24h
Yeah1 News

Trúc Nhân xúc động, "đứng hình" trước tình cảm của fan hâm mộ nhí mắc bệnh Down

Thứ tư, 12/04/2023 | 20:44 (GMT+7)

Âm nhạc "chữa lành" của Trúc Nhân đã giúp cậu bé mắc bệnh Down có thêm nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trúc Nhân đã tiết lộ câu chuyện của người hâm mộ đặc biệt làm thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Đó là khoảnh khắc fan nhí đứng lắc lư theo những câu hát của Trúc Nhân nhưng khiến nam ca sĩ "đứng hình" vì xúc động.

Theo đó, cậu bé trong đoạn clip bị mắc hội chứng Down, một hội chứng hạn chế về ngôn ngữ, không biết cách thể hiện cảm xúc và nhu cầu của mình qua lời nói. Thế nhưng khi âm nhạc của Trúc Nhân vang lên, điều kì diệu đã xảy ra khi cậu bé vui mừng nhảy theo điệu nhạc, thậm chí còn hát theo khiến người trong gia đình cậu bé vui mừng không thể tả. Ngay cả khi trên giường bệnh, dù đau đớn như thế nào nhưng chỉ cần nghe âm nhạc của Trúc Nhân là mắt cậu bé bừng sáng.

Cậu bé mắc bệnh khó giao tiếp nhưng khi nghe âm nhạc của Trúc Nhân là 'bừng sáng'.
Cậu bé mắc bệnh khó giao tiếp nhưng khi nghe âm nhạc của Trúc Nhân là "bừng sáng".

Trước đoạn clip xúc động này, Trúc Nhân chia sẻ: 

"Con trai yêu dấu! Tự nhiên chú không biết phải phản ứng thế nào khi xem chiếc clip này, cảm ơn cuộc đời đã cho chú được gặp con qua âm nhạc, và cảm ơn vì âm nhạc của chú được làm bạn với con. Khán giả như con là một sự kì diệu mà cuộc đời này đã ban tặng cho chú! Chú hứa sẽ không bao giờ ngừng lại đam mê và sự nghiệp của mình, cống hiến đến khi nào không còn ai cần chú nữa thì chú mới ngừng. Thương con trai nhiều."

Âm nhạc của Trúc Nhân giúp cậu bé có nhiều niềm vui mỗi ngày.
Âm nhạc của Trúc Nhân giúp cậu bé có nhiều niềm vui mỗi ngày.

Dưới bài đăng, mẹ của cậu bé gửi lời cảm ơn đến nam ca sĩ vì đã là động lực, liều thuốc tinh thần của con trai để cậu có thể cố gắng chiến đấu với bệnh tật.

Âm nhạc Trúc Nhân như một liều thuốc chữa lành cho cậu bé.
Âm nhạc Trúc Nhân như một liều thuốc chữa lành cho cậu bé.

Nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã chia sẻ niềm vui khi Trúc Nhân có một fan hâm mộ đặc biệt như vậy và mong rằng âm nhạc của anh có thể cống hiến và lan tỏa đến nhiều người, mang một thông điệp tích cực và lạc quan về cuộc sống.

Bài đăng của Trúc Nhân nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và đồng nghiệp.
Bài đăng của Trúc Nhân nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và đồng nghiệp.

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục