng người, với những dòng như "Cũng bởi vì anh say quá nên yếu lòng, ngồi một mình bật khóc giữa đêm lặng câm" và "Vì rượu hôm nay anh uống thay cho toa thuốc, quên lãng đi một người từng yêu...".

Về việc hợp tác với Bảo Uyên, Trung Quân cho biết anh muốn tìm kiếm và ủng hộ các gương mặt mới đầy tiềm năng cho showbiz. Bảo Uyên là một giọng hát tốt và trẻ, và Trung Quân tin rằng cô có nhiều cơ hội để phát triển trong sự nghiệp âm nhạc. Đối với Bảo Uyên, cô cho biết đó là một cơ hội tuyệt vời được làm việc cùng với Trung Quân, người mà cô đã mến mộ từ lâu.

Ngoài ra, Trung Quân đã tiết lộ rằng anh đang chuẩn bị cho live concert hoành tráng "1589" để kỷ niệm 15 năm sự nghiệp của mình. Anh đã đầu tư rất nhiều cho chương trình này và sẽ mang đến một trải nghiệm đa dạng với sự kết hợp giữa những bài hát quen thuộc và những ca khúc mới.

Live concert "1589" sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM (28/10) và Cung Điền kinh Mỹ Đình Hà Nội (10/11), với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khách mời khác nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Uyên   Trung Quân  

Cùng chuyên mục